Tâm sự - chia sẻ 2012-06-04 16:30:30

e vừa mất 1 người các bác ah


chuyện là thế này các bác ah
cách đây 2 tháng e có gặp 1 e,tên H,= tuổi,cũng được.
sau 1 thời gian tiếp xúc thì cũng có tình cảm,và e cũng ra tay tấn công,dồn dập luôn y chứ,chủ yếu qua dt,tuy hok xa mấy nhưng e chưa đủ tự tin…rồi sau 1 thời gian cũng có dấu hiệu lung lay,có khi rụng rồi ý chứ.
nhưng bỗng 1 tối như thường lệ e lại cầm cục gạch cho lên tầm ngăm để bắn ha mục tiêu….nhưng tối đó e nó đi chơi với bạn,mình cũng b ý nên k làm phiền nửa…đến tầm hơn 10h thì fone nhưng k thấy nghe máy,nt hok thấy trả lời…tự dưng thấy hơi tức tối…thế là hum sau e chã gọi điện nt gì nữa,đợi e nó chủ động
nhưng có 1 chuyện xảy ra(đúng là chuyện đó đéo ai ngờ) e đi bồn cầu bị rớt mẹ cái dt vào toilet…nhưng k b 3blur3 3blur3 lúc nhớ ra thì đã quá cmn muộn rồi( mà mình xài mỗi 1 cái dt).
thế là mấy ngày mất llac,nhà e lai có tang,nên về quê chịu tang,rồi sau đó cũng k có tâm trạng gì nữa….bẵng đi 1 thời gian cũng chã chủ động llac vs e nó,mà cũng chã thấy e nó llac vs mình,chắc quên nhau rồi….
3bored3 3bored3
bổng tối hum nay e đi chơi với mấy thằng bạn,tình cờ gặp e nó đi vs 1 thằng+2 con( e đoán chắc thằng này đang tấn công) ngồi ăn ngay bàn bên cạnh,e né nên e nó k b,về nhà xin lài số llac…lân la 1 hồi hỏi thì nó bảo có ny rồi 3blur3 3blur3 mình bảo sao mới 1 tgian mà nhanh thế,nó bảo tại mình,mình hỏi sao tại mình thì e nó nói là tường mình giận nên giận luôn,mình giải thích 1 hồi thì cũng bt lại…xong hỏi thế iu lâu chưa,nó nói 1 tháng,mình hỏi nhận lời chưa,nó bảo chưa…….bắt đầu thấy khó hiểu rồi,rồi hỏi nó thế iu thằng đó thật chưa? nó bảo chưa iu sao nhận lời,rùi còn kiu mình ngốc 3blur3 3blur3 đến đây thì e bó tay……..
3bored3 3bored3
nói thật thì e cũng chưa iu e nó,chỉ là thích và có ý định tiến tới thôi. nhưng nghe e nó nói thế e cũng nghỉ chắc nó có tc vs mình.
h cảm thấy như vừa mất 1 thứ gì đó,hụt hẫng 3bored3 3bored3
h làm sao đây các bác…………….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)