Tin tức - pháp luật 2011-08-03 17:53:52

Đưa bạn gái mới quen vào nhà nghỉ cưỡng hiếp


[size=4]Vừa quen cô bé 14 tuổi qua mạng, Quân đã ép vào nhà nghỉ rồi dọa nạt để quan hệ tình dục.



[/size]

[justify][size=4]Ngày 2/8, TAND thành phố Hà Nội mở phiên xử Trương Hồng Quân (17 tuổi) ở xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì, Hà Nội về hành vi hiếp dâm trẻ em. Khi phạm tội Quân mới 16 tuổi, còn nạn nhân chưa đầy 14 tuổi.

Theo cáo trạng, hơn 1 năm trước, Quân quen với Huệ qua chat trên mạng. Sau vài giờ đồng hồ quen nhau, tối ngày 3/7/2010, Quân đã rủ Huệ đi chơi. Cậu ta mượn xe máy của bạn rồi đến đón Huệ đi lòng vòng. Sau đó Huệ nhờ Quân đưa đến nhà bà ngoại ở phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai. Rồi hai người lại đến một quán chat ở thôn Yên Phú, xã Liên Ninh, Thanh Trì ngồi quán net, lướt mạng.
[/size][/justify]
[justify]
[size=4]
[/size]
[size=4]Trương Hồng Quân tại phiên tòa xét xử ngày 2/8.[/size]

[size=4][/size]
[/justify]
[justify][size=4]Gần 12 giờ đêm, bố gọi điện, Huệ nhờ Quân chở về. Lúc này, Quân đã nảy sinh ý định giao cấu với cô bé nên chưa đưa về mà chở thẳng đến một nhà nghỉ ở huyện Thường Tín. Quân nói với Huệ: “Vào tắm 5 phút rồi về”, nhưng Huệ không đồng ý. Quân dọa tiếp: “nếu không vào thì tự đi về”, lúc này Huệ buộc phải theo vào.

Vào tới phòng, gã yêu cầu Huệ đi tắm, cởi quần áo ra, nhưng Huệ liền bảo: “Em không muốn vì còn nhỏ đang đi học”. Lúc này, Quân liền đẩy Huệ xuống giường và cởi quần áo và dọa nạt khiến Huệ phải miễn cưỡng đi tắm.

Quân xuống quầy lễ tân lấy bao cao su rồi lên phòng rồi khống chế và cưỡng hiếp cô bé. Từ nửa đêm đến 6 giờ sáng hôm sau Quân đã ba lần quan hệ tình dục với Huệ.

Sau khi về nhà, trong tinh thần hoảng loạn Huệ đã kể lại với bố mẹ chuyện bị Quân hiếp dâm trong nhà nghỉ. Vụ việc đã được trình báo lên cơ quan Công an. Quân đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Tại phiên tòa, đứng trước vành móng ngựa, cậu thanh niên mới lớn đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Sau khi xem xét, Tòa đã tuyên phạt Quân 8 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.
[/size][/justify]
[justify][size=4]Theo VTC[/size][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)