Tâm sự - chia sẻ 2012-11-04 03:10:02

Đừng..đừng...anh ơi...Aaaa Cháp 11


Cháp 11:
Khi đưa cuốn cẩm nang với gáy ở trên, tôi đưa sâu vào, áng chừng đã tới “khe nước” tôi kéo từ từ lên trên, một cảm giác chết sửng! Tôi có thể nhận thấy điều đó trên mặt em. Tôi đã chạm trúng ở một góc độ không thể tưởng tượng được. Đầu óc em trống rỗng, chỉ trõ vô nghĩa trên bảng danh sách điểm thi. Đỉnh của gáy cuốn sách đã chạm đến điểm G, tôi nhẹ nhàng kéo dọc cuốn sách theo đường rãnh 1, 2 lần, trong 1 phút chốc ngắn ngũi, tôi thấy em rùng mình. Tôi biết nếu tôi để quá lâu cũng không phải là biện pháp tốt, ngay cả khi em đang ở cao trào của sự “xúc phạm” . Được một lát em đứng thẳng lên, cũng là lúc tôi rút quyển sách về. Và rút lui êm thắm.
Trong tình huống này mà nói, tuy tôi không trực tiếp đụng chạm, nhưng quan sát phản ứng của em, và phán đoán cảm giác, trong tôi cũng xuất hiện một cảm giác nặng nề, tuy căng thẳng, nhưng cũng vô cùng khoái cảm
Toilet
Vào năm ấy, sau khi biết kết quả thi hỏng đại học lần đầu, tôi đăng ký học luyện thi ĐH ở trường ĐH ở quê nhà. Trong thời gian luyện thi cũng chẳng có mấy khi cơ hội, vì rất ít khi có đám đông tụ tập. Vì English tôi cũng khá nên tôi luyện thi khối D, học tiếng Anh hay Toán còn đỡ, chứ khi học Văn thì tôi lại không thể kìm nỗi cơn buồn ngủ, ông thầy dạy Văn dạy những vầng thơ văn, cứ lan man như lên tận mây xanh, buồn tình, đợi đến giờ giải lao thì xách tập vở về, đi đến tiệm game làm vài ván Counter Strike, lúc bấy giờ tiệm game đang thử nghiệm một cái gọi là internet-game dạng sơ khai, tưc là song song với game nối mạng LAN, là có luôn internet dial-up (thời đó hoặc là tiệm game hoặc là tiệm chat, tiệm này phát triển cả 2, nên được xem như tiên phong). Tôi loay hoay load hình 1 người mẫu ngồi chồm hỗm đi tiểu, thì bật luôn game “Đế Chế” song song để dễ dàng alt+ tab qua lại mỗi khi có người đi xuống kiểm tra.Thỉnh thoảng cũng có vài em nữ đi vào để chat, vừa ngắm mông, vừa xem hình, tôi cứ chép miệng thòm thèm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)