Chuyện lạ 2009-06-25 10:27:26

Đường dây gái gọi là diễn viên gây chấn động Hollywood


Đường dây gái gọi là diễn viên gây chấn động Hollywood

"Má mì" Michelle Braun của kinh đô điện ảnh Hollywood thú nhận thường xuyên cung cấp gái gọi cao cấp cho các diễn viên nổi tiếng, đại gia cùng các nhân vật tên tuổi ở Mỹ.



Vụ bắt giữ má mì Michelle Braun gây chấn động Hollywood.


Michelle Braun cùng đường dây gái gọi cao cấp đã bị điều tra và bắt giữ ngày hôm qua. Nhân viên của Braun có 70 người, gồm người mẫu thời trang, diễn viên điện ảnh và người mẫu chụp ảnh cho tạp chí Playboy. Mỗi nhân viên này nhận được 49.000 USD cho một đêm chiều khách. Riêng tổng thu nhập của má mì trong suốt thời gian hành nghề vừa qua là 8 triệu USD.

Người phụ nữ 31 tuổi này thu của mỗi quý ông muốn tìm của lạ 1.600 USD để đăng nhập vào trang web của cô ta và xem ảnh của những cô gái có trên trang. Braun tổ chức mạng lưới gái gọi khá rộng khắp trên nước Mỹ.


Braun chụp cùng Paris Hilton.


Braun từng bị bắt vào năm 1997 vì liên quan đến đường dây gái gọi. Sau khi ra tù, cô ta bắt đầu tổ chức dịch vụ gái gọi trực tuyến từ Bakersfield, California. Sau đó, Braun bắt đầu phát triển mạng lưới kinh doanh đến Boca Raton, Florida.

Braun từng "khoe" hoạt động kinh doanh của mình trên tạp chí Rolling Stone hai năm trước. Má mì này cho biết mình đang kinh doanh ngành dịch vụ bảo vệ đắt giá nhất: “Tất cả những việc tôi làm là giới thiệu các cô gái nổi tiếng cho những người đàn ông giàu có”. Hiện, các công tố chưa thông báo cụ thể thông tin về những khách hàng của Braun. Theo thông tin ban đầu, các vị khách hàng này đều là những người rất nổi tiếng.




Braun chụp cùng nam diễn viên Terrence Howard.



Cục điều tra Liên bang FBI đã tiến hành bắt giữ Braun sau khi cô ta liên hệ để đưa một nhân viên của mình đến New York gặp khách hàng. Vụ bắt giữ má mì tạo ra một vụ chấn động lớn tại Hollywood.

Theo các công tố viên, mức án Braun có khả năng phải chịu là 5 năm án treo, trong đó bao gồm 6 tháng giam giữ tài nhà và nộp tiền phạt 30.000 USD. Phiên tòa xét xử má mì sẽ diễn ra trong tháng 10 tới.

Michelle Braun sinh tại Bakersfield, California. Cô ta đang sống cùng hai con, một 8 tuổi và một 6 tuổi. Braun từng có tiền án về tội sử dụng ma túy và đâm xe gây tai nạn.


Theo Đất Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)