Hot boy - hot girl 2014-02-25 02:05:09

Elly Trần không ngừng chửi tục khi bị chê bai, phê bình......


[size=6]Do quá bức xúc trước những lời chê bai, phê bình, Elly Trần đã chẳng ngại ngần chửi tục.[/size]
 
Vì quá bức xúc với những lời bình luận thiếu thiện chí, thậm chí có phần khiếm nhã trên facebook của mình, Elly Trần đã lên tiếng "chửi" anti-fan. Trong "bài chửi", Elly Trần không tiếc lời sử dụng hàng loạt ngôn từ ngoa ngoắt và tục tĩu.
Theo Elly Trần, những lời góp ý của mọi người trên facebook của cô là "giáo điều dạy dỗ người khác", còn những lời chê bai là do mọi người ghen ăn tức ở với cô.
Bên cạnh đó, Elly Trần cho biết do chẳng ham hố gì với cái danh xưng "người nổi tiếng", nên cô chẳng ngại ngần phát ngôn thẳng tưng như thế.

 
 

"Nói nghe nè, không đâu nhiều thành phần bán bánh gatô bỏ mối như facebook nhỉ? Giàu thì nó chửi, nghèo thì nó khinh, đẹp thì nó ghét, xấu thì nó chê. Đúng kiểu nhà nó không có cái bô, nhà người ta mà có thì không được.
Học hành không biết tới đâu, nhân cách không biết có ai cấp chứng nhận chưa mà mở mồm ra là giáo điều dạy dỗ người khác "bạn phải sống thế này, bạn phải làm cái kia". Tự cho mình cái uy quyền chỉnh đốn cuộc sống người khác. Vô facebook mình thì chê này chê nọ như mình là họ hàng thân thích với nó. Nói mình suốt ngày up hình sexy khoe ngực. Tự nghĩ ủa mình khoe cả người chứ đâu phải chỉ khoe ngực nhỉ? Rồi sao? Được không?
Cơ mà nó tỏ vẻ mệt mỏi thế sao ngày nào nó cũng vác mặt vô coi làm *** gì cà ? Nếu nó không vác mặt vô nhà mình thì mình up cái quần gì thì có liên can gì tới nó nhỉ? Lúc bị chửi lại vô trong mặt còn không biết mình tào lao thì chớ, còn bô bô cái mồm lên "Bạn là người nổi tiếng, người công chúng…" này nọ.
Người nổi tiếng cái búa! Đọc bài phỏng vấn mới nhất của tôi đi coi tôi có phải dạng mặn mà, thắm thiết với nghề này không, rồi hãy lôi cái lý do của kẻ đuối lý ra hòng chèn ép, bịt miệng tôi. Tôi cũng chẳng phải dạng liễu yếu đào tơ, thiện nam tín nữ cho lắm đâu.
Tôi đi với bụt mặc áo cà sa được, thì đi với ma mặc áo giấy được. Nhìn lại đi, đời mình thúi như mắm lên dòi thì đừng có tỏ vẻ bác học, đoan chính, Elly Trần ngoa ngoắt "mắng chửi" anti-fan.
Trước phản ứng gay gắt của Elly Trần, một số bạn bè khuyên cô nàng nên giữ bình tĩnh. Một số khác thì tỏ rõ sự "bó tay bất lực" trước những câu nói mạnh miệng của cô nàng.

 
 


 
 


 
Những hình ảnh sexy và có phần hở hang được đăng tải trên trang cá nhân củaElly Trần trong thời gian gần đây
 



 
 


 
 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)