Bóng đá 2016-07-14 07:35:19

Emanuele Giaccherini đã đến Napoli


Theo nguồn tin từ thông tin thị trường chuyển nhượng mới nhất cho biết, kênh truyền hình Sky Sport Italia đưa tin khiến nhiều người hài lòng khi CLB Napoli đã có được chữ kí của tiền vệ Emanuele Giaccherini người Italia, cầu thủ chơi xuất sắc trong mùa giải Euro 2016 trong màu áo đội tuyển Italia.

Thông tin chuyển nhượng cầu thủ bóng đá mới nhất xác nhận Giaccherini đã đạt thỏa thuận với CLB Napoli trong vài ngày tới sẽ hoàn tất. CLB Sunderland và nopoli có ước tính chuyển nhượng cầu thủ này với mức giá khoảng 1,5 triệu euro và có thời hạn 3 năm. Bởi CLB chủ quản sân The Light không còn muốn giữ cầu thủ này nữa và sẵn sàng để anh ra đi về quê nhà thi đấu.

Có thể xem sau màn trình diễn xuất sắc cùng các cầu thủ khác trong mùa giải Euro 2016 của cựu cầu thủ Juventus và Bologna. Hàng thủ cùng buffon, bonucci, Giaccherini luôn biết làm sao để phòng ngự và uy hiếp khung thành đối phương khi cần, bởi thế đã tạo lên đội hình xuất sắc nhất dưới màu áo trong đội hình Azzurri. Tiền vệ nhỏ con này cũng đã giúp đội quân áo Xanh có được chiến thắng 2-0 trước Bỉ, anh là người mở màn cho chiến thắng đó giúp Italia giành 3 điểm đầu tiên.

Theo các chuyên gia tỉ lệ cá cược bóng đá cho biết, với sự góp mặt của Giaccherini Napoli sẽ đáng gờm hơn trong mùa giải tới, bởi không chỉ là thêm vào tấn công mà anh còn góp booe sung vào các khía cạnh khác.

Mặc dù Napoli đã có mùa giải không thể đuổi theo được Juventus bởi đội hình không có chiều sau khi các cầu thủ chủ chốt cuối mùa giải đã xuống phong độ. Và khi Giaccherini đến sân San Paolo sẽ khó có thể lấy được vị trí chính thức khi phải cạnh tranh với Hamsik hay Jorginho, nhưng anh vẫn là quân bài quan trọng của CLB Napoli mà HLV Sarri hướng tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)