Tâm sự - chia sẻ 2012-03-22 17:57:54

Ê,Nhok!tao...Yêu mày!


Giới thiệu tí nha!!!!!


Lê Hoàng Long là cậu chủ nhỏ của tập đoàn đá quý Long Thị và một số ngành khác như dầu mỏ, ô tô, giáo dục, xây dựng những cao ốc…. nhưng đặc biệt là chuyên về đá quý. Không ai không biết đến loại đá quý Long Thị và một trường chuyên lớn nhất nước cổ phần đa số thuộc về tập đoàn . Khuôn mặt rất là baby ,học giỏi, giỏi võ, làm hội trưởng hội học sinh của trường chuyên Long Thị - một trường tư cổ phần 5 sao bậc nhất nước, tính tình cũng chưa chắc là lạnh lùng. Cái chết của mẹ và sự cay nghiệt của người cha khiến cho Long trở thành một cậu chủ nhỏ lạnh lùng tàn nhẫn nhưng bên trong vẫn là một cậu bé khao khát tình thương từ mẹ, nhưng mọi chuyện thay đổi……. Cậu ta có 2 người bạn thân là :Đinh Hoàng Hải, Phương Hoàng Phong,cả 3 người họ chơi rất thân với nhau.


Hoàng Hải thì cởi mở, vui vẻ,dễ gần nên cậu ta làm hội phó hội học sinh cũng là cậu chủ của tập đoàn kiến trúc lớn nhất nhì của nước. Trong 3P cậu là người tự do thoải mái vì gia đình không ép buộc như hai người còn lại tuy nhiên điều cậu không thể khán cự là phải tiếp nhận tập đoàn kiến trúc mà nhiều người thầm mơ ước nhưng cậu lại cho cái đó là khô khan, nhạt nhẽo.


Hoàng Phong hơi lạnh lùng , học giỏi ,ít nói nhưng cũng chẳng vừa. Phong có một người mẹ khá nghiêm khắc. Mọi việc đều phải thông qua bà tuy nhiên cũng không thể phủ nhận rằng bà là người thông minh sắc xảo vì thể bà nắm Phong trong lòng bàn tay. Dỉ nhiên cậu cũng không ngoại lệ, cũng phải thừa kế gia sản kiến trúc đồ sồ bao đời của gia tộc.


Trịnh Thanh Trúc là đại tiểu thư của một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, ba là một người cực kì am hiểu về thời trang các nước và cô bé cũng có ước mơ giống như cha vì thế luôn ngầm tìm hiểu các nhãn thời trang nổi tiếng, diệu dàng đến ngất ngây,học giỏi xinh đẹp,em họ của Hoàng Hải. Tuy nhiên được xem là thành viên của 3P. Mọi người trong trường thường ganh tỵ và nể phục vì lúc nào cũng thân với 3P và cũng vì vẻ đẹp ít nói của cô nhưng nếu đã thân thì sẽ thấy cô bé cũng khá hòa đồng và hoạt bát.


Đặc biệt 3 chàng này được mệnh danh là 3P vì trông họ rất là hoàng tử, nhưng có điều cả 3 chàng đều là những tay sát gái của trường thay bồ như thay áo nên đã có không ít những nàng tiểu thư yêu kiều ngã dưới tay 3P và đặc biệt là Hoàng Long một dáng vẻ bất cần và khinh miệt những kẻ thuộc đẳng cấp thấp hơn mình tuy nhiên cậu nổi bật nhất trong 3P vì vẻ lạnh lùng, đạo mạo và cũng là thủ lĩnh 3P. Bốn nhà Lê, Đinh, Phương, Trịnh đều là những tập đoàn lớn nên mối quan hệ cũng khá tốt vì thế từ nhỏ các cô cậu ấm này cũng rất thân thiết với nhau.


