Teen 24h 2012-01-14 05:12:45

ĐỪNG CÓ ANH NÀO GIỐNG ZẬY NHA..................................


[size=1][size=5]Những kiểu "ăn vạ" của con trai khi "đòi hỏi" không được[/size][/size]

[size=5]
[/size][size=4]Cấp độ 1: Đường ai người ấy đi[/size]

Lần thứ 2 tỉ tê bạn gái "gần gũi" nhưng bất thành, bạn trai của Lan Chi (17 tuổi, Thủ Đức) đã tuyên bố chia tay. Anh chàng đưa ra hàng tá các lý do nào là bạn gái không còn tình cảm, nào là Chi yêu không thật lòng và hình như đã có người thứ 3… Lan Chi ấm ức: “Tớ đã nói rằng bây giờ chưa sẵn sàng, vì hai đứa đang còn đi học và nhiều vấn đề khác nữa nhưng người ta không chịu hiểu và còn đổ thừa cho tớ bao nhiêu tội lỗi… Bực quá tớ cũng chấp nhận chia tay”.

Trong trường hợp này, cô bạn Lan Chi không hề có tội hay lỗi gì? Có chăng là bạn ấy đã đặt nhầm tình cảm vào một anh chàng “cả thèm chóng chán”, xem “chuyện ấy” quan trọng hơn những gì hai người dành cho nhau.

Gửi gắm đến các boy:

"Chuyện ấy" thực sự cần sự đồng ý, hòa hợp và chín muồi của cả mình và người ta. Đồng ý là một vài lần đòi hỏi không được, dẫn đến chán nản, mất tin tưởng ở bạn gái. Nhưng đã dành tình cảm và tin tưởng "đối phương" bao lâu nay rồi cơ thì các chàng đừng vì "chuyện ấy" mà đánh mất những gì đang có. Hãy bình tĩnh lại, lắng nghe người mình yêu thương giãi bày và hơn trên hết bản thân các chàng cũng nên suy nghĩ lại, hãy là một chàng trai có suy nghĩ chín chắn và trưởng thành hơn để các nàng còn dám tin tưởng chứ.
Đòi "chuyện ấy" không được, chàng quay ra đòi chia tay.

Cấp độ 2: Xem phim đen "giải khuây"

Thu Trà (18 tuổi, Nha Trang) và bạn trai đã yêu nhau cũng được 2 năm. Một lần anh chàng đã tỏ ý muốn làm chuyện "người lớn" nhưng Trà đều quyết liệt từ chối. Thấy bạn trai im lặng không nói gì, chỉ chăm chú với chiếc điện thoại. Tưởng chàng dỗi, tự ái, Trà quay sang hỏi chuyện thì mới "phát hoảng" khi thấy người yêu mình đang mải mê xem phim đen. Hỏi thì chàng chỉ hồn nhiên trả lời: "Mình không làm được thì phải xem người ta làm để biết đường phấn đấu".

Tính cách vốn hiền lành và có phần ủy mị, Trà đã shock và trầm cảm một thời gian dài. Những câu hỏi không biết bạn trai tìm đến phim đen từ bao giờ, đã từng làm gì chưa, rồi cả hình ảnh bạn trai mở to mắt thích thú trước những cảnh nóng cứ lởn vởn trong đầu Trà. Cô bạn vừa sợ người yêu và không dám tin tưởng vào bất kỳ ai nữa. Đã bao lần Trà tự hỏi "có phải người yêu mình không vậy" rồi nước mắt giàn giụa, không thiết tha gì.

Gửi gắm đến các boy:


Ở tuổi mới lớn, việc tìm hiểu những kiến thức về giới tính là vô cùng cần thiết, nhưng việc tìm đến phim 18+ vì tò mò, vì bị bạn gái từ chối thì thực sự không hay ho tẹo nào. Làm như vậy cũng là bạn đang tự đầu độc tâm trí mình, ảnh hưởng đến sức khỏe và cả học tập. Hãy suy nghĩ thấu đáo để không làm tổn thương người yêu mình và tổn hại bản thân mình, các teen boy nhé!
Nhiều teenboy đã có những cách hành xử rất không hay.

Cấp độ 3: Tìm đến "trợ thủ" sex toy

Chiêu “ăn vạ” này quả thật là… "khó đỡ" nhưng không ít teenboy vẫn truyền tai nhau chiêu này.

Mai Vân (19 tuổi, Hà Nội) thấy “an tâm” khi bạn trai bị từ chối đến lần thứ 3 thì từ đấy trở đi không còn gợi ý nữa. Ai dè một hôm đến nhà chơi, cô bạn tá hỏa khi thấy chàng… quằn quại rên rỉ trên người “ai đó”. Và còn shock tập hai khi phát hiện ra ai đó chỉ là một con… búp bê. Hỏi ra mới biết anh chàng nghe bạn bè mách và cho cả "đồ nghề" luôn. Không thể chấp nhận được người yêu mình "biến chất", Vân đã chia tay ngay lập tức.

Gửi gắm đến các boy:

Boy nào rơi vào cấp độ này thì thực sự đáng “tuýt còi” rồi. Bạn gái từ chối vì muốn tình yêu đẹp và lành mạnh mà các chàng tìm đến sex toy thì không hề lành mạnh chút nào. Chúng ta có cả một cuộc sống và tuổi trẻ hoành tráng và nhiều màu sắc ở ngoài kia cơ mà, sao phải kết bạn với thứ vô tri vô giác ấy nhỉ?

Hãy sống bằng những suy nghĩ của người trưởng thành và vun đắp một tình yêu lành mạnh, teen nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)