Chuyện lạ 2011-10-22 05:00:43

Em xinh nhưng em...bẩn quá đi


Ji Hyun-jin, một cô gái Hàn Quốc 20 tuổi, xinh xắn lý luận, tại sao phải đánh răng, thức ăn thừa bám trên răng sẽ bảo vệ răng khỏi bị hư.







Ai ai cũng có một thói quen đặc biệt. Tuy nhiên, đôi khi thói quen của một người khiến nhiều người khác sốc. Martian Virus, một chương trình tivi được ưa chuộng của đài TVN, Seoul đã giới thiệu những người có thói quen hoặc tính cách kỳ cục, dù chính những nhân vật này lại tỏ ra tự hào.

Chương trình Martian Virus mới đây đã giới thiệu một cô gái xinh đẹp, có thói quen khác hẳn vẻ bên ngoài duyên dáng. Được gọi là "Cutey Yellowish", cô gái Hàn Quốc này đã ngừng đánh răng từ một thập niên. Lần đánh răng cuối cùng mà cô còn nhớ là lúc được mẹ chải răng cho. 3bathing3







"Tôi không hiểu tại sao cần phải đánh răng vì chả ai ngó vào trong miệng bạn", Ji Hyun-jin 20 tuổi nói. "Khi thức ăn thừa bám trên răng thì chúng sẽ bảo vệ răng cho tôi".

Ji chỉ chùi răng cửa bằng khăn giấy vào những dịp đặc biệt.

Được biết, dù Ji đã quên mất cách đánh răng, chương trình trên vẫn cố thuyết phục Ji vệ sinh răng miệng, nhà sản xuất Lee Geun-chan nói. 3ahh3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)