Sao thế giới 2014-04-14 07:28:10

Em Can Lộ Lộ lại tái xuất với bộ quần áo phản cảm khoe da thịt hết cỡ


[justify]Trong sự kiện mới của mình, Can Lộ Lộ đã cho thấy cô ngày càng có dấu hiệu tuổi tác.[/justify]
[justify]
Hôm 12/4, Can Lộ Lộ đã có mặt trong sự kiện quảng cáo tại Đông Dinh, tỉnh Sơn Đông. Vẫn với phong cách gợi cảm, nữ diễn viên sinh năm 1985 đã mặc bộ váy xuyên thấu khoe đường cong trước ống kính. Cô khá cởi mở giao lưu cùng khán giả trong chương trình.
 
 
 
 
 
Gương mặt lộ rõ nếp nhăn tuổi tác

Đã khá lâu mới xuất hiện trước ống kính, Can Lộ Lộ bị nhận xét ngày càng lộ dấu hiệu xuống sắc với gương mặt đầy quầng thâm, nhăn nheo. Bọng mắt của cô to, trũng sâu mặc dù đã được trang điểm khá kỹ.
[/justify]
[justify]Cũng trong thời gian này, Can Lộ Lộ và mẹ của cô đang phải dõi theo diễn biến trong phiên tòa xét xử Tần Hỏa, người được cho là đã mở website quảng cáo nhiều tên tuổi phản cảm và nhận tiền từ các nghệ sĩ này. Tên này cùng đồng bọn đã bị bắt giữ vào năm 2013.[/justify]
[justify]Tân Hoa Xã đưa tin, vào khoảng 9 giờ sáng ngày 11/4 vừa rồi, tòa án nhân dân quận Triều Dương, Bắc Kinh đã đưa vụ việc này ra xét xử. Tần Hỏa tại tòa đã nhận mọi tội danh. Tuy nhiên, đại diện của Can Lộ Lộ, Quách Mỹ Mỹ và một số nghệ sĩ liên đới trong đường dây “mua danh tiếng” này đã khẳng định các nghệ sĩ bị đặt điều.
 
 
 
 
 
 
 
Mẹ Can Lộ Lộ chăm chú chụp ảnh con

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)