Tâm sự - chia sẻ 2012-03-11 22:50:46

em không muốn là ng thay thế


[size=4]Anh ạ, hôm nay khi anh nói ra những lời nói đó anh có suy nghĩ đến cảm nhận của em ko?
Anh vẫn còn yêu ng ta tại sao lại đến với em? Anh nói trong trái tim luôn có hình ảnh của ng ta, anh còn yêu ng ta lắm lắm. Vậy anh coi em là gì hả anh?
Em đã cố gắng ko khóc nén đi những suy nghĩ những lời nói trong lòng, anh có biết lúc đó em đau như thế nào ko?
Anh bảo em là người cứng rắn ừ phải, nhưng cũng ko phải là ko có trái tim, ko có suy nghĩ liệu ai có đủ bản lĩnh để ko đau đớn khi chính miệng người mình yêu thốt ra câu nói vẫn còn nhớ về ng yêu cũ và luôn mong cô ấy trở về. Em ko khóc lóc giận dỗi vì em ko còn là con nít, em đủ hiểu như thế là thế nào, có phải em đã từng nói với anh "Nếu anh đợi dc ng ta thì hãy đợi, đừng mở cửa trái tim mình và cũng đừng nói lời yêu ai trong thời gian đó"
Suốt thời gian ấy em luôn bên anh, sẻ chia và nghe mọi tâm sự của anh, nếu anh ko nói 3 từ ấy thì có lẽ lúc này em sẽ vui vẻ hạnh phúc hơn. Em ko trách anh chỉ có trách bản thân quá ngu ngốc để rồi tự lừa dối rằng anh đã thay đổi, đã có tình cảm với mình, em đâu biết được anh vẫn là anh, vẫn cố chấp vẫn là ng chung tình. Đã bao năm rồi anh vẫn vậy, yêu một ng, sẵn sàng chờ ng đó dù năm tháng có trôi đi.
Có lẽ ta dừng lại ở đây thôi, đừng đi tiếp trên con đường đau khổ này nữa, nỗi buồn và cơn hờn ghen trong em lại cứ thôi thúc em mắng vào mặt anh trả cho anh nhưng gì anh đã làm em tổn thương, có nên làm vậy không, chắc có lẽ là không rồi, em đủ bản lĩnh để cười thật tươi và vẫn vui vẻ khi anh nhắc đến ng ấy, em ko sợ điều gì hết, bất cứ điều gì anh nói em sẽ ghi nhớ. Nhớ đến suốt cuộc đời này, em sẽ trở lại vị trí ban đầu là 1 ng bạn của anh, sẽ nghe tất cả những gì anh nói, giấu kín trái tim, đó vẫn là cách em hay làm mà.
Anh yên tâm đi anh sẽ ko phải áy náy hay khó xử vì em đâu.
"Dù cả thế giới này quay lưng lại với anh thì em vẫn ở đó nắm tay anh thật chặt", anh còn nhớ câu nói đó của em ko? Em sẽ luôn làm vậy dù anh có coi em là gì gì đi chăng nữa, em sẽ mãi mãi song song đi cùng anh đến khi anh ko còn cần em nữa …..Mãi yêu anh[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)