Sao thế giới 2009-01-26 00:01:00

Dung Tổ Nhi bắn cung đón năm Kỷ Sửu


Bộ phim đón Tết của Trung Quốc này đã đem lại cho Joey nhiều hơn tay nghề xạ thủ điêu luyện.
Dung Tổ Nhi mới đây đã được đài truyền hình CCTV mời tham gia một bộ phim mừng xuân. Trong phim, chị vào vai một xạ thủ cho nên đoàn phim đã mời huấn luyện viên xạ thủ đạt quán quân Olympic Trương Quyên Quyên dạy chị bắn cung. Trong thời gian huấn luyện, vì không đủ sức nên ngay cả việc giương cung Joey cũng không thể làm được. Thế nhưng, nhờ kiên trì tập luyện bền bỉ, cuối cùng, chị cũng có thể bắn cung một cách chuyên nghiệp.


Dung Tổ Nhi trong một buổi luyện tập.




Huỳnh Dịch cũng tập bắn cung.


Sân Khấu Tuổi Trẻ là bộ phim đầu tiên Joey tham gia tại Trung Quốc. Chị sẽ diễn cặp cùng Huỳnh Dịch, bộ phim dự tính sẽ phát sóng vào mùng 1 Tết. Ngoài 2 nữ diễn viên tên tuổi còn có sự tham gia của chàng hot boy trong nhóm Super Junior Han Kyung và các đàn em cùng công ty EEG với Joey như Quan Trí Bân, Trịnh Hy Di…





Hình ảnh trong phim.


Dung Tổ Nhi cho biết điều khó khăn nhất khi quay phim chính là phải học thuộc lời thoại. Cũng may đoàn làm phim thân thiết như người nhà nên dù quay rất vất vả, ai ai cũng vui vẻ. Joey cũng nhờ thế mà kết thân với Huỳnh Dịch. Chị cho biết: "Có một lần về Hồng Kông, vừa mở ti vi là tôi thấy ngay phim truyền hình của Huỳnh Dịch. Vì làm việc chung nên tôi rất quan tâm đến những bộ phim của cô ấy. Còn Huỳnh Dịch cũng rất quan tâm đến những album mới của tôi. Cả hai đã học hỏi rất nhiều kinh nghiệm diễn xuất và ca hát của nhau!"






Dung Tổ Nhi và Huỳnh Dịch trong buổi lễ ra mắt phim
Sân Khấu Tuổi Trẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)