Tình yêu - giới tính 2011-06-30 01:46:00

Đừng tha thứ cho chuột


[size=2]Heo ơi, Chuột biết có lẽ Heo không bao giờ lên mạng chat hay mail gì cả, nhưng Chuột vẫn muốn viết lên đây những dòng tâm sự từ đáy lòng mình.[/size] Không biết giờ nay ở nơi xa đó, Heo có tìm được cho mình một thiên đường hạnh phúc hay không? Chuột biết mình là người có tội, tội lỗi của Chuột lớn lắm vì đã bỏ rơi Heo không một lời từ biệt.

Heo ơi! Heo biết không? Khoảng thời gian được ở bên Heo, tung tăng dưới nắng sân trường, in bóng trên chiếc xe đạp dưới những con đường dài thân thuộc… chúng mình đã có biết bao kỹ niệm đẹp thời cắp sách đến trường đúng không heo?

Với Chuột, Heo là mối tình đầu, là khoảng trời đầy hoa thơm và mộng đẹp. Chuột không đổ thừa cho hoàn cảnh hay cho số phận, mà thật lòng Chuột muốn Heo thực hiện ước mơ của mình. Heo hãy đi đến những nơi mà Heo muốn, hãy là những gì Heo thật sự thích, hãy sống thực với lòng mình Heo nhé! Chuột không muốn Heo luẩn quẩn mãi nơi quê nghèo, nơi mái nhà ngột ngạt, dẫu biết rằng nơi ấy còn có Chuột nhưng Chuột lại không thể giúp gì được cho Heo. Chuột không thể cùng Heo bước qua hết những khó khăn, gian khổ mà Heo phải trải qua. Có lẽ chúng mình thật sự có duyên mà không nợ.

Hãy để cho khúc nhạc lãng mạng, trong sáng và thơ ngây vang trong 10 năm qua chỉ là giấc mộng đẹp Heo nhé! Sống bình yên và hạnh phúc dù ở bất cứ đâu Heo nhé! Chuột đã chọn cho mình cuộc sống mới, cuộc sống không có Heo bên cạnh. Chuột bằng lòng và hạnh phúc với những gì mình đã chọn. Heo cũng phải thật sự hạnh phúc, hạnh phúc hơn cả Chuột và hãy để những ký ức xưa mãi mãi là kỷ niệm đẹp trong lòng chúng ta Heo nhé! Chúng mình mãi là trỉ kỷ được không Heo? Và nhớ đừng bao giờ tha thứ cho Chuột để chúng mình mãi nhớ về nhau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)