Sức khoẻ 2011-08-10 13:21:16

Dù Phụ Nữ Không Nói Nhưng Chúng Tôi Vẫn Biết Họ CÒn Trinh Hay Không???


Chữ "trinh" mỗi người có một quan điểm nhưng theo tôi, tôi đồng ý với ý kiến: "Là sự trong trắng, chung thuỷ của một người phụ nữ".

Có nhiều quan điểm cho rằng: Ngày nay đang là thế kỉ 21, người con gái có quyền sống theo sở thích của mình, trinh tiết của họ thì họ muốn trao cho ai là quyền của họ. Đúng vậy, thế nhưng không phải vì thế mà họ có thể trao thân một cách tuỳ tiện và dùng nó làm cái cớ để phản biện cho việc làm của mình.



Chồng mới là người xứng đáng được có cảm giác lần đầu tiên với bạn, chứ không phải người yêu.

Tại sao các cô gái không nghĩ: Cái "đáng giá ngàn vàng" đó, cái đáng trân trọng nhất cuộc đời một người phụ nữ đó chỉ nên dành riêng cho chồng mình; Việc trao thân là để chứng minh cho tình yêu ư? Khi yêu thì khó tránh khỏi điều đó ư? Vậy sau này họ có chồng, họ có yêu chồng không? Chồng của họ có thiệt thòi lắm không khi đã không được cảm nhận cái giây phút thiêng liêng đó?

Tôi nghĩ rằng: Trinh tiết ở đây không phải là cái "màng" gì đó. Cái "màng" đó chỉ là để niêm phong khẳng định người phụ nữ chưa từng quan hệ với ai thôi. Ai bảo nếu các cô gái không nói đã bị mất trinh thì đàn ông chúng tôi sẽ không phát hiện ra? Dù có còn cái màng đó hay không, có ra máu hay không thì lần quan hệ đầu tiên và thứ 2, thứ 3 hoàn toàn khác nhau, chắc có lẽ ai cũng hiểu.

Người con gái trao thân lần đầu tiên cho chồng của họ, cái quý giá nhất không phải là cái "màng trinh", mà là nơi cảm xúc, cái giây phút thiêng liêng đó càng trân trọng hơn khi cô ta ngại ngùng, mọi thứ đều khó khăn… Cảm giác lần đầu tiên nên nó thật sự khó quên với bất kì cặp vợ chồng nào, nó là một kỷ niệm để sau này có thể nhớ lại. Vậy tại sao không phải là chồng họ được hưởng thụ cảm giác đó?

Có người nói: Phương Tây họ không xem nặng việc trinh tiết ư? Chưa đúng lắm. Nếu thế tại sao hiện nay vẫn còn việc mua, bán "trinh" mà đa số là người "Tây" mua? Hãy nghĩ thữ xem? Vậy cái trinh đó như thế nào mà họ phải mua? Hay chăng chỉ là thoả mãn TD? Nếu chỉ để thoã mãn TD thì còn trinh hay không đâu là vấn đề, tại sao họ phải bỏ ra 1 vài nghìn đô để mua nó?

Xét ra mà nói, QHTD chỉ là một nhu cầu trong muôn vàn các nhu cầu khác trong cuộc sống nhưng khác ở chỗ nó không đơn thuần chỉ là nhu cầu; cũng có hàng nghìn, hàng vạn vụ ly hôn cũng chỉ vì không hoà hợp chuyện chăn gối, nó có vai trò không nhỏ trong quan hệ tình cảm vợ chồng và tại sao từ xưa đến nay nhu cầu đó đều được xã hội quan tâm và ông cha ta từ ngày xưa vẫn lên án những việc làm không đúng liên quan đến nó? Tôi nghĩ dù hiện đại đến đâu đi nữa thì cái nét đẹp này vẫn phải được gìn giữ, và có như thế mới nói đến cái nét riêng, nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Đúng vậy, trong cuộc sống thì chữ "trinh" chưa hẳn đã thực sự quan trọng, nó chưa đủ để quy định đạo đức của mỗi con người nhưng tôi muốn nói ở đây rằng: Đáng trân trọng biết bao nhiêu nếu các cô gái biết gìn giữ nó, chỉ trao cho chồng của mình, là người yêu cuối cùng của họ, có phải như thế sẽ đẹp hơn không?

Cuối cùng tôi muốn khuyên các bạn gái trẻ rằng, trước khi quan hệ với ai hãy nghĩ rằng: Chồng của mình sau này sẽ nghĩ gì. Đồng thời tôi cũng muốn khuyên các bạn nam trước khi quan hệ với ai đó: Hãy nghĩ nếu sau này vợ mình cũng đã từng quan hệ thì sao.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)