Games 2009-01-30 07:16:00

Dự án phim Warcraft đang được xúc tiến


Theo trang tin phim nổi tiếng IMDB, bộ phim Warcraft do hãng Blizzard và Legendary Pictures hợp tác sản xuất sẽ được phát hành vào năm 2011.


Sau nhiều tháng từ lần đầu tiên hãng Blizzard công bố dự án làm phim Warcraft, rất ít thông tin về bộ phim được tiết lộ khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi nghi ngờ về việc có hay không bộ phim dựa trên siêu phẩm nổi tiếng này. Và câu trả lời đã có tại trang dữ liệu điện ảnh nổi tiếng và uy tín IMDB. Bộ phim Warcraft sẽ được phát hành vào năm 2011.

Bộ phim Warcraft do hãng Blizzard và Legendary Pictures hợp tác sản xuất. Kịch bản của phim sẽ không giống như trong trò chơi, và nội dung gần như hoàn toàn sẽ được làm lại từ con số "không". Nhưng các fan có thể vẫn có cơ hội được thấy một số nhân vật quen thuộc trong trò chơi. Giám đốc sáng tạo của Blizzard Chris Metzen sẽ đích thân theo dõi quá trình làm phim…

Theo giám đốc điều hành của Blizzard Paul Sams, phim sẽ không phải là một sản phẩm ăn theo không được đầu tư kỹ lưỡng mà sẽ là một siêu phẩm dành cho tất cả các khán giả, kể cả người đã chơi game và những người chưa từng chơi qua.

Theo MMO.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)