Chuyện lạ 2011-08-03 17:39:50

Được giảm án hiếp dâm vì chỉ... cởi đồ


[size=4]Cởi đồ bị hại chưa thành niên nhưng Hiếu lại chạy sang một bị hại khác thực hiện hành vi hiếp dâm, đến khi quay lại thì đuối sức.

[/size]

[justify][size=4]Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TPHCM vừa chấp nhận một phần kháng cáo của bị cáo Nguyễn Trung Hiếu, 26 tuổi, trú tại tỉnh Long An, kháng cáo kêu oan cho rằng mình không phạm tội hiếp dâm trẻ em.

Theo trình bày của Hiếu thì tối 9/11/2003, sau khi uống rượu, Hiếu cùng 9 thanh niên rủ hai cô gái trong đó một người mới 15 tuổi đi chơi rồi cả bọn bàn nhau tổ chức hiếp dâm tập thể với hai cô gái này. Lúc đầu, Hiếu cởi đồ của bị hại chưa thành niên nhưng lại chạy sang chỗ cô gái lớn tuổi hơn, thực hiện hành vi quan hệ nam nữ sau đó quay lại chỗ cô bé này nhưng… đuối sức nên đã bỏ về.

Sau khi vụ việc bị phát giác, tại phiên tòa sơ thẩm, Hiếu bị TAND TP HCM xử phạt 20 năm tù về 2 tội hiếp dâm và hiếp dâm trẻ em. Cho rằng mình chưa "làm gì" bị hại nhỏ tuổi, Hiếu đã làm đơn kháng cáo.

Sau khi xem xét toàn bộ hồ sơ, chứng cứ, lời khai của các bị hại, HĐXX chấp nhận một phần kháng cáo của Hiếu, tuyên phạt 12 năm tù về tội hiếp dâm, bớt một phần đáng kể hình phạt trong bản án.
[/size]
[size=4]Theo An Ninh Thủ Đô[/size]


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)