Hot boy - hot girl 2014-03-11 01:57:44

Em Khả Ngân lại phát biểu ko rút khỏi showbiz,,,,,, thế là thế nào hả các bác???


Hot girl tuyên bố thông tin cô giải nghệ hoàn toàn sai sự thật. Thời gian này Khả Ngân đang tập trung học nên ít tham gia hoạt động giải trí.
 
Sáng nay, thông tin hot girl Khả Ngân sẽ rút khỏi showbiz để tập trung cho việc học gây xôn xao trên mạng. Thông tin này gây bất ngờ bởi "boxing girl" Khả Ngân hiện là một trong những cái tên hút truyền thông với hàng loạt hợp đồng quảng cáo, số lượng follow trên Facebook nhiều chóng mặt.
 
Trao đổi với iOne, Khả Ngân cho biết thông tin cô bạn rút khỏi showbiz là hoàn toàn sai sự thật. Cô bạn đang tập trung cho việc thi giữa kỳ nên ít tham gia showbiz hơn trước chứ hoàn toàn không có ý định tạm biệt giới giải trí.
 
Các hoạt động nghệ thuật, hợp đồng quảng cáo của Khả Ngân hiện tại vẫn còn nhiều.
Khả Ngân chia sẻ Facebook của cô bạn bị khóa do bất đồng quan điểm với chị họ - người quản lý trang cá nhân của Khả Ngân trước đây. Hiện tại, Khả Ngân đã ngừng làm việc với người này nhưng số điện thoại cũ cũng như password email và Facebook của Khả Ngân vẫn chưa được trao trả.
 
Cô bạn cũng cho biết mọi thông tin trên Facebook và điện thoại kể từ sau Tết đến giờ không phải do Khả Ngân hay mẹ của hot girl trả lời vì ba mẹ Khả Ngân hiện không sinh sống tại Việt Nam. Những thông tin này có thể từ phía người chị họ kia.
 
Khả Ngân đang tìm mọi cách liên lạc và nhờ người thân can thiệp để lấy lại số điện thoại và tài khoản Facebook. Hot girl cũng gửi đến người hâm mộ lời xin lỗi vì sự cố này và hứa sẽ giải thích về sự việc cụ thể trong thời gian tới.
 
Khả Ngân vẫn còn rất nhiều kế hoạch nghệ thuật còn ấp ủ.
Sau khi vướng phải scandal “nụ hôn đồng giới” cùng một người bạn trong buổi tiệc sinh nhật, Khả Ngân từng bị bà nội - một người rất khó tính và có sức ảnh hưởng lớn với cô bạn - buộc phải ngừng hoạt động và tập trung vào chuyện học. Sau nhiều ngày thuyết phục, Khả Ngân được bà nội bỏ qua và yêu cầu cô bạn không được trả lời bất kỳ điều gì với báo chí xoay quanh scandal này.
 
Nối tiếp sự việc rắc rối trên, nghi vấn Khả Ngân bỏ học sang Thái đóng phim, trốn học sang Thái đi chơi cùng Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh sau kỳ nghỉ Tết lại càng khiến cô nàng gặp áp lực trước gia đình.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)