Hot boy - hot girl 2009-01-27 02:37:00

Đức Anh Hugo muốn một năm mới trầm lắng


Được biết đến là MC của Hugo, anh chàng 9X này chia sẻ mong muốn được thử sức ở nhiều vai diễn có chiều sâu.
Kênh14: Liên tục thấy Đức Anh xuất hiện trong những bộ phim teens trên truyền hình thời gian gần đây. Tính đến thời điểm này, bạn đã đóng được bao nhiêu phim rồi?

Phim đầu tiên mình đóng là phim nhựa Một Giờ Làm Quan (đạo diễn Vũ Châu), Nhật ký Vàng Anh phần 2 rồi Bộ Ba Thám Tử với vai chính đã quay xong. Hiện mình đang tập luyện để vào vai cá tính trong phim Vũ Điệu Xì-Tin. Đây cũng là vai diễn mình rất tâm đắc.

Kênh14: Thường thì bạn hay vào vai phụ trong những bộ phim dành cho giới trẻ, điều đó có khiến bạn buồn không?

Đúng là mình có duyên với những phim cho teens và chỉ thường vào vai phụ. Nhưng đến bộ phim Bộ Ba Thám Tử thì mình mới thực sự được lột xác với vai chính là thám tử. Những phim trước tuy chỉ vào vai làm con, làm cháu, nhưng nó cũng thay đổi được nhiều khía cạnh, có nhiều màu sắc, vui vẻ, hài hước và mỗi lần xuất hiện đều thay đổi được không khí.


Đức Anh và nhóm nhạc OMG của mình
Vai chính của mình trong phim Bộ Ba Thám Tử là vai diễn đánh dấu sự trưởng thành của mình. Nó khác hẳn với những vai diễn chưa có chiều sâu của các phim trước. Bởi đây là phim trinh thám, có nhiều pha hành động, nội tâm sâu sắc. Mình đang có gắng trong vài năm tới sẽ có nhiều vai diễn nội tâm hơn nữa.

Kênh14: Phải chăng ngoại hình mập mạp của Đức Anh chỉ phù hợp với những vai diễn hài hước, vui vẻ?

Mình xuất thân là MC của một chương trình thiếu nhi vui nhộn, hoạt bát nên các đạo diễn thường nhìn dưới góc độ những gì mình đã thể hiện trên truyền hình.

Hơn nữa trên thị trường phim Việt Nam chưa có nhiều bộ phim với vai chính phù hợp với vóc dáng của mình. Những nhân vật chính trong phim Việt Nam thường là hoàn hảo, công tử, xinh đẹp… vậy nên ở thời điểm này mình không cần thiết phấn đầu để vào những vai chính như vậy. Chỉ mong khán giả nhìn nhận mình là diễn viên vừa có thể diễn vui vừa có thể diễn đạt nội tâm là được.



Rất muốn có một cơ thể thon gọn để phù hợp với nhiều vai diễn
Kênh14: Điều đó chứng tỏ ngoại hình gây trở ngại cho Đức Anh?

Trong những phim bom tấn nước ngoài, ta có thể thấy những nhân vật chính không cần thon gọn, cao , đẹp nhưng họ diễn rất hay, nội tâm và mang đến cho khán giả những rung cảm nhất định. Nhưng những nhân vật như vậy ở Việt Nam lại rất hiếm vì phim Việt đang muốn thu hút khán giả bằng những hình tượng đẹp. Vậy nên bây giờ ca sĩ, MC, người mẫu đi đóng phim nhiều.

Mình luôn rất tự tin về diễn xuất nhưng nếu để đóng vai chính trong phim Việt thì mình cần phải có thân hình thon gọn hơn. Mình vẫn mong gầy đi để có thể thích ứng với nhiều hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, việc gầy đi không thể ngày một ngày hai được, mình lại đang ở độ tuổi phát triển nên việc giảm cân sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe.

