Chuyện shock 2011-04-25 12:54:09

Đực rựa của Khựa mang bầu !


Một thanh niên người Trung Quốc tự xưng là mình có thai rồi trưng biển hỏi kinh nghiệm sinh con trên cầu vượt khiến nhiều người cho rằng anh chàng này bị điên.

Gần đây, trên một cầu vượt tại thành phố Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc) bỗng xuất hiện một chàng trai trông khá bảnh bao, đeo kính râm ngồi trầm tư trước một tấm biển có nội dung quặc: “Anh có thai rồi, mong cao nhân chỉ cho sinh em bé thế nào”.

Hình ảnh này đã được người đi đường chụp lại và trở thành “câu chuyện lố bịch mong thành người nổi tiếng” giống bao chiêu “PR bản thân ngớ ngẩn” khác, như nhận xét của rất nhiều cư dân mạng.

Tuy đoạn cầu vượt không quá đông người qua lại nhưng hầu như ai đi qua cũng bị tấm biển của “chàng trai mang bầu” thu hút nhãn cầu và ai cũng tỏ ra ngạc nhiên, thậm chí còn có người nghi ngờ “hay là anh chàng này bị điên?”.

Có lẽ mục đích “anh muốn làm người nổi tiếng” của chàng trai này đã phần nào phát huy công dụng khi nhà đài cũng tìm đến để phỏng vấn và quay hình chàng trai mang bầu. Sau khoảng 20 phút thì đã có tới 5 đài truyền hình và 3 tòa soạn báo và 1 báo mạng đến săn tin và phỏng vấn chàng trai mang bầu…

“Ai bảo đàn ông không thể mang bầu? Anh giai này mang bầu đấy thôi, ngày nay đến gà trống còn đẻ được trứng nữa là”, “Thế giới rộng lớn ngày càng có nhiều chuyện lạ, có còn điều gì không thể không nhỉ? Nếu một ngày bạn gọi điện cho bạn trai và được anh ấy thông báo đang đi nghỉ dưỡng thai thì cũng đừng lấy đó làm điều kinh ngạc”…, một số độc giả bình luận sôi nổi.

TIGÔN

Theo Sichuan/Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)