Scandal 2013-11-05 16:32:40

- Em gái Angela Phương Trinh "nối gót" chị lột xác theo style sexy trước tuổi !!!


[size=medium]Tuy chỉ mới 17 tuổi, nhưng cũng giống như Angela Phương Trinh, cô nàng Phương Trang đã tự “chín ép” bản thân với những trang phục táo bạo cùng lối trang điểm quá tay.[/size]
[size=medium]Được nhận định là “Nữ hoàng thị phi” mới của Vbiz, Angela Phương Trinh luôn biết cách để trở thành tâm điểm của sự chú ý khi liên tục dính vào hàng loạt scandal về đời tư cũng như chuyện váy áo. Cũng vì thế nên có không ít bậc phụ huynh lo lắng rằng, ở tuổi 18, Angela Phương Trinh sẽ trở thành tấm gương xấu cho giới trẻ, đặc biệt là với các cô nàng còn đang trong độ tuổi của Angela Phương Trinh hay bé hơn thế. Chẳng đâu xa lạ, Phương Trang – em gái của Angela Phương Trinh chính là ví dụ điển hình nhất vì giống như “bà mẹ nhí”, cô em gái Phương Trang trông đã “lớn trước tuổi’” rất nhiều với lối trang điểm đậm và thường xuyên diện những bộ trang phục hở hang không đúng với lứa tuổi.[/size][size=medium]
[/size]
[size=medium]Dù mới 17 tuổi và vẫn đang là học sinh nhưng cách ăn mặc bạo dạn của Phương Trang khiến cho không ít người phải bất ngờ. Tuy được nhận xét là có một khuôn mặt giản dị và “hiền” hơn cô chị rất nhiều nhưng mới đây, Phương Trang lại dính vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ và chỉ chăm chăm diện những bộ váy/áo khoe triệt để vòng 1. Không khó để nhận ra rằng em gái Angela Phương Trinh đang dần mất đi vẻ ngây thơ xinh đẹp. Thay vào đó, có vẻ như style sexy “nối gót” chị gái đang được Phương Trang khẳng định.[/size]

[size=medium]
[/size]

[size=medium][size=medium]2 năm trước, cũng giống như cô chị Angela Phương Trinh, Phương Trang có gout thời trang khá là giản dị và trẻ trung.[/size][/size] 

Cô thường chọn những bộ cánh hết sức đơn giản nhưng gần gũi với tuổi teen như tank-top, quần shorts và giày thể thao.


Lớn hơn một chút, Phương Trang ngày càng có dấu hiệu điệu đà hơn nhưng đây cũng là điều dễ hiểu bởi các cô gái ở độ tuổi này thường rất để ý đến chuyện làm đẹp.

Vẻ ngoài của Phương Trang bấy giờ vẫn rất vừa mắt công chúng: nữ tính vừa phải, không quá sành điệu hay nổi bật nhưng lại hợp với lứa tuổi 15-16. Với chiều cao khá “giới hạn” nên Phương Trang thường xuyên diện váy/quần cao trên gối cùng giày cao gót.


Trong khi Angela Phương Trinh “già đanh” như một cô nhân viên văn phòng thì Phương Tranglại trẻ trung, cá tính hơn hẳn với áo quây chất da và shorts đính đá. Bộ trang phục này của cô nàng tuy khá ngắn nhưng không hề phản cảm hay bị dừ.


Trông Phương Trang khá kín đáo, dễ gây thiện cảm với trang phục lịch sự nhưng không quá “dừ”.

Dần dần, khi cô chị “sexy hóa” thì Phương Trang cũng bị ảnh hưởng nhất định. Cô đến dự sự kiện với Angela Phương Trinh trong bộ váy tuy chỉn chu nhưng lại khá chững chạc, với chi tiết quan trọng là phần tay xếp diềm khá diêm dúa, không hợp với style của một cô nữ sinh.


Bắt đầu phô chút gợi cảm với chiếc váy maxi xẻ ngực và vòng 1 có phần “hạn chế”.


Học tập Angela Phương Trinh, Phương Trang trang điểm đậm dần. Sắc son đỏ đi cùng chiếc váy ren đen phần nào cộng cho cô gái xì tin này vài ba tuổi. 


Trở lại showbiz cùng Angela Phương Trinh sau một thời gian ngắn “quy ẩn” để tu sửa nhan sắc,Phương Trang cũng khiến không ít người bất ngờ trước phong cách thời trang “chín ép” của cô nàng. Cô trang điểm kỹ lưỡng chẳng kém gì Angela Phương Trinh, khoác lên người các trang phục tôn triệt để vóc dáng. Không quá hở hang nhưng lại chẳng hề hợp với độ tuổi teen.


Cô nàng cũng có phần sành điệu hơn hẳn trước kia với những món trang phục, phụ kiện được phối cầu kỳ, bắt mắt.


Và đặc biệt, thời gian gần đây, hình ảnh dễ thương tuổi 16 của Phương Trang


… đã bị thay đổi hoàn toàn xưa. Không ít người choáng với diện mạo mới: làn da trắng nõn, mặt V-line của Phương Trang.

Cộng đồng mạng cho rằng Phương Trang cũng “nối gót” cô chị khi dính “dao kéo” vào gương mặt. Không ít đồn đoán cho rằng cô đã bỏ tiền để sửa mũi, gọt cằm và bơm môi. Mặc dù Phương Trang phủ nhận, nhưng sự khác biệt quá lớn về nhan sắc đã khiến không ít người vẫn thắc mắc. Bên cạnh đó, trông khuôn mặt của cô cũng khá gượng.


Không chỉ thay đổi về diện mạo, Phương Trang cũng liên tục “khoe” ngực với những trang phục khoét xẻ mạnh tay chẳng kém gì cô chị.

Phong cách thời trang không phù hợp với lứa tuổi 16 – 17 của Phương Trang, nhưng lại mang đậm dấu ấn của Angela Phương Trinh.

- See more at: http://kenhgiaitri365.com/em-gai-angela-phuong-trinh-noi-got-chi-lot-xac-theo-style-sexy-truoc-tuoi/951/#sthash.PIHF7ygi.dpuf
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)