Vậy nên giảm cân để vào những vai chính với mình khá là khó. Đành phải bằng lòng với thân hình của mình thôi. Có buồn thì chỉ buồn một mình.


Được biết đến là MC, ca sĩ nhóm OMG nhưng hiện tại đóng phim
là niềm đam mê số một của anh chàng Hugo đấy!
Kênh14: Như Đức Anh nói, Bộ Ba Thám Tử vừa đóng máy, đây là bộ phim mà Đức Anh thực sự lột xác, trưởng thành về khả năng diễn xuất của mình. Câu nói đó cụ thể là như thế nào?

Lột xác qua từng pha hành động như: vượt rào, ngã xe, hay đâm đầu vào ô tô, hay đi thăm dò, đóng giả… Mình được hóa thân vào nhiều nhân vật: lúc là thợ điện, lúc nào con của chủ tịch hội đồng quản trị. Phải thể hiện được sự đứng đắn, hét ra lửa, vênh váo nghiêm túc…


Còn về phần nội tâm để quay phim này mình đã phải chuẩn bị rất là kỹ lưỡng, học hỏi từ rất nhiều người.

Kênh14: Theo Đức Anh, ngoài bốn nhân vật teens hấp dẫn khán giả là Diễm Hằng, Đức Anh và Hải Anh, Anh Vũ từng xuất hiện trong NKVA thì bộ phim còn hấp dẫn khán giả ở điểm nào nữa?

Phim hấp dẫn từ dàn diễn viên, ngoài diễn viên teens thì bộ phim còn có dàn diễn viên chuyên nghiệp, góc quay đẹp, trẻ trung, hợp gu giới trẻ hiện nay… Những pha hành động mạo hiểm cần khá nhiều sự hy sinh của diễn viên.


Kênh14: Năm mới, bạn muốn một vai diễn như thế nào?

Thời điểm này mình rất thích đóng phim nhất, rồi đến MC và hát hò. Trong năm nay, mình vẫn muốn vào vai vui vẻ để duy trì hình ảnh riêng cho mình. Tuy nhiên, nhân vật đó cũng phải có tâm trạng buồn, tuyệt vọng hay đa sầu đa cảm … Như vậy nó sẽ gần với con người của mình ở ngoài. Vui có, buồn có…Mình cũng đóng phim với nhiều người lớn để học hỏi cách diễn xuất.

Kênh14: Tham gia nghệ thật từ sớm và dành nhiều thời gian, công sức cho nó, Đức Anh thấy mình được và mất cái gì?

Thực sự mình dã dành quá nhiều thời gian cho nó. Cuộc sống của mình trở nên bận rộn hơn cũng vì lịch diễn dày đặc. Mình không có thời gian dành cho chuyện yêu đương. Một ngày, ngoài ngủ ra thì mình dành tất cả thời gian còn lại cho nghệ thuật và đi học. Ngay cả ăn cơm với gia đình mình cũng khó khăn.

Mình được cũng nhiều và mất cũng nhiều. Có nhiều mối quan hệ, có nhiều bạn bè hơn, được nhiều người biết đến hơn, có nhiều người quan tâm, nhiều người thích nhưng cũng đồng nghĩa với việc có nhiều người ghét mình, …


Trong năm mới này, Đức Anh muốn thử sức với
nhiều vai diễn hơn nữa

Mình cũng mất nhiều lắm, mình cũng mất đi nhiều người bạn, mất đi sự chăm lo của gia đình, mất đi sự tin tưởng ở một vài người. Vì họ không tin những người làm nghệ thuật là chân chính, là ngoan, là biết suy nghĩ. Mất đi sự hồn nhiên cơ bản ở lửa tuổi 9X. Vui thì vẫn vui nhưng mình cũng phải suy nghĩ rất nhiều. Mình đã theo đuổi con đường nghệ thuật thì mình không thể để tên tuổi của mình chìm vào quên lãng được. Vậy nên, mình luôn luôn phải vận động để làm mới bản thân. Nhiều khi cũng cảm thấy mệt mỏi lắm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)