Dân chơi 2015-07-27 19:49:16

Đúc đĩa vàng,mua siêu xe tặng thần tượng gây chấn động



Quảng cáo trên tòa cao ốc, làm đĩa vàng, ô tô, đồ hiệu là những món quà tặng độc đáo và đắt đỏ mà người hâm mộ dành tặng thần tượng của mình

Trần Sở Sinh

Từ 18h-21h ngày 9/12/2013, người hâm mộ đã mua một quảng cáo đèn LED với nội dung: “Tập thể các fan ủng hộ hết mình Trần Sở Sinh” trên một tòa cao ốc 100 tầng tại Thẩm Quyến.


Ngay khi quảng cáo xuất hiện, những người được xem quảng cáo thực sự cảm thán trước mức độ nổi tiếng và sự may mắn của Trần Sở Sinh khi có những người hâm mộ tuyệt vời như vậy.

Được biết, chi phí quảng cáo trên tòa cao ốc 100 tầng ở Thẩm Quyến là vô cùng đắt đỏ lên tới 100.000 NDT (hơn 340 triệu đồng) cho 5 phút.

Với chi phí khổng lồ như vậy, nếu như chỉ một vài cá nhân hoặc một nhóm người hâm mộ ít ỏi sẽ không đủ khả năng chi trả.

Hoa Thần Vũ

Hồi đầu năm nay, Hoa Thần Vũ đã tổ chức một buổi hòa nhạc để gặp gỡ với người hâm mộ. Sau khi trình diễn xong, nam ca sĩ đã cùng fan chơi một trò chơi và phần thưởng giành cho người chiến thắng là túi xách Louis Vuitton.

Đến phần trao giải thưởng thì một fan nữ từ chối túi xách Louis Vuitton, ngược lại, cô yêu cầu được tiếp xúc thân mật với thần tượng bằng một cái ôm.


Thiết nghĩ đây là một trong những hành động bày tỏ lòng yêu mến của fan nên Hoa Vũ Thần đồng ý. Sau đó, fan nữ này đột nhiên lấy ra một chiếc chìa khóa xe Lamborghini và nói muốn tặng cho nam ca sĩ.

Hoa Vũ Thần đã bị hành động hào phóng của fan nữ này dọa cho đến ngây người. Sau đó anh từ chối vì cho rằng nó quá đắt đỏ và rời khỏi khán đài.

La Chí Tường

Một fan hâm mộ nhí khoe trên trang cá nhân của mình rằng đã dùng số tiền “bỏ heo” tiết kiệm trong 10 năm của mình là khoảng 100.000 NDT (hơn 340 triệu đồng) để mua một chiếc ô tô đồ chơi cao cấp có kích thước như thật tặng La Chí Tường gây sự chú ý của cộng đồng mạng.


Fan hâm mộ này cũng cho biết: “Em sử dụng một số tiền để mua món đồ chơi lớn cho anh” và đe dọa rằng nếu La Chí Tường không nhận sẽ đập vỡ chiếc xe đó.

Sau đó, quản lý của La Chí Tường đã gửi lời cám ơn tới fan nhí “Chúc em sẽ học tập thật tốt” và cho biết sẽ tiến hành đấu giá chiếc xe rồi quyên góp cho quỹ từ thiện.

Phó Tân Bác

Ngày 5/3/2009, nhân dịp sinh nhật lần thứ 22 của Phó Tân Bác, hơn 300 người hâm mộ đã tự tổ chức một sự kiện ở Tây An và mời nam ca sĩ tới tham dự.

Fan hâm mộ đã quyên tiền mua tặng Tân Bác một chiếc xe hơi sang trọng như một món quà sinh nhật. Ngoài ra, một số fan nữ còn tặng riêng đĩa bạch kim, nhẫn kim cương cho thần tượng của mình.


Đồng thời, trong ngày hôm đó, hơn 300 người hâm mộ tới Tây An đã thuê hơn 20 phòng tại khách sạn sang trọng gần đó để nghỉ ngơi, thể hiện sự chịu chi của mình.

Lý Gia Hân

Ngày 20/6/2006, nhân dịp sinh nhật lần thứ 36 của mình, Lý Gia Hân đã được một vị thương nhân giàu có bày tỏ tình cảm bằng món quà vô cùng tuyệt vời đó là một quảng cáo chúc mừng sinh nhật vô cùng ấn tượng trên báo.


Quảng cáo bao gồm một dòng chữ “Happy Birthday Michele 20.6.2006” (Chúc mừng sinh nhật Lý Gia Hân 20.6.2006) bao quanh bởi những bông hoa đủ mày sắc và bên dưới đề “With Love, Thanks”.

Mặc dù không tiết lộ danh tính nhưng để có thể biểu lộ tình yêu với người đẹp bằng cách độc đáo như này, đa phần người hâm mộ đều đoán đó là đại gia Lưu Loan Hùng – người từng có một thời gian dài hẹn hò với cô.

Super Junior

Năm 2011, các thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior đã đăng trên Twitter lời xin lỗi ELF (Fanclub của Super Junior) vì đã không giành được đĩa vàng.

Sau đó, hàng trăm ngàn fan hâm mộ đã gửi lời xin lỗi và đau lòng vì đã không giúp thần tượng giành được giải thưởng cao quý đó.


Tuy nhiên, khoảng một tuần sau đó, ELF Trung Quốc đã quyên góp một số tiền lên tới 618.000 NDT (2,1 tỷ đồng) để đúc một đĩa vàng nặng 1500g giành tặng cho thần tượng.

Breanna Youn

Cô bé Breanna Youn sinh ngày 30/9/2009, mang hai dòng máu Philippines và Hàn Quốc, với hơn 1,1 triệu người theo dõi trên Instagram – gần bằng một ngôi sao Hollywood.


Mỗi ngày, Breanna Youn nhận được số lượng lớn quà tặng đắt tiền từ phía người hâm mộ như túi xách Louis Vuitton, đồ Chanel, trang sức Tiffani.

Đặc biệt, hiện nay, Breanna Youn cùng mẹ và anh trai đã đến Dubai sống một cuộc sống xa hoa giàu có theo lời mời của người hâm mộ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)