Nhạc 2013-03-22 08:03:53

Eun Jung (T-ara) vấp ngã trong buổi họp báo ở Hà Nội


 
 Trưa nay - 22/1, lúc 11 giờ hơn, tại Hà Nội nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Hàn đã tham dự buổi họp báo công bố Năm du lịch Hàn Quốc. Khác với 
vẻ sexy như trên sân khấu Kpop showcase tối qua, các cô gái xuất hiện tại sự kiện với những chiếc váy duyên dáng và đáng yêu.
Tuy nhiên, ngay khi vừa bước lên bục họp báo, Eun Jung đã khiến các thành viên T-ara và những người có mặt trong khán phòng thót tim vì bước hụt và ngã khuỵu ngay tại chỗ. May mắn là cô gái xinh đẹp của T-ara không bị thương. Sau sự cố, Eun Jung đã đứng dậy ngay, nở nụ cười tươi và vào chỗ ngồi.
Eun Jung là thành viên đầu tiên của T-ara bước vào phòng họp báo.
Cô bước hụt và khuỵu ngã ngay trên bục.
May mắn là Eun Jung không bị làm sao.
Vẻ mặt hốt hoảng của Areum khi nhìn thấy Eun Jung bị ngã.
Trong buổi họp báo, trước câu hỏi về ấn tượng Việt Nam, trưởng nhóm So Yeon cho biết, trong lần thứ 2 trở lại đây, cô đã được thỏa mãn mong ước được ăn phở. Và điều thứ 2 đã khiến T-ara cảm động chính là sự đón tiếp nhiệt tình của fan, từ sân bay, khi quay hình Let's go, dream team! cho đến sự cổ vũ hết mình trong chương trình tối qua.
"Mối thân tình giữa T-ara và Việt Nam ngày càng sâu đậm. Đây là lần thứ 2 nhóm đến Việt Nam và chúng tôi vui khi nhận được sự yêu mến của các fan ở đây" - cô ca sĩ 26 tuổi phát biểu.
Cũng tại sự kiện này, T-ara cho biết nhóm chưa có kế hoạch cụ thể về việc trở lại Việt Nam. Tuy nhiên, vì sự ủng hộ của người hâm mộ nên chắc chắn trong tương lai, nhóm sẽ đưa Việt Nam vào trong danh sách điểm đến trong các chương trình biểu diễn.
Về cá nhân, So Yeon cho biết cả 2 lần đến đây đều là vì công việc - lần đầu là vào tháng 11/2012 để tham dự Kpop festival - nên cô hy vọng sẽ sớm có cơ hội được trở lại đây để đi du lịch và thử nhiều món ăn Việt Nam hơn.
Các cô gái cũng bày tỏ mong muốn Việt Nam và Hàn Quốc sẽ có nhiều dịp thắt chặt tình cảm hơn nữa qua âm nhạc.
Có một số nguồn tin khẳng định, sau 3 ngày ở Việt Nam để ghi hình cho Let's go, dream team! và tham gia Kpop showcase, T-ara sẽ lên đường về nước vào tối nay, 22/3.
Hình ảnh T-ara trong buổi họp báo:
7 cô gái T-ara trong buổi họp báo về du lịch Hàn Quốc.
Eun Jung, Aerum và Hyomin.
Qri và Boram. Tối qua, Boram đã được có những phút giây hạnh phúc khi hàng ngàn fan hát chúc mừng sinh nhật.
Trưởng nhóm So Yeon và Jiyeon.
Hyomin.
So Yeon.
Jiyeon
Eun Jung.
Các cô gái xinh đẹp của T-ara.
Công nhận ca sĩ Hàn xẻng Xinh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)