Phim ảnh 2009-01-13 05:21:26

Dự đoán phim dở nhất năm 2009


Phần hai của siêu phẩm "Transformers" có tên trong danh sách chê bai của website film.com, dù tác phẩm này đến giữa năm mới ra rạp.
"Bride Wars" (ra mắt khán giả Mỹ từ ngày 9/1)



Kate Hudson và Anne Hathaway. Ảnh: Firm Films.
Tháng một là thời gian các hãng phim hiếm khi đưa tác phẩm của mình ra rạp, bởi đây được coi như tháng "tử thần". Nhưng Bride Wars không sợ điều này. Anne HathawayKate Hudson vào vai hai cô bạn thân cùng lên lịch kết hôn vào một ngày. Từ lúc đó, họ trở thành kẻ thù. Cả hai tìm cách ngáng chân và phá hỏng ngày vui của người kia. Bộ phim biến các nhân vật nữ thành nông cạn, phù phiếm và ngốc nghếch.

"The Pink Panther 2" (6/2)



Steve Martin trong "Điệp vụ báo hồng 2". Ảnh: MGM.
Phần một đã đủ chán, phần hai có khả năng còn tệ hơn. Steve Martin không phải là một diễn viên hài thực sự giỏi, ít nhất là trong vòng 10 năm trở lại đây.

"Street Fighter: The Legend of Chun Li" (27/2)



Poster "Street Fighter: The Legend of Chun Li". Ảnh: Adlabs Films.
Bộ phim dựa hoàn toàn theo game đối kháng võ thuật nổi tiếng Street Fighter, nhưng quá tệ để ra rạp. Người đẹp Kristin Kreuk - ngôi sao của Thị trấn Smallville - vào vai nữ chiến binh đường phố Chun Li.

"Fast & Furious" (3/4)



Vin Diesel trong "Fast & Furious". Ảnh: Neal H. Moritz Productions.
Tài tử Vin DieselPaul Walker cuối cùng cũng có cơ hội tái ngộ, sau phần một năm 2001. Nhưng lần này, suốt 90 phút dường như chỉ có mỗi cảnh những chiếc xe chạy nhông trong một bãi đỗ.

"Transformers: Revenge of the Fallen" (26/6)



Optimus Prime trong "Transformers 2". Ảnh: Di Bonaventura Pictures.
Phần hai của Robot đại chiến được cho là sẽ "tốt hơn" về mọi thứ: ầm ỹ hơn, lớn hơn, ngớ ngẩn hơn.

"Dance Flick" (14/8)



Ảnh: MTV Films.
Sau những bộ phim nhái chọc cười nhạt toẹt của năm 2008, như Disaster Movie, Meet the Spartans hay Epic Movie, năm nay anh em nhà đạo diễn Wayans trình làng tác phẩm hài Dance Flick.

"H2: Halloween 2" (28/8)



Ảnh: Dimension Films.
Vị đạo diễn không mấy tên tuổi Rob Zombie làm tiếp phần hai bộ phim hành động/hài/kinh dị. Phần một từng bị nhận xét là vô vị khi ra rạp vào năm 2007.

"Jennifer's Body" (18/9)



Ảnh: Hard C.
Một bộ phim kinh dị/hài kể về một đội trưởng đội cổ vũ bị quỷ ám. Kịch bản của Diablo Cody - người từng viết kịch bản phim Juno - bị chê là một bài văn nhại không thành công.

"Old Dogs" (25/11)



Ảnh: Tapestry Films.
Ngay khi vừa tiếp cận một hợp đồng làm ăn béo bở, hai doanh nhân (John TravoltaRobin Williams) phải nhận trách nhiệm chăm sóc hai đứa nhóc sinh đôi sáu tuổi lúc nào cũng ầm ỹ om sòm. Nhưng câu chuyện chẳng được hấp dẫn hay độc đáo như Daddy Day Care của với Eddie Murphy.

Ngọc Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)