Người mẫu - hoa hậu 2011-08-04 04:54:22

Elly Trần làm 'Nữ thần Hy Lạp' xinh đẹp dở Thái Lan


[size=2]Sánh vai bên 80 người mẫu Thái, hot girl 'Bóng ma học đường' được mời làm 'Nữ hoàng' của một sự kiện quảng bá sản phẩm tại thủ đô Bangkok cuối tháng 7.
[/size]


Vừa sang Thái hồi đầu tháng 7 để quảng cáo game online, cuối tháng Elly Trần lại sang xứ Chùa Vàng để quảng bá cho một dòng mỹ phẩm của phái mạnh. Cô được tập đoàn đa quốc gia Unilever chọn là 'Nữ hoàng' của sự kiện có tên Axe Angel Expo, bên cạnh 80 người mẫu nổi tiếng tại Thái Lan.


Elly Trần cho biết cô đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp trong chuyến đi lần này.


Người đẹp 'Bóng ma học đường' nổi bật và quyến rũ với đôi cánh thiên thần và trang phục mang phong cách 'thần thoại Hy Lạp'.


Trang phục 'Nữ thần Hy Lạp' tôn lên vẻ quyến rũ và vòng một gợi cảm của Elly Trần.


Những tấm hình của Elly Trần tại sự kiện này còn xuất hiện trên tạp chí danh tiếng FHM (phiên bản Thái).


Thân hình gợi cảm và vẻ tươi trẻ, rạng rỡ của hot girl 24 tuổi gây chú ý tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực châu Á.


Sau khi trở về từ Thái Lan, Elly Trần đang tham gia một bộ phim truyền hình sẽ lên sóng vào khung giờ vàng của VTV vào tháng 10.


Cô cho biết mình rất tâm đắc với kịch bản trong bộ phim mới. 'Độc thân làm mẹ', bộ phim truyền hình đầu tiên Elly tham gia, dự kiến lên sóng vào cuối năm nay.


Elly trong vòng vây giới truyền thông Thái Lan. Trong thời gian gần đây, cô liên tục được mời sang xứ Chùa Vàng để làm người mẫu quảng cáo.


6/8 là sinh nhật của Elly Trần. Cô cho biết vì công việc đóng phim bận rộn nên cô sẽ tiếp tục đón sinh nhật tại trường quay như năm ngoái.


Hot girl Việt Nam nổi bật và thu hút sự quan tâm của báo giới Thái Lan còn hơn cả các người mẫu Thái tham gia chương trình 'Axe Angel Expo'.


Sắp tới, Elly Trần sẽ thực hiện một bộ sách ảnh.

Theo : Vnexpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)