Hot boy - hot girl 2016-06-22 06:57:32

Euro tới, ngắm hot girl việt thi nhau khoe body: Mai Thỏ , Lily Luta


Mai Thỏ, Lilly Luta, Quỳnh Thy… diện bikini khoe thân hình quyến rũ khi thực hiện những shoot hình hòa nhịp cùng EURO 2016.

Mai Thỏ


Hòa chung không khí EURO, Mai Thỏ có dịp thể hiện tình yêu bóng đá qua bộ ảnh cổ động mang đầy vẻ sexy. Từng được mệnh danh là "hot girl vòng một", Mai Thỏ luôn thu hút người nhìn bằng những shoot ảnh gợi cảm. Dù đã là "bà mẹ một con" nhưng vóc dáng quyến rũ của cô nàng vẫn không thuyên giảm.


Là một fan của đội tuyển Đức nhưng mùa EURO này, Mai Thỏ còn ủng hộ thêm nhiều đội bóng khác như Bỉ. Ngoài công việc và chăm sóc gia đình, Mai Thỏ cũng tranh thủ cập nhật tình hình các đội bóng và không khí sân cỏ trên trang cá nhân.


Mai Thỏ khoe đường cong khi tạo dáng với trái bóng tròn.


Lilly Luta


Mùa EURO này, Lilly Luta ủng hộ đội tuyển Pháp. Cô nàng thực hiện bộ ảnh khoe chân thon, 3 vòng đầy đặn trong màu áo của đội tuyển này.


Pháp là nước đăng cai tổ chức giải đấu EURO 2016 nên cô nàng càng thêm phần hào hứng. Là một hot girl theo đuổi phong cách gợi cảm thời gian qua nên Lilly Luta không ngần ngại hay gặp khó khăn khi thực hiện những shoot hình bikini như thế này.


Đường cong quyến rũ của Lilly Luta.


Quỳnh Thi


Mùa EURO 2016 đang diễn ra, người mẫu Quỳnh Thi thực hiện bộ ảnh cổ động để ủng hộ đội tuyển yêu thích - Nga.


Sở hữu số đo 3 vòng 82-57-93, cô nàng tự tin khoe chân dài, eo thon.


Quỳnh Thy tiết lộ, cô là fan lâu năm của đội tuyển xứ bạch dương. Ở trận ra quân ngày 15/6 đội tuyển Nga sẽ đối đầu với Slovakia, cô nàng đã theo dõi và ủng hộ nhiệt tình.


Vũ Quỳnh Anh


Vũ Quỳnh Anh là một hot girl du học sinh được bạn trẻ biết đến bởi gương mặt xinh xắn, đáng yêu. Trong kỳ nghỉ hè về Việt Nam, Quỳnh Anh thực hiện bộ ảnh trong màu áo đội tuyển Pháp - đội bóng cô yêu thích để hòa cùng nhịp đập của người hâm mộ.


Quỳnh Anh cho biết mình yêu thích các môn thể thao kể từ khi du học ở Mỹ. Ngoài bóng đá, cô nàng còn thích bơi lội…


Quỳnh Anh tạo dáng bên trái bóng tròn với nụ cười tươi trong trang phục của những chú gà trống Gaulois.


Võ Ê Vo


Võ Ê Vo là hot girl được biết đến thông qua những bản cover trên mạng. Mùa EURO này, cô nàng là một fan của đội tuyển Đức.


Không chỉ thực hiện bộ ảnh trong màu áo "cỗ xe tăng", Võ Ê Vo còn đăng ảnh đội bóng yêu thích, cổ vũ nhiệt tình thông qua những status trên Facebook.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)