Chuyện lạ 2013-01-23 13:40:34

Đua nhau chụp ảnh nude giữa băng tuyết giá lạnh


Pose ảnh khỏa thân giữ tuyết trắng đang là trào lưu càn quét cộng đồng mạng.

Thử thách sức chịu đựng của cơ thể với tuyết lạnh giá bắt đầu trở thành “cơn sốt” khi cô Leanne Mayers (trái), 40 tuổi, đến từ Wiltshire, Anh, chụp ảnh trong tuyết khi chỉ mặcđồ lót nhằm gây bất ngờ cho bạn bè.

Ngay sau khi hình ảnh của cô Mayers cùng với bạn xuất hiện trên Facebook, ý tưởng chụp hình trong tuyết đã được hưởng ứng nhiệt tình. Page ảnh khỏa thân với tuyết trên Facebook nhanh chóng trở nên hot và thu hút nhiều sự quan tâm.

Hiện tại, page đã sở hữu hơn 5.500 like và hơn 250 hình ảnh được chia sẻ. Cô Mayers rất ngạc nhiên trước những phản hồi của người xem dành cho bức ảnh của cô chụp với cây đàn ghita. “Tôi hoàn toàn kinh ngạc và không nghĩ rằng ý tưởng đó lại được chào đón nhiều đến vậy. Rất nhiều bức ảnh của bạn bè tôi xuất hiện, và giờ đây có thêm cả tác phẩm của các thành viên xa lạ”, cô Mayers chia sẻ.

“Nhiều người gửi tin nhắn cho tôi, nói rằng “Chúng tôi không ở Wiltshire, nhưng có thể gửi một bức ảnh được không? Họ được chào đón cho dù đến từ bất kỳ nơi đâu, miễn là có hứng thú”, cô Mayers nói thêm.

Nhóm những người có chung sở thích này chọn tên gọi, “Wiltshire, hãy nude cùng với tuyết”. Cô Mayers được xem như người khởi xướng trào lưu. Sau giờ làm việc của ngày thứ sáu, để tạo bất ngờ cho gia đình và bạn bè, cô quyết định mặc bikini để chụp ảnh với cô hàng xóm Danielle. Sau đó, họ mời bạn bè cùng tham gia. “Tôi nghĩ việc làm đó chỉ mang tính chất vui vẻ, nhưng chỉ sau một đêm nó đã trở thành cơn sốt”, cô Mayers nhớ lại.

“Tôi và chồng tới câu lạc bộ trong làng vào ngày thứ bảy và một chàng trai bỗng nhiên hỏi, “Xin chào Leanne, tôi không nhận ra bạn khi bạn mặc đầy đủ quần áo”. Đó là khi tôi biết những bức ảnh nude chụp với tuyết của tôi đã lan rộng ra ngoài phạm vi gia đình và bạn bè”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)