Người mẫu - hoa hậu 2011-09-25 09:00:23

Đường cong hút hồn của tình cũ sao MU


Từ bỏ công việc làm y tá, Abi Titmuss bước chân vào sự nghiệp người mẫu, diễn viên và nhờ có thân hình bốc lửa, tình cũ của Lee Sharpe đã thu được những thành công nhất định.





ảnh minh họa


Có bố mẹ làm giáo viên vì vậy người xưa của cựu ngôi sao MU được học hành đến nơi đến chốn. Tốt nghiệp đại học, Abi Titmuss trở thành y tá theo định hướng của đấng sinh thành. Hàng ngày khoác lên mình tấm áo blu trắng nhưng chân dài sinh năm 1976 vẫn toát lên vẻ đẹp rực rỡ.

Không để phí hoài nhan sắc trời phú, cô gái có mái tóc vàng óng ả đã từ bỏ công việc ổn định để bước vào thế giới khác xa hoa hơn nhưng cũng lắm thị phi - nghề người mẫu. Nhờ thân hình bốc lửa cùng gương mặt xinh xắn, tên tuổi Abi Titmuss nhanh chóng phủ sóng khắp nơi.

Vẻ đẹp của siêu mẫu 35 tuổi đã "hớp hồn" Lee Sharpe khi hai người gặp gỡ nhau ở chương trình Celebrity Love Island. Cuộc tình chỉ ngắn ngủi chỉ kéo dài vài tháng, nhưng từng đó cũng khiến Abi Titmuss được "thơm lây". Ngoài nghề người mẫu, chân dài sinh năm 1976 cũng thử sức trong lĩnh vực diễn viên, MC.


























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)