Chuyện lạ 2012-06-13 02:15:55

Đúng là một sai lầm lớn khi tạo hoá ra mấy con chó này >.<!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Chửi bà ngoại, bố mẹ thậm tệ

Vì bị ép học quá nhiều trong cả kỳ nghỉ hè lại thêm những mâu thuẫn nhỏ với cha mẹ và bà ngoại, một nữ sinh có nickname Quỳnh Anh đã xả giận bằng cách lên facebook chửi bà thậm tệ.


Status chửi bà ngoại thậm tệ lại một lần nữa khiến cư dân mạng bàng hoàng.

Ngôn ngữ được nữ sinh này xưng là \"tao\"/ \"bố mày\" và gọi bà là \"mày\", gọi bố mẹ là \"chúng mày\" và buông ra những lời lẽ tục tĩu đến ghê người: \"Bà, bà, bà cái … Xàm … chịu được. Suốt ngày đi chim lợn xong giả vờ bênh bênh… Bố mày… cần đâu, giả tạo…. Sáng đã … tha rồi lại còn cả tối\" (đã lược những từ ngữ phản cảm).

Ngoài ra, cô bạn \"hiếu thảo\" trên còn gọi bà ngoại là \"chó\" và té tát: \"Thế thì bà nói mẹ ra đi việc…gì phải thế, tiên sư. Vãi cả Bà Ngoại\" - (Trích status trên facebook của Quỳnh Anh).

Trước đó, cộng đồng mạng vẫn chưa hết bàng hoàng, choáng váng với bài viết chửi bố mẹ có tiêu đề: \"Ông bà là cái thá gì thế” của một nickname Black devil. Bạn này đã xúc phạm bố mẹ mình bằng những lời lẽ tục tĩu và chợ búa đến khó tin chỉ vì bị cấm yêu thần tượng (nhóm nhạc Super Junior).

Teen này \"gào thét\": \"Ông bà là cái thá gì mà ngăn cấm tôi yêu các anh? Tôi treo ảnh của các anh trong phòng ai cho phép ông (ám chỉ bố) gỡ chúng ra và đốt bỏ? Còn bà, ai cho bà cái quyền tịch thu băng đĩa nhạc của tôi, thật quá đáng? Ông bà tưởng ông bà là bố mẹ tôi thì có quyền áp đặt, ngăn cấm con cái hả?

Đáng lên án hơn nữa, sau đó teen này còn dọa \"vả gãy hết răng bố mình\" rồi xúc phạm thậm tệ : \"Thằng … khốn nạn, mày dám chửi các anh là lũ xướng ca vô loài à? Ừ xướng ca vô loài đấy nhưng các anh kiếm tiền giỏi hơn mày, nổi tiếng hơn mày đấy, tài giỏi hơn mày đấy! Mày chửi các anh mà không thấy nhục à?\" - (trích bài viết của nữ sinh).

Trên mạng xã hội facebook cuối tháng 3 vừa qua, nhiều người phải \"giật mình\" vì những câu nói vô cảm, thô tục của người con trai chửi mẹ với lý do không cho tiền mua điện thoại di động: \"Cuối tháng mang về chưa đến 1 triệu còn nói là chơi ít thôi, … xem con Nga với thằng Duy đấy, ông bà già nó cho chúng nó bao nhiêu mà t xin có 2 triệu mua điện thoại … cũng không cho ….Lúc nào cũng chỉ cho 20k ăn sáng trong khi chúng nó được 100k\".

Con trai bất hiếu chửi mẹ ruột không thương tiếc trên facebook vì không được cho tiền mua điện thoại.

Chưa dừng lại ở thái độ coi thường mẹ mình, nam sinh này còn nhiếc móc, mỉa mai, hạ nhục mẹ ruột của mình bằng hàng loạt ngôn từ phản cảm khiến bất cứ ai đọc được cũng phải \"sởn da gà\".

Phẫn nộ với "bệnh lạ"

Ngay sau khi status của Quỳnh Anh được đăng lên, rất nhiều bạn bè của bạn nữ này đã phản đối kịch liệt và khuyên bạn mình nên xóa đi. Có rất nhiều bình luận thể hiện phản ứng gay gắt của các bạn trẻ trước hành động đáng xấu hổ này.

Hồng Nam (SV Trường ĐH Văn Hóa, Hà Nội) bức xúc: \"Thật không thể tin nổi một đứa cháu gái lại có thể chửi bà ngoại - người sinh ra mẹ mình như vậy. Giận quá mất khôn hay không có trí não để ý thức được việc gì nên làm, việc gì không?\".

Khi cơn tức giận qua đi, cũng là lúc bạn nữ này bị cư dân mạng \"ném đá\" vì việc làm bồng bột của mình, trước làn sóng phẫn nộ của đông đảo bạn bè, nữ sinh đã phải xóa status của mình.

Cũng giống như Quỳnh Anh, bài viết xúc phạm bố mẹ, bênh thần tượng của cô bé có nickname Black devil đã khiến rất nhiều người giận dữ. Hầu như tất cả các bình luận đều lên án kịch liệt những lời lẽ của cô bạn dành cho bố mẹ.

Còn người con trai bất hiếu văng tục chửi mẹ vì không được cho tiền ăn chơi, đua đòi cùng chúng bạn sau khi bị mọi người phản đối dữ dội chẳng những không thay đổi thái độ, hối hận về những lời mình thốt ra mà còn tiếp tục chửi mẹ thậm tệ, chúa chát hơn.

\"Nếu cha mẹ, ông bà của họ đọc được những lời này chắc đau lòng đến chết. Tại sao mấy người này được học hành tử tế, nuôi dạy đàng hoàng lại có cách cư xử kém văn hóa và nhân cách tồi đến như vậy?\" - Phương Hoa (SV Trường ĐH Hà Nội) băn khoăn.

Một số bạn trẻ tuy không đồng tình với cách hành xử gây \"sốc\" của các teen kể trên nhưng cũng đưa ra một số lý do khiến teen \"tức nước vỡ bờ như vậy\". Đó là việc bị \"nhồi\", \"ép\" học quá nhiều khiến học sinh không có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hoặc bố mẹ xen vào \"thế giới riêng tư\" của con một cách lộ liễu, không tôn trọng sở thích và đặc biệt chẳng bao giờ lắng nghe, thấu hiểu con thực sự.
Trang Mai - HS lớp 10 một trường THPT ở Hà Nội chia sẻ: \"Đôi khi chính sự khó hiểu và vô lý của người lớn khiến cho tâm hồn của những đứa trẻ bị tổn thương và chúng phải gồng mình lên, nếu không kiềm chế được cảm xúc sẽ bột phát ra nhiều lời lẽ không hay. Điều em sợ nhất chính là sống trong môi trường gò bó, nhiều áp lực nhân cách sẽ méo mó dần đi để vùng vẫy thoát ra.

Những status vô cảm, tục tĩu của một số bạn trên đây dành cho chính \"người thân yêu nhất\" của mình đang là \"căn bệnh lạ\" lây lan ngay trong đời sống học đường, báo động cách suy nghĩ ích kỷ, đạo đức suy đồi và lối sống thiếu văn hóa dần nhen nhóm ở một bộ phận giới trẻ hiện nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)