Chuyện lạ 2012-05-22 06:50:43

Dùng Nokia Lumia 900 thay búa để đóng đinh


[size=2]Lumia 900 xứng danh là chiếc smartphone rắn chắc nhất thế giới khi nó có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của một chiếc búa để đóng đinh vào một miếng gỗ mà màn hình của máy không hề hấn gì.[/size]Trước thông tin một số thành viên YouTube cho rằng Nokia Lumia 900 là chiếc smartphone chắc chắn nhất thế giới, Tech Crave đã tiến hành thử nghiệm để kiểm tra tính xác thực của thông tin đó. Trước tiên, họ dùng một chiếc búa, trực tiếp đóng đinh nên màn hình của máy và thật ngạc nhiên là nó không hề bị vỡ.

Sau đó, họ tiếp tục một màn thử nghiệm nữa, dùng chiếc điện thoại Windows Phone này thay thế búa để đóng đinh lên một tấm gỗ. Kết quả là, chiếc đinh đã được gắn chặt vào tấm gỗ còn chiếc smartphone của Nokia thì vẫn “bình yên vô sự”.

Tuy nhiên, Tech Crave cũng cảnh báo đến người dùng rằng đó chỉ là một cuộc thử nghiệm vui và người dùng không nên làm theo để tránh những hư hại không đáng có xảy ra với chiếc smartphone của mình.

Lumia 900 là chiếc smartphone cao cấp nhất của Nokia với màn hình 4,3 inch sử dụng công nghệ ClearBlack AMOLED, vi xử lý lõi đơn Qualcomm Snapdragon tốc độ 1,4 GHz vả camera sau 8 megapixel với ống kính Carl Zeiss.

Clip:




Xứng danh đập đá Nokia 3crisp3 3crisp3 ………………….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)