Chuyện lạ 2011-07-05 04:06:57

EM KHÔNG ĐI NHÀ NGHỈ THÌ ĐỪNG HÒNG TỐT NGHIỆP !


[size=2]Được phân công hướng dẫn cô sinh viên làm luận văn tốt nghiệp, một giảng viên đã nhiều lần nhắn tin, gọi điện để gạ tình đòi quan hệ tình dục. Không được đáp ứng, ông đã quay ra hù dọa sẽ đánh hỏng luận văn tốt nghiệp. Quá bức bách, cô sinh viên buộc phải gửi đơn cầu cứu đến cơ quan chức năng…

[/size] [size=2]Từ dụ dỗ vào nhà nghỉ
Tháng 3/2011, ông Trần Xuân Ninh (SN 1960), Trưởng Phòng Tài vụ - Kế toán, giảng viên môn Quản trị Doanh nghiệp Trường Đại học Tây Nguyên được phân công hướng dẫn em C.T.D. (SN 1989, sinh viên năm 4, Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh) làm luận văn tốt nghiệp.[/size]

[size=2]Theo đơn cầu cứu của em D. gửi cơ quan chức năng thì trong thời gian từ tháng 3 đến tháng 5, ông Ninh gần như không quan tâm gì đến việc hướng dẫn em D. làm luận văn. Chỉ khi thời hạn bảo vệ luận văn còn khoảng 1 tháng thì em D. mới bắt đầu được ông Ninh hướng dẫn làm luận văn. Cũng trong khoảng thời gian này, ông Ninh thường xuyên nhắn tin, gọi điện, hẹn gặp trực tiếp với nội dung, ông Ninh sẽ giúp cho bài luận văn được suôn sẻ nếu em D. cho quan hệ tình dục.

Chỉ trong thời gian gần một tuần nhưng số 0163213.., số máy của ông Ninh, đã nhắn tin, gọi điện hơn 40 lần vào số máy của em D. để gây áp lực, buộc em D. phải đến nhà nghỉ.

Trong hơn 40 tin nhắn mà em D. còn lưu lại (một số tin nhắn đã xoá do đầy bộ nhớ), từ số máy của ông Ninh đã đề nghị em D. đến một số nhà nghỉ trên các đường Phan Chu Trinh, Nguyễn Công Trứ (TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk). Thậm chí, trong đêm 21/6, từ số máy này đã nhắn tin bảo em D. sang một nhà nghỉ ở huyện Cư Jút (tỉnh Đăk Nông) để quan hệ tình dục vì ở gần sợ bị phát hiện.

[/size] [size=2]Đến đe doạ cho rớt tốt nghiệp?

Lo sợ bị cho rớt tốt nghiệp nên em D. không dám từ chối thẳng mà tìm cách thoái thác vào nhà nghỉ lần này đến lần khác. Với mục đích là để kéo dài thời gian chờ xong báo cáo tốt nghiệp vào ngày 27/6.

Theo nội dung đơn cầu cứu của em D. thì ông Ninh thường xuyên nhắn tin, gọi điện để “gây áp lực buộc cháu phải cùng đến nhà nghỉ quan hệ với thầy, nếu không sẽ tìm cách đánh hỏng bài luận văn của cháu, làm cho cháu không thể tốt nghiệp được trong năm nay”. Vì bị từ chối vào nhà nghỉ trong đêm 21/6, nên đêm 22/6, ông Ninh đã nhắn nhiều tin gây áp lực cho em D., khi chỉ còn ít ngày nữa là đến ngày bảo vệ luận văn tốt nghiệp.

Theo ghi nhận của PV trong điện thoại em D. có hơn 40 tin nhắn từ số máy của ông Ninh với nội dung rủ đi nhà nghỉ.

Một trong số những tin nhắn từ số điện thoại của ông Ninh gửi cho em D. trong đêm 22/6 có nội dung: “Cô cư lân lưa đê tranh k đi vơi tôi như cô đa hưa cô xog bao cao la cô xu cô tương vây la xog rôi” (cô cứ lần lữa để tránh không đi với tôi như cô đã hứa, cô xong báo cáo là cô xù, cô tưởng vậy là xong rồi).
[/size][size=2]Bị em D. từ chối đi nhà nghỉ trong đêm 22/6, tiếp tục từ số máy của ông Ninh gửi đến với nội dung, hạn chót ngày 23/6, nếu không đi thì không xong: “Nếu ngay mai k Ok coi như k bao giơ tôi Ok vơi cô nưa”, (nếu ngày mai không ok coi như không bao giờ tôi ok với cô nữa); rồi hẹn, khoảng 7 giờ tối tại một địa điểm nhà nghỉ trên đường Nguyễn Công Trứ (TP Buôn Ma Thuột), nếu em D. không đến sẽ không thoát khỏi tay người gửi tin.

Ông Trần Xuân Ninh nói gì?

Làm việc với ông Trần Xuân Ninh, về nội dung đơn tố cáo của em D. có đúng với sự thật, ông Ninh đã trả lời ấp úng. Ông Ninh thừa nhận, số điện thoại 01632… là của mình, còn những tin nhắn thì có lẽ là do vợ ông… tống tình.

Tuy nhiên, khi được hỏi vì sao phần lớn các tin nhắn này được gửi trong khoảng thời gian từ 21 giờ đến 24 giờ hàng ngày, khoảng thời gian này ông thường ở nhà mà sao không biết vợ mình lấy điện thoại nhắn tin thì ông Ninh lại không trả lời được.

Lý giải về một tin nhắn có nội dung ông Ninh sẽ cho em D. 500.000 đồng, ông Ninh cho biết: “Thấy cuốn luận văn của em D. xấu quá nên tôi nói sẽ cho em tiền để đóng lại cuốn luận văn”.

Ngày 1/7, làm việc với PV, ông Nguyễn Xuân Thao, Hiệu trưởng Trường ĐH Tây Nguyên, cho biết: “Tuần trước tôi đi công tác nên chưa nắm rõ tình hình. Ngày 29/6, khi họp Ban giám hiệu cũng có một thầy nói về vấn đề này. Tuy nhiên, việc này do thầy Nguyễn Tấn Vui, Phó Hiệu trưởng nhà trường xử lý và hôm họp giao ban, thầy Vui cũng không báo cáo gì với tôi.

Hiện thầy Vui đang đi ra đề thi đại học nên tôi không liên lạc được để nắm tình hình. Trước mắt tôi sẽ cho thầy Ninh viết bản tường trình, nếu xác định đúng nội dung là do thầy Ninh nhắn thì chúng tôi sẽ đình chỉ công tác của thầy Ninh một thời gian, tuỳ theo mức độ vi phạm"
(Theo VTC News)
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)