Hot boy - hot girl 2013-01-21 08:29:09

Elly Trần mặc 'kín cổng cao tường' vẫn hot :x



Dù không diện trang phục sexy như thường lệ, nhưng hot girl này vẫn thành tâm điểm khi xuất hiện trong một buổi giao lưu vào cuối tuần vừa qua.

Trong buổi gặp gỡ fan thân mật diễn ra vào chiều 20/1, Elly Trần khiến nhiều người gần như không thể nhận ra mình khi xuất hiện trong bộ trang phục theo phong cách đồng phục Nhật Bản với váy đen kín cổ và vớ kéo qua gối. Dù vậy, người đẹp siêu vòng một vẫn nhận được nhiều lời khen là rất xinh đẹp và cuốn hút với mái tóc dài đen nhánh. Sau đó, cô còn thay áo sơ mi trắng để chụp ảnh kỷ niệm cùng mọi người. So với phong cách sexy trong những bộ ảnh mà Elly từng thực hiện, hình ảnh này quả thật rất khác xa.

Chia sẻ về việc vắng bóng showbiz Việt trong thời gian qua, Elly cho biết cô đang rất bận rộn với công việc tại nước ngoài. Hơn nữa, sau khoảng thời gian xuất hiện liên tục trong các bộ phim truyền hình như Độc thân làm mẹKhát vọng thượng lưuHoa cúc xanh… cô cũng muốn tạm dừng một thời gian để nghỉ ngơi cũng như lấy lại cảm hứng.


Elly Trần còn tiết lộ thêm, cô vừa nhận lời tham gia một bộ phim truyền hình thần tượng của Đài Loan. Lấy bối cảnh trường trung học, vai diễn của Elly Trần sẽ là một cô du học sinh từ nước khác chuyển đến, từ đây mà nhiều chuyện rắc rối từ vấn đề giao tiếp đến lối suy nghĩ bắt đầu xảy ra. Những ngày này, Elly Trần cũng đang tích cực học tiếng Hoa để có thể vào vai một cách tốt nhất.


Nói về giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc từng gây tranh cãi ở giải Cánh diều vàng 2011 (cho vai diễn trong Khát vọng thượng lưu), Elly nói: "Tôi nghĩ đây cũng giống như món quà khích lệ cho những cố gắng của mình trong suốt một năm qua mà thôi, chứ không đến nỗi là một cú sốc như mọi người nói".


Vốn là người sống khép kín, Elly Trần rất ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí nếu không có liên quan đến công việc của mình. Hỏi về những sở thích riêng, Elly không ngần ngại cho biết cô rất khá trong việc nấu nướng. Thời gian rảnh cô cũng chọn việc đọc sách để giải trí. Thời gian này, vì quá bận rộn mà kế hoạch học nấu ăn "khóa nâng cao" của cô vẫn chưa thực hiện được.


Cùng xem những hình ảnh đáng yêu của Elly Trần trong buổi giao lưu:

Nhiệt tình tham gia trò chơi cùng fan.
Thích thú với những món quà đặc biệt.
Giản dị với áo sơ mi trắng.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)