Tin tức - pháp luật 2020-08-08 16:09:21

Du học sinh Việt tại Úc bị bắt vì trộm cắp nhiều túi hàng hiệu


Theo Zing đưa tin, cảnh sát thành phố Sydney bắt đầu cuộc điều tra sau khi nhận được báo cáo từ nhiều trung tâm mua sắm tại Sydney và Melbourne về một thanh niên đến cửa hàng bách hóa trên phố Castlereagh, lấy trộm 3 chiếc túi xách hàng hiệu với tổng giá trị bán lẻ là 11.000 USD vào ngày 31/7. 

Sau thời gian truy xét tìm kiếm, đến khoảng 22h30 tối ngày 7/8 (theo giờ địa phương), cảnh sát Sydney đã bắt giữ nam thanh niên 25 tuổi, là du học sinh Việt Nam khi anh này đang ở tại một bệnh viện trên phố Barker, Randwick.

Ngay lập tức, Cảnh sát tiến hành khám xét nhà riêng của người này trên phố Cooper, Surry Hills và thu giữ hàng loạt túi xách thuộc nhiều thương hiệu lớn như Dior, Loewe, Celine, Gucci… với tổng giá trị hơn 50.000 USD (tương đương hơn 820 triệu đồng).

Lập tức, nam thanh niên được đưa đến đồn cảnh sát tiến hành lấy lời khai. Người này cũng bị toà án Parramatta tại Sydney từ chối cho bảo lãnh và phải xuất hiện tại tòa án vào hôm nay, 8/8.

Trên fanpage chính thức của NSW Police Force (Lực lượng cảnh sát New South Wales, Australia) cũng chia sẻ và xác nhận thông tin này là chính xác. 


Fanpage chính thức của NSW Police Force cũng đã đưa tin 

Thanh niên này tự giới thiệu mình theo học chuyên ngành thiết kế đồ họa thời gian 5 năm tại Australia, hiện đang là một fashionista. Sau khi ăn cắp trót lọt những chiếc túi đắt đỏ, anh đã chụp ảnh check in, đăng lên Instagram và Facebook cá nhân với nhiều lời ẩn ý mình được các nhãn hàng nổi tiếng gửi tặng.



Trang Instagram và Facebook cá nhân được cho của thanh niên bị bắt đăng tải nhiều ảnh check-in cùng với các loại túi thu được tại cơ quan cảnh sát

Hiện tại, tài khoản Instagram và Facebook của người này đã bị khóa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)