[size=3]Tại trường đua Modena, Italia, hàng chục phiên bản Ducati Streetfighter 848 2012 đã được chuẩn bị sẵn để chờ những phóng viên test xe chuyên nghiệp tới vận hành thử. Theo những thông tin đầu tiên, những cảm nhận thử nghiệm của các phóng viên test xe là khá tích cực. Sự khác biệt khi vận hành giữa mẫu xe mới và phiên bản streetfighter 1198 là khá rõ rệt. Góc lái giảm xuống 1,5 độ (từ 25,6 độ xuống 24,5 độ, tương tự như chiếc Superbike 848). Khung xe với thiết kế mới có khả năng chịu tải tốt và ngắn hơn đôi chút. Ducati streetfighter 848 2012 có phuộc giảm xóc giống như trên phiên bản 1198 tuy nhiên lại có hành trình dài hơn so với phiên bản xe đua. Những đặc tính này được các phóng viên khi nhận là mang lại những trải nghiệm thực sự mới lạ, chiếc xe có khả năng vận hành an toàn, nhẹ nhàng và dễ điều khiển cả khi đi chậm và đi nhanh.[/size]
[size=3]Động cơ 848cc với những điều chỉnh nhỏ ở góc nghiêng xy lanh mang lại cảm giác vận hành “ngọt ngào” và “mượt mà” hơn so với phiên bản 1198. Ducati streetfighter 848 được sử dụng loại lốp sau mang hiệu Pirelli Diablo Rosso Corsa 180/70 R17 cùng kích thước với lốp sử dụng trên mẫu 848 supersport. Mang lại độ bám đường tốt khi vào cua cũng như giúp cho việc vận hành “quỷ nhỏ” được thoải mái hơn. [/size]
[size=3]Bộ ảnh đầu tiên của Ducati Streetfighter 848 2012 dành cho báo chí:
[/size]
[size=3][/size]
[size=3][/size]
[size=3][/size]
[size=3][/size]
[size=3][/size]
[size=3][/size]
[size=3][/size]
[size=3][/size]
[size=3][/size]
[size=3][/size]
[size=3][/size]
[size=3][/size]
[size=3][/size]
[size=3][/size]
[size=3]
[/size] [size=3] Những hình ảnh thử nghiệm thực tế do các phóng viên test xe chuyên nghiệp thực hiện:
[/size]
[size=3]
[/size]
[/size]
[size=3][/size]
[size=3]
[/size]
[/size]
[size=3][/size]
[size=3]
[/size]
[/size]
[size=3][/size]
[size=3]
[/size]
[/size]
[size=3][/size]
[size=3]
[/size]
[/size]
[size=3][/size]
[size=3][/size]
[size=3][/size]
[size=3]
[/size]
[/size]