Sao thế giới 2009-10-11 09:00:00

Em gái Lindsay Lohan cao hơn nhưng lại già hơn chị


Cùng xem hình ảnh mới nhất của hai chị em Lilo tại Paris nhé!
Hôm thứ 6 ( 9/10), Lindsay Lohan đã bị các bác paparazzi chộp được hình ảnh chị í đang tung tăng cùng với cô em gái Ali Lohan của mình trên đường phố Paris. So với các lần trước, thì chịLilo nhìn cực kỳ gọn gàng đấy nhé. Không những thế, mà còn rất thời trang nữa cơ. Trong khi đó, thì cô em Ali Lohan cũng khiến cho nhiều người khá bất ngờ, vì mặc dù mới 15 tuổi nhưng Ali đã có chiều cao hơn hẳn chị mình. Tuy nhiên, với một khuôn mặt khá hốc hác cùng với mái tóc xoăn tít, đã khiến Ali không khác nào phụ nữ trung niên. Trông còn lớn tuổi hơn bà chị Lilo của mình nữa đó chứ !



Lilo trông có vẻ rất gọn gàng hơn mọi khi đó nhỉ .



Trong khi đó, thì Ali cứ như một phụ nữ trung niên


Trong khi đó, thì mẹ của Lilo và Ali, Diana Lohan đã có những phát ngôn rất tốt về sự chuyển hướng sự nghiệp của cô con gái Lilo của mình. Khi chị ấy chính thức trở thành cố vấn của hãng thời trang Ungaro, bà mẹ Diana đã nói rằng: “Con bé chỉ là một cô bé con và chúa đã ban tặng cho nó một món quà. Cô bé chỉ cố gắng làm rối lên thôi. Lilo đã làm tốt ở Paris, đừng tin những gì bạn đọc. Bởi Lindsay Lohan là một thiên tài về thời trang”. Có lẽ mẹ Diana cũng rất tin tưởng vào khả năng của con gái nhỏ mình đấy nhỉ? Hy vọng những lời của mẹ Lindsay Lohan là đúng và cô nàng sẽ có một sự trở lại hoành tráng như Britney Spears.





" Vâng, con tôi là một thiên tài về thời trang." Mẹ Lindsay đã nói như thế đấy.



Lindsay Lohan trong buổi biểu diễn của hãng thời trang Ungaro.




Ngoài ra, Diana còn phát biểu về cha của Lindsay Lohan, rằng: “ Lindsay Lohan khá lạnh nhạt với ông ta… Đó là cái giá phải trả của ông ấy vì trong suốt 5 tháng, Micheal đã lấy đứa trẻ ra làm trụ cột trong gia đình là một điều sai lầm.” Cha của Lilo cũng hơi quá đáng khi bóc lột sức lao động của chị ấy từ khi còn nhỏ đấy nhỉ.


Còn sau đây, là những tấm ảnh của Lilo trên đường phố Paris cùng với cô em gái Ali của mình :



















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)