Lê Lưu Ly là một girl nhưng cực kì giống boy giống đến kinh khủng luôn thậm chí nếu nhìn sơ qua cứ tưởng là boy đấy chứ. Sở thích hơi kì quặc: quậy phá thầy cô, bạn bè, vi phạm nội quy nhà trường nhưng không có đụng hàng đâu, giỏi võ,rất thích đánh lộn, đặc biệt là đánh với con trai ( chẳng biết boy or girl nữa )nhưng anh chàng à không cô nàng này lại học cực giỏi nữa, chẳng cần học bài nhưng đến khi thi thì ôi trời cứ tưởng cô nàng này để cả cuốn vở lên bàn mà viết ấy chứ. Gia đình thì từ từ mọi ngưởi sẽ biết. Là một cô bé khá nội tâm, không thích nói chuyện gì về mình.


Là một cô bé sống theo bản năng đơn giản nhưng kiên cường. Tuy nhiên cô bé có một gia cảnh và thân phận khá phức tạp không đơn giản như bề ngoài của cô bé. Lạnh lùng giống Long nhưng cũng không hẳn là lạnh lùng giống Long mà không ai muốn làm bạn với cô bé vì tính tình kì quặc. Bước vào trường mới, gặp gỡ những người "định mệnh" nên cuộc đời nó cũng được định mệnh lật sang trang mới……



[size=7]Chap 1:[/size]:
R..E..N..G!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Hôm nay là ngày đầu tiên đến trường mới của Lưu Ly. Vì trường cũ phải sữa chữa nên nó phải chuyển đến trường mới học, trường này có lẽ cũng không dễ để vào vì đó là trường chuyên rất nghiêm và cũng thoải mái.


Vì học lực cực giỏi nhất khi ở trường cũ nên hiệu trưởng đã giới thiệu nó vào học ở môi trường mới nó nào biết sẽ như thế nào, vẫn ung dung vô tư không biết được rằng ngôi trường mới nó sẽ gặp những người mà nó không muốn gặp không thể vô tư quậy phá như trường cũ. Nó sẽ phải đối mặt nhiều thứ .Tuy nhiên ngày đầu tiên đi học có lẽ nó không gặp được may mắn :


- Mama sao không kêu con dậy !!!! -Tiếng la của nó khi nó đang rối rắm thay đồ, đánh răng, mang giày.


- Mama la khản cả cổ con vẫn không chịu dậy đấy chứ ! - Mama nó nói vọng lên phòng.


- Thôi trễ giờ rồi con phải đi học đây! Vừa nói vừa chạy ra cổng.


- Con không ăn sáng àh ??


- No !! Thanks. Nó rất giỏi ngoại ngữ. Từ khi bước vào cấp ba thì nó muốn tự lập vì thế nó đã chuyển ra ở riêng và đi làm thêm. Chỉ những hôm rãnh rỗi nó mới ghé nhà, vì tối hôm qua đi làm thêm về tối thấy nhà vẫn sáng đèn nên vào rồi ở lại ngủ luôn còn bình thươờng nó ở chung cư một mình. Ngoài giờ đi học thì nó thường xuyên ở chỗ làm thêm.


Nó 3 chân bốn cẳng chạy tới trường, vừa đi nó vừa nghĩ " Cầu Chúa mong cho chú bảo vệ yêu dấu đừng đóng cửa " . May cho nó là Chúa đã kịp nghe thấy lời nó, nó vừa đến thì cửa sắp đóng. Tình thế hết cách nó cũng không muốn làm nổi bật trước trường mới đặc biệt là ngày đầu tiên nhưng thôi đành nó phi thân qua khỏi cái cửa luôn 1 sự thật kinh khủng nhưng có thiệt là đôi giày thể thao yêu dấu của nó bay thẳng vào mặt của 1 anh chàng.


Trời ạ nó nhớ là đã cột chặt đôi giày rồi mà, sao Chúa không thương cho trót nó. Cũng mai là nó vào trễ mọi người đã tập hợp hết chứ không chắc nó thành tâm điểm chú ý từ lâu. Sau bao lời than vãn với Chúa, nó mới phát giác ra sự đóng băng của một người giữa tháng 9 nắng hơi gắt này. Nó thầm nghĩ chắc anh chàng bảnh bao này cũng đi trễ như nó. Nó mừng vì nó không phải là người suy nhất đi trể, còn có cả một nhóm ba chàng trai và một cô gái này.


