Tin tức - pháp luật 2012-07-30 13:10:42

Em bé bị lôi ra khỏi lồng ấp mà chết chỉ vì thiếu... 4,5 USD


Một em bé sơ sinh vừa tròn 5 ngày tuổi đã phải lìa bỏ sự sống sau khi bị lôi ra khỏi lồng ấp do cha mẹ không có 4,5 USD đóng viện phí.

Em bé đáng thương này được sinh non tại một bệnh viện ở thành phố Jalandhar (Ấn Độ) hôm 20/7. Vì sức khỏe yếu nên em buộc phải được đặt vào lồng ấp.

Tới ngày 25/7, tức là khi em bé mới tròn 5 ngày tuổi, vì gia đình không có đủ khoản tiền 4,5 USD (chưa đầy 100.000 đồng) để nộp phí sử dụng lồng ấp, nên các nhân viên y tế của bệnh viện đã ngưng cho em nằm lồng ấp và trả em về cho cha mẹ. Vài giờ sau, tình trạng sức khỏe em bé xấu đi nghiêm trọng, nhưng bệnh viện vẫn dửng dưng. Bé đã qua đời ngay trong vòng tay người mẹ trẻ.


Một bé gái đáng thương 5 ngày tuổi đã qua đời vì cha mẹ không có đủ tiền đóng viện phí (Ảnh minh họa).


Hiện tại, cha mẹ của bé là anh Painter Sanjeev Kumar và chị Anita đang đệ đơn kiện các nhân viên y tế của bệnh viện đã trực tiếp làm con gái họ tử vong.

Trong khi câu chuyện xót xa này đang lan tỏa trên truyền thông và các mạng xã hội Ấn Độ, thì phía bệnh viện vẫn chưa có phản hồi chính thức. Thậm chí, các nhân viên y tế của bệnh viện này còn đang cố gắng đẩy trách nhiệm sang phía gia đình em bé, biện minh rằng họ chỉ làm theo nguyên tắc: để sử dụng lồng ấp cần thiết phải có văn bản ký kết rõ ràng giữa người nhà bệnh nhân và bệnh viện.

Theo TTVN


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)