Phim ảnh 2014-01-10 15:13:13

Dương Quá liếc mắt đưa tình với Tiểu Long Nữ


[size=6]Hình ảnh Dương Quá liếc mắt tình tứ với Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp 2014" được biên kịch Vu Chính tiết lộ trên Weibo.[/size]

Kể từ khi dự án chuyển thể Thần điêu đại hiệp 2014 chính thức khởi quay, tài khoản Weibo cá nhân của biên kịch Vu Chính đã trở thành kênh update thông tin 24/24 cho tác phẩm. Cách đây ít giờ, "biên kịch vàng" cho ra lò loạt ảnh Dương Quá liếc mắt đưa tình đầy ngọt ngào với Tiểu Long Nữ, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Trung Quốc.






Trong ảnh, Cô Long đang chăm chú truyền dạy võ công cho Dương Quá. Thế nhưng xem ra, chàng đồ đệ này có thái độ tiếp thu không nghiêm túc chút nào. Vừa tập, anh vừa liếc mắt nhìn sư phụ, ánh mắt lộ rõ vẻ tình tứ.





Đáng chú ý là trong mọi tấm hình, Tiểu Long Nữ chỉ xuất hiện với gương mặt chụp nghiêng. Netizen bình luận: “Có lẽ Vu Chính đã quá ngán ngẩm với màn ném đá của cư dân mạng nên đành để Cô Cô giấu bớt gương mặt bánh bao đi cho an toàn”.





Không có cơ hội thỏa mãn ngắm nghía Tiểu Long Nữ, người hâm mộ được Vu Chính đền bù bằng 2 tấm hình zoom cận cảnh chân dung Dương Quá 2014. Được biết, đây là tạo hình của chàng nam chính Thần điêu đại hiệp 2014 trong giai đoạn đầu phim: tóc để mái, quần áo nhiều tầng lớp bụi bặm.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)