Tâm sự - chia sẻ 2012-11-04 02:21:38

Đừng..đừng...anh ơi...Aaaa


Cháp 1:
Hôm nay tôi sẽ kể lại những mẫu chuyện có thật về những phi vụ lén lút “sờ mó” mà theo cách gọi văn hoa là quấy rối tình dục. Tuy vẫn có thể sờ mó thoải mái khi vào quán café ko đèn hoặc các tiệm massage. Nhưng sờ mó một cách lén lút và quan sát những phản ứng khác nhau của victim vẫn có một sự kích thích nhất định và một cảm giác sung sướng rất khá lạ.
Khởi nghiệp
Mặc dù mấy đứa bạn nam cùng trang lứa đã biết lợi dụng đêm tối, và đông đúc khi học phụ đạo ban đêm lúc vào bãi giữ xe để “lợi dụng” từ lúc lớp 9, nhưng mãi đến lớp 10 tôi mới bắt đầu bước chân vào “sự nghiệp” này
Đó là 1 ngày nọ vào buổi chiều, lúc tan học, đang tư từ đi xuống từ cầu thang để đi vào bãi giữ xe đạp ở sau trường, dòng học sinh nam nữ đông đúc, đi hướng vào và những đứa nhanh chân đã lấy được xe thì dắt ra, và chỉ qua 1 cửa. Nên chỗ cửa qua lại này luôn luôn đông nghẹt và chật chội.
Hôm đó, tôi đang đi trong dòng người, và bị xô đẩy từ phía sau, tronglusc hỗn loạn, tay tôi vô tình (vô tình thật) chạm vào một bên mông của bạn nữ phía trước. Thật mềm mại, một cảm giác khác lạ thật ấm áp, và sung sướng mà tôi chưa bao giờ biết đến trước đây, tim tôi đập rột ràng. Qua làn áo dài mỏng, tôi có thể cảm giác được da thịt bên trong, và độ nổi lên của chiếc quần lót… Thằng nhỏ dựng đứng lên như muốn biểu tình kịch liệt. Và mùi hương con gái cứ lan tỏa trong không khí, như làm dịu đi bao nhiêu căng thẳng trong học tập.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)