Hot boy - hot girl 2016-11-07 07:50:24

Em gái Tây Nguyên 1m5 nhưng sexy đừng hỏi


Cao “ba mét bẻ đôi” nhưng cô gái có gương mặt búp bê này lại sở hữu hình thể đẹp “siêu tưởng.

“Chiều cao mini vẫn sexy khó cưỡng”

Cách đây không lâu, sao nữ Việt rộ lên trào lưu khoe chân ngực vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Những chân dài như Linh Chi, Elly Trần, Phương Trinh Jolie… khiến người hâm mộ mê mẩn khi diện đồ khoe bầu ngực dưới.



Hình ảnh khoe rãnh bụng, chân ngực gợi cảm của Phương Thảo


Chỉ cao vỏn vẹn 1m51 nhưng 9X Tây Nguyên Đinh Thị Phương Thảo (24 tuổi, Buôn Ma Thuột, hiện là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng) vẫn tự tin cùng các mỹ nữ Việt hâm nóng trào lưu này.

Trong một hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, Phương Thảo diện áo ngắn cũn cỡn, khoe chân ngực gợi cảm, bốc lửa. Không chỉ vậy, cô nàng còn gây ấn tượng với vòng eo nhỏ xíu và đường rãnh bụng săn chắc- kết quả của nhiều năm luyện tập.

9X Tây Nguyên tự nhận mình là người lùn tịt khi chỉ cao vỏn vẹn 1m51. Tuy thế, cô lại rất tự hào về hình thể chuẩn của mình với số đo ba vòng 88 – 63 – 90. Nhờ có ba vòng cân đối mà cô nàng “ba mét bẻ đôi” tự tin tham gia trào lưu khoe chân ngực của các mỹ nữ Việt.



Ba vòng hấp dẫn của 9X Tây Nguyên


Hình ảnh lộ chân ngực, rãnh bụng và bài viết tư vấn làm đẹp vòng một của Phương Thảo được “phái đẹp” đua nhau chia sẻ. Đa phần mọi người đều ngưỡng mộ vẻ đẹp “bất chấp chiều cao” của cô gái Tây Nguyên.

“Mình đọc báo thì thấy gần đây, chị em chạy theo mốt “khoe chân ngực” nên cũng chụp thử. Hơn nữa, mình muốn nói với hội chị em “nấm lùn” rằng, cao thấp không thành vấn đề, miễn sao ba vòng chuẩn”, Thảo chia sẻ.

Đổi hình thể đổi luôn cả cuộc sống

Trước khi sở hữu cơ thể nóng bỏng như hiện tại, Thảo từng là một cô gái “hình vuông”, vừa lùn vừa mập. Như hầu hết các cô gái cùng thời, Thảo theo đuổi phong cách “bánh bèo”, đeo kính áp tròng, ăn vận điệu đà nhưng dù điệu đến đâu cô nàng vẫn không thể tự tin vào vẻ ngoài của mình.



Phương Thảo chỉ giảm 1kg nhưng vẫn "lột xác" thần kỳ


21 tuổi, Thảo quyết định “không thể xấu mãi được nữa. Không có chiều cao thì phải có thứ khác, phải khác biệt và ấn tượng”. Khi nghe, nói tiếng Anh thành thạo, Thảo bắt đầu kết bạn, trò chuyện với người nước ngoài và nhận ra, bản thân rất hợp với phong cách và lối sống của người phương Tây. Cũng từ đó, cô nàng được truyền cảm hứng, hướng mình theo vẻ đẹp săn chắc, khỏe khoắn của thiếu nữ nơi đây.

Và cô gái Tây Nguyên tìm đến gym. Thảo lên kế hoạch luyện tập bài bản và chế độ ăn hợp lý. Bí quyết duy nhất của cô nàng là luôn kiên trì và nghiêm khắc với bản thân, ngay cả khi đã có thân hình như ý vẫn duy trì việc luyện tập.

Sau một năm, Phương Thảo đã “lột xác” thần kỳ với vòng một đẫy đà, săn chắc, vòng eo không chỉ nhỏ mà còn nổi cơ và vòng ba “cong vắt”. Hình thể sexy và hấp dẫn như vậy nhưng so với trước đây, cô nàng chỉ giảm đúng 1kg.



Chiều cao khiêm tốn không còn là vấn đề khi có thân hình hấp dẫn


“Nhờ luyện tập mà các cơ của mình săn lại, số cân không giảm nhiều nhưng ba vòng lại đâu vào đấy. Trước đây, mình rất tự ti về chiều cao, nghĩ thấp thế này thì có cố đến mấy cũng không đẹp được. Nhưng giờ, chỉ cần biết chọn đồ, đi giày cao gót là biến thành cô gái hấp dẫn và sexy ngay”, Phương Thảo cười.

Sự “lột xác” về ngoại hình đã thay đổi cả cuộc sống và hướng đi của 9X Tây Nguyên. Trước đó, Phương Thảo nghe lời bố mẹ theo học ngành Tài chính Ngân hàng của trường ĐH Văn Lang (Hà Nội). Nhưng rồi cô nhận ra công việc này không hề phù hợp với tính cách thích tự do, bay nhảy của mình.

Nhờ những kinh nghiệm có được trong hai năm luyện tập, Thảo bắt đầu xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook. Cô thường xuyên chia sẻ những bài viết hướng dẫn cách tập luyện, chế độ ăn cũng như những chia sẻ truyền cảm hứng thay đổi cho giới trẻ. Cũng nhờ đó, Thảo trở thành một “hot face” sở hữu lượng theo dõi lớn trên Facebook.



Trái ngược với thân hình bốc lửa là gương mặt búp bê


Hình thể đẹp, tiếng Anh tốt lại có nhiều kiến thức về ngành công nghiệp “fitness”, Phương Thảo được nhiều nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện. Công việc này cho cô thu nhập trên 50 triệu/tháng.

“Hình thể thay đổi cuộc sống của mình cũng thay đổi theo hướng tích cực. Mình được diện những bộ váy đẹp, làm công việc mình yêu thích và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng”, Thảo chia sẻ.



Phương Thảo tự tin khoe cơ bụng săn chắc


Thoải mái diện những bộ đồ gợi cảm, sexy


Trước đây, Thảo chưa từng nghĩ mình sẽ được tự tin thả dáng trong trang phục hai mảnh


Nhưng giờ, đó lại là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)