Về thiết kế, X10 thuộc dòng xe Touring với thiết kế thân xe dài 2250 mm và chiều cao yên chỉ 790mm đối với xe sử dụng động cơ 500cc và 350cc. Còn Piaggio X10 sử dụng máy 125cc có chiều cao yên chỉ 760mm. Ngoài ra, những đặc tính riêng của dòng Tourimg cũng được thể hiện rất rõ trên Piaggio X10 như vị trí ngồi thoải mái, yên xe rộng, có đệm lưng, cốp lớn.
[/size]
[size=3][/size]
[size=3]
[/size]
[size=3]Piaggio X10 sở hữu khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn SOHC với dung tích lần lượt là 492cc, 320cc và 124cc. Cả 3 mẫu động cơ này của X10 đều được trang bị hệ thống làm mát bằng chất lỏng. Tuy có sự khác biệt khá nhiều về công suất động cơ, nhưng Piaggio lại không hề thay đổi kích thước lốp của X10 của từng phiên bản động cơ, mà giữ nguyên với kích thước lốp trước 120/70-15” và lốp sau 150/70-13”. Điều này tương tự với dung tích của bình xăng khi Piaggio công bố con số 15 lít với cả 3 phiên bản xe X10.
[/size]
[size=3][/size]
[size=3]
[/size]
[size=3]Điểm đáng chú ý của Piaggio X10 chính là những tính năng mới được Piaggio đưa vào như hệ thống chống bó cứng phanh ABS và chống trơn trượt ASR, tích hợp đèn báo phanh, màn hình điều khiển LCD, kính gió lớn, tiêu chuẩn khí thải EURO3, hệ thống phanh đĩa kép ở cả lốp trước và phanh đĩa đơn ở lốp sau,…
Piaggio cũng đã thay đổi nhiều về thiết kế của hệ thống đèn pha của X10 với việc thiết kế đèn liền, ôm chọn toàn bộ phía trước của đầu xe với đèn pha, đèn cốt và xi-nhan. Piaggio sử dụng hệ thống đèn tích hợp gồm các thành phần poly-ellipsoidal hỗ trợ cho việc chiếu đèn pha và 2 mặt cầu lồi để có thể chiếu đèn cốt một cách hoàn hảo hơn.
Những hình ảnh chi tiết về Piaggio X10 tại EICMA 2011:
[/size]
[size=3]
[/size]
[/size]
[size=3]
[/size]