Sao Việt 2012-11-13 14:36:51

Duy Khoa Khoe Bạn Gái Xinh Như Búp Bê


 

[size=6]Để hồi tưởng cuộc tình đẹp đã qua, giọng ca triển vọng của "Sao Mai điểm hẹn 2008" cùng cô người mẫu xinh xắn hóa thân thành cặp đôi có thời gian gắn bó, yêu thương da diết.[/size]
 
Duy Khoa cho biết, sau khi anh nói chuyện điện thoại với người cũ. Cuộc nói chuyện cứ ngỡ chỉ là những câu thăm hỏi vu vơ nào ngờ đã kéo dài thành một cuộc hàn huyên với bao cảm xúc lẫn lộn. Nhờ thế, anh hiểu đối với mỗi con người, tình yêu đi qua không có nghĩa là đã hết. Nó sẽ để lại những kỷ niệm và cảm xúc rất khác nhau. Để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời, anh đem chúng vào ca khúc Anh nghĩ về em. Ca khúc được anh viết rất nhanh ngay trong buổi tối hôm đó bằng những nỗi nhớ, sự vấn vương khó tả.
Single Anh nghĩ về em gồm 3 ca khúc được Duy Khoa lựa chọn và ấp ủ thực hiện từ tháng 3. Với những ca khúc nhẹ nhàng, da diết, anh mong rằng khán giả sẽ tìm được sự đồng cảm với nghệ sĩ. Giọng ca trẻ hy vọng những người đang yêu sẽ luôn trân trọng những gì mình đang có trong tình yêu, để những phút giây hạnh phúc sẽ kéo dài và tình yêu sẽ luôn đẹp dẫu tình có dở dang. Đặc biệt, phần hát bè cho các ca khúc trong single được thu âm bởi giọng ca của ca sĩ Thùy Trang - em gái của Duy Khoa - đã tạo nên những màu sắc riêng cho sản phẩm lần này.
 

 
Trong single, Duy Khoa thực hiện 2 video clip để dành tặng cho khán giả. Việc chọn diễn viên cho clip diễn ra tình cờ qua mạng xã hội. Một lần xem những bức ảnh trong album mới post lên của một người bạn, anh phát hiện một cô bé người mẫu nghiệp dư nhưng đẹp hồn nhiên, thánh thiện trong bộ ảnh chụp với váy cưới. Anh đã liên hệ với cô ấy để mời tham gia vào MV của ca khúc Anh không xứng - một ca khúc khác trong single anh tâm đắc.
MV được thực hiện với những cảnh quay đẹp và lãng mạn tại Hà Nội. Nội dung kể về những hiểu lầm trong tình yêu đã đẩy hai người yêu nhau đến chỗ chia tay. Vì cái tôi quá lớn, không ai chịu nhún nhường để đến khi hai người xa nhau rồi họ mới nuối tiếc về những ngày hạnh phúc đã qua.
Sau single Anh nghĩ về em, Duy Khoa đang lên kế hoạch cho một dự án tiếp theo mang tên Bản tình ca thứ hai. Trong dự án này, anh sẽ trở lại với phong cách trữ tình ngọt ngào quen thuộc.
Một số hình ảnh trong MV mới của Duy Khoa sắp phát hành:
 

 











 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)