Chuyện lạ 2009-01-23 04:04:00

Đứa trẻ có đôi chân kỳ dị nhô ra ở mông


Các bác sĩ đang cố gắng để loại bỏ đôi chân đó ra khỏi cơ thể em bé chín tháng tuổi.
Faith Mwampe có đôi bàn chân khó coi nhô ra từ mông. Điều đó có nghĩa là có thể em sẽ không bao giờ đi lại được, trừ khi nó được bỏ đi.

Mẹ của em bé, Mercy Lenganji (mới 18 tuổi), khuôn mặt lo âu, mong đợi bác sĩ chuyên khoa Lupando Munkonge, sẽ có thể loại bỏ bàn chân đi.


“Các bác sĩ đã tách đứa bé ra khỏi tôi chỉ sau 2 ngày sinh, có lẽ họ sợ tôi sẽ shock khi nhìn thấy nó như vậy” - Mrs.Mercy nói.

“Chúng tôi cũng được nhận một số nguồn tài trợ về tài chính từ phía chính phủ Zambia. Nếu không có cha mẹ tôi và gia đình, tôi không biết ca phẫu thuật có thể diễn ra được hay không?”.

"Những người bạn của tôi đã cười khi họ thấy con tôi như vậy. Nhưng điều đó không làm ảnh hưởng gì đến tôi bây giờ vì tôi yêu thương con tôi và tôi vẫn hi vọng về ca phẫu thuật này mà không cần để ý đến suy nghĩ của những người khác” - mẹ bé tâm sự.

Giáo sư bác sỹ Munkonge cho biết: “Ngay sau khi Faith có thể hồi phục sau ca phẫu thuật, chúng tôi sẽ đưa vào một chương trình chức năng và đó mới là công việc thực sự bắt đầu”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)