Tâm sự - chia sẻ 2013-03-07 12:48:21

em sắp bị đuổi học rồi các bác ạ buồn quá .. các bác vào cho em lời khuyên


Em có nguy cơ bị đuổi học rồi các thím ạ . Cả chiều nay em bị ban giám hiệu với ông bà già hành mệt lử. Tối tắm rửa xong em cũng chẳng thèm ăn cơm. Lên giường nằm luôn, nằm 1 lúc xong em lên review cho các thím. 

Sáng nay lớp em học môn Toán 3 tiết liền. Mọi người đều mệt mỏi mà ông thầy giáo lại bắt học liền tù tì 2 tiết mới cho giải lao. Lúc giải lao bọn em thoải mái lắm. Mà các thím biết 2 tiết xong giải lao thì tgian nó lâu. Bọn em nô nghịch chán chê thì về lớp. Nói qua với các thím là dạo này trường em rộ lên phong trào chọc ass. Tức là lấy 1 bàn tay nắm lại để chìa 2 ngón trỏ lên như khẩu pháo xe tăng và lợi dụng thằng nào mặc quần vải đứng chổng mông tựa vào lan can là làm 1 shot thật mạnh. Nạn nhân dính phát đấy nếu trúng đích thì thốn lắm. Đứng ngồi không yên, mặt đỏ tía tai cứ nhảy tưng tưng như bị bỏng ấy. 

Đi 1 vòng lan can k thấy con mồi nào thì đột nhiên em phát hiện ra 1 con mồi đứng ở góc lan can . Mặc quần vải, tay khom xuống tựa vào lan can, mông chổng ra, giống thằng ngồi cùng bàn em i xì đúc. Thế là em chẳng kịp nghĩ nhiều dùng ngay skill thông ass chạy đến với tốc độ âm thanh xiên cái "Hự"….. 
Cái đù hóa ra là ông thầy giáo em các thím ạ. Một tay ông ấy ôm ass còn 1 tay chỉ chỉ em nhưng chắc đau quá nên cũng cho xuống ôm ass nốt. Em nghĩ nếu ông ấy k phải thầy giáo thì chắc cũng nhảy tưng tưng lên rồi. Điếu thuốc ngậm trên mồm ông ấy thì rơi xuống cái bụp. Bọn con gái thì chạy hết ra cửa sổ và cười như ma làm. Còn em thì cứ đứng như trời trồng gãi đầu xin lỗi. 

1 lúc sau ông ấy k nói k rằng cà nhắc bước đi đâu ấy em không biết, trông bộ dạng buồn cười lắm mà em k dám cười. khoảng 5p sau em được gọi lên phòng hiệu trưởng còn lớp em được về sớm. Giờ em đang đối mặt với án treo giò 1 năm. Chẳng biết rồi cuộc đời sẽ đi về đâu nữa. Thật tình là em cũng chỉ không may thôi mà.

 
 

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)