- Xin lỗi !- Giọng vẫn không có chút hối lỗi nào. Thuở giờ nó không thích hai từ xin lỗi, nhưng thôi lịch sự một chút vẫn tốt hơn khi nó chỉ vừa chân ướt chân ráo và ngôi trường này.


- Xin lỗi là xong à!! Này cô nhóc !! Cô tưởng bộ đồ này rẻ lắm sao ?? Cả người cô đền cũng không hết đồ cho tôi. - Long ngông nghênh trả lời, bình thường thì sẽ chẳng bao giờ nói chuyện đến một con bé hơn cái vẻ " bình thường" bên ngoài của nó, tuy nhiên nó đang ăn mặc giống con trai nhưng vài sợi tóc lộ ra sao cái nón đen nên trông nó trở thành một con bé " bất bình thường ". Nắng bỗng gắt hơn một chút khi hai đôi mắt viên đạn chạm nhau nhưng ở đâu đó trong đầu cả hai người này văng vẳng tiếng sấm báo hiệu một giông bão.


Chưa bao giờ Long nổi giận với một cô gái nào vì chỉ cần một cái nháy mắt là họ đã chết mệt xếp hàng đi theo. Nhưng hôm nay chắc nó xui chàng ngủ không đủ giấc nên sáng dậy không ai dám lại gần mà nó thì phăng thẳng giày vào mặt chàng.


- Chứ anh muốn gì nào ?? - Nó ngước mắt lên hỏi vẻ khinh khỉnh mấy tên nhà giàu mà với nó được hiểu là " đẳng cấp của sự chảnh " chứ không phải là đẳng cấp giàu có quái gì hết.


- Tôi muốn cô …..Này này !! - Vì Long chưa nói hết câu thì nó đã đi mất tiêu rồi còn đâu nữa mà nói nào!! Để lại Long đứng giữa sân trường đầu đang bốc khói.


Còn nó vừa vào đến lớp thì chạy thẳng vào lớp, nghe thầy chủ nhiệm giới thiệu 1 hồi thì nó cũng đã an tọa vào vị trí của nó ngồi không bao lâu thì bỗng :


- Mời cậu và cô vào lớp - Tiếng thầy giáo.


Long, Phong, Hải, Trúc bước vào khiến cả lớp nhốn nhào lên vì 3P và một công chúa đều cùng học 1 lớp. Thầy giáo nói :


- Từ nay các bạn này sẽ học lớp của chúng ta đấy !!!!!


Các girl trong lớp cứ nhìn 3P mãi còn các boy thì nhìn Trúc, chỉ có nó là khum đầu xuống nấp sau cuốn vở mỏng tanh. Trời xuôi đất khiến thế nào mà Long lại được thầy sắp ngồi trước nó chứ , Phong&Hải ngồi ở phía sau và Trúc ngồi chung với nó cả bọn vây kín lấy nó.Long bước xuống nở một nụ cười "nham nhở " có lẽ đối với nó nham nhở nhưng với bọn con gái choai choai trong lớp vì đó là " nụ cười thiên thần ". Thật tình thì nhìn kĩ cả bọn cũng đẹp trai lắm nhìn cũng sáng sủa nhưng không biết sao mà kiêu ngạo, hách dịch đến thế.


Đặc biệt là cái tên cao kều, mái tóc đen óng vuốt keo sững lên, ánh mắt một mí có chút buồn những vẫn thu hút khi nhìn thẳng vào. Khiến người ta mỗi khi nhìn vào như bị xoáy sâu khó bước ra. Sóng mũi cao đôi lúc nhăn nhăn lại vẻ khó chịu vì bàn ghế dính vết bụi, đúng là bọn nhà giàu không thích nghi đc gì cả. " Trời ạ !!! Sao phải học chung với cái tên sao chổi đáng ghét ấy vậy ??? ". Nó lầm bầm rồi lườm Long một phát. Nhưng đáp lại cái lườm ấy thì bằng một cái hất tóc hách dịch nhất mà nó thấy từ trước đến nay.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)