Tin tức - pháp luật 2012-12-20 10:21:36

Đứa con nghịch đạo giết mẹ phải lĩnh án tử hình


Sau khi gây ra cái chết cho mẹ đẻ, đối tượng còn “tỉnh táo” xóa đi dấu vết, dựng lên hiện trường giả rồi gọi điện báo cho người thân: “Mẹ cháu tự tử”.

Ngày 19/12, tại tỉnh Quảng Trị, TAND tối cao tại Đà Nẵng đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử và tuyên y án tử hình đối với Trần Đình Tri (SN 1994, trú tại thôn Nhĩ Trung, xã Gio Thành, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) về tội “giết người”.


Tuyên án tử hình kẻ sát nhân “máu lạnh” Trần Đình Tri.


Theo cáo trạng, vào khoảng 16 giờ 30 ngày 19/6/2012, sau khi đi chơi game từ thị trấn Gio Linh về đến nhà, Tri bị mẹ là bà Nguyễn Thị Ánh (SN 1970) la mắng vì trước đó hắn đã xúc trộm lúa trong gia đình đem đi bán lấy tiền.

Tức giận vì bị mẹ chửi mắng, Tri nảy sinh ý định bí mật giết chết mẹ mình, nhưng lúc này trong nhà còn có thêm người em trai của hắn là Trần Đình Thành Luân (SN 2001). Tri sai Luân ra quán mua dầu gội đầu để hắn thực hiện ý đồ giết mẹ, nhưng không ngờ Luân mua xong và quay về nhà quá sớm nên “kế hoạch” của hắn bất thành.

Từ đó, Tri tiếp tục nảy sinh ý định “ra tay” với đứa em trước rồi mới giết chết mẹ mình sau. Sau khi bóp cổ người em đến ngất xỉu, lăn ra nằm bất tỉnh nhân sự, Tri nghĩ Luân đã chết nên đã nhẫn tâm dùng dao đâm nhiều nhát vào người mẹ mình khiến bà Ánh chết ngay tại chỗ.

Sau khi gây ra cái chết cho bà Ánh, “nghịch tử” Trần Đình Tri còn “tỉnh táo” xóa đi dấu vết, dựng lên hiện trường giả rồi gọi điện báo cho người thân: “Mẹ cháu tự tử”.

Tuy nhiên, kẻ sát thủ “máu lạnh” Trần Đình Tri đã bị cơ quan chức năng và bị bắt ngay sau đó.

Ngay 7/8/2012, tại bản án sơ thẩm của TAND tỉnh Quảng Trị, đối tượng đã bị tuyên án tử hình.
Hiếu Giang - DânTrí

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)