Ôtô - xe máy 2011-06-22 23:48:04

Exciter vs Sport


[size=3]Vấn đề hiện nay là có khá nhiều quan điểm của những bạn trẻ đưa ra về ý kiến riêng của mình về 2 dòng xe sport satria và Exciter của 2 hãng Suzuki và Yamaha, mình sẽ trích một vài câu nói của các bạn sau đây, Các bạn, những ai thấy đúng hoặc sai, hoặc những ai có quan điểm riêng, hãy cùng chia sẽ với anh em.[/size]

1
: Theo mình biết, exciter là model mới nhất tại vietnam hiện nay. Dĩ nhiên xe mới lúc nào cũng tốt hơn xe cũ. Nếu bạn thuộc tuýp người ăn ở hợp thời, thích khám phá cảm giác mới lạ thì nên chọn xe này vì xe lạ, đẹp, mà ít bị đụng hàng, bảo đảm ít nhiều cũng được "em nó vừa ngó vửa chảy nước miếng". Còn nếu cứ ăn ở theo số đông ở Việt Nam vì "tiết kiệm, sợ khi bán thì lỗ" thì cứ mua honda. Về chất lượng, xem mấy câu trả trước thì theo tôi, bạn nên tự khám phá và đánh giá thì tốt hơn.

2: Chào bạn, bạn muốn so sánh tốc độ của 2 chiếc xe này thì trước hết bạn nên so sánh về cấu tạo của động cơ xe , mã lực , mô men xoắn. Theo thông số kỹ thuật của Exciter 135cc thì công suất là 11,5 mã lực , mô men xoắn là 11.65 N/m , động cơ 4 kỳ. Còn Suzuki RGV ( Sì po ) thì là dung tích xy lanh 120cc , công suất 15,5 mã lực , mô men xoắn khoảng 14~15N/m ( cái này mình ko rõ vì theo mình biết thì con 2 kỳ Modenas Dinamik 120cc của Malai thì mô men xoắn là 14 N/m nên mình suy ra Sì po ). động cơ Sì Po là 2 kỳ mà bạn biết đấy động cơ 2 kỳ mạnh hơn 4 kỳ 1.7 lần ( 75% ) nên Suzuki Sipo tốc độ và độ bốc đều hơn hẳn Exciter. Sì Po 120 Zin tối đa có thể lên 160km/h. Exciter tối đa thì ~140km/h thôi bạn à. Thậm chí Exciter 135cc nhưng thông số sức mạnh còn thua FX-125 của Suzuki nữa là vì công nghệ chế tạo động cơ của FX cao hơn Exciter. FX-125 cách đây chục năm đã có giá 40 tr rồi mà thời đó ko có chuyện làm giá như bây giờ của Exciter đâu, mà 40tr cách đây chục năm thì bằng bao nhiêu tiền bây giờ ? FX-125 công suất 13,5 mã lực khỏe hơn Exciter 135 11.5 mã lực.

3: [size=2]Satria nếu mang ra đua với Exciter Gp 2010 . nếu xuất phát thì Satria Đề 3 nhanh và lực hơn Exciter nhưng Satria chạy được một lát thì thua Exciter vì Ex nếu có trớn rồi thì Khủng lắm Satria ko đuổi kịp đâu . Exciter là tốt với chạy ít bị CA giao thông bắt bẻ như Satria vi tiếng bô khó chịu ![/size]

[size=2]4:[/size]
satria? tui chưa nghe nói và cũng chưa thấy cái xe này bao giờ cả ! với chiều cao và cân nặng đó thì Exciter là lựa chọn số 1! satria hay satria gì gì tui chả cần biết nói túm lại Ex là xe đỉnh nhất trong các dòng xe số…..

[size=3]Anh em thấy sao………Ex 2009, 2010 vs Satria, ai sẽ thắng, ở đây không nói về giả cả, chỉ nói trên đường test. Còn zin không độ nha.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

ex 2010 ăn chắc 3crisp3 3aha3

ngu j mà ngu thế hk pik, ex và po la 2 đẵngcaaop khác nhau, po trên trăm chai đấy. đeo hju nghi sao mà nói ex ăn cả
 

@licuti01 ba này đào mộ v.c.l
mấy bố trẻ giờ chỉ biết ex từ 2009 > 2013 thôi sao biết 4 thì và 2 thì nó ăn nhau ở đâu :))

@sky.love chủ đề muôn thửa nhưng sp vẫn win

Phát biểu như thế dựa vào đâu hả choixongdong 3ahhyes3 , mình thì xem mấy u trả lởi thế nào cái đã..

xe nào cũng thik hết ,vấn đề phù hợp túi tiền và KO LÀM GIÁ là mừng ///
3be_eaten3 3be_eaten3 3be_eaten3

#1396125 0
so sánh hai thể loại khác nhau như thế tui thấy không cân xứng tí nào 3be_eaten3
nếu bạn muốn so suzuki hai thì thì phải so với yamaha hai thì .suzuki sport phải so với z125 mới đúng 3crisp3 .mà nói thật bạn đừng buồn chứ nsr 150 40 mã lực kéo tẹt ga ở vn còn chưa lên được 160 nữa.sì po 120 đã xổ 59 anh tui chạy ứa máu không lên nổi 150 chứ nói gì xe zin như bác.
theo ý kiến riêng của tui thì giới trẻ vn bây giờ khá ham mê tốc độ.nghe xe nào máy mạnh củng đều hỏi maxspeed .thê các ban trẻ ấy có bao giờ chạy qua 120 chưa? nói thẳng ra là 100 thôi là đã muốn đui mắt rồi.ham hố đú theo mấy anh exciter 2011 gì đó bây giờ thấy chạy đầy đường.mình nói thật chứ nhiều bạn trẻ bây giờ chỉ biết chạy xe mà không biết thương xe ,không biết con xe nó cần gì để phục vụ cho mình nữa.ra đường gặp xe người ta ngứa mắt thì nẹt ,gét nhất là loại con nít ranh này

chưa thử thi đừng có ba hoa. đách fai dan biker mà mà cứ nghi ai cug nhu mih
 

không bít thì đừng có nói nhảm..
ex 2011 gp chay ko lại ex 2010 khi dề pa.và vận tốc…
su sìpo ăn dứt exciter..không phải bàn cải.
em đả thử..gồm su - ex 2011 gp - ex 2010
tình trạng 3 chiếc zin..không độ diếc zì hết..
độ dài 2km.
exciter chỉ đi sau hửi khói su sìpo..

#1396149 0
Tào lao thiệt… Satria là 2 thì còn Ex là 4 thì . 1 điều TỐI ĐƠN GIẢN mà ai đam mê tốc độ đều biết 2 thì ăn đứt 4 thì cả đề lẫn hậu nhé . Ai bảo Satria ăn đề mà ko ăn hậu thì cứ chỉ thẳng mặt " NGUY HIỂM VỪA THÔI KU " , bản thân mình coi dợt xe ko biết bao nhiu lần rồi… Ex full 135 mà chạy ko lại Sport 110 zin chứ đừng nói tới Satria 120 . Chốt 1 câu thôi, 2 thì hơn 4 thì ở khoảng tốc độ… nhưng về độ bền thì 4 thì hơn hẳn 3ahhyes3 3ahhyes3

Tui thì trung thành với cub, tui tính làm lại dàn máy cho mạnh lên thôi, chứ xe tui mà chở 2, thắng gấp 1 cái thì lại phải trả về số 0 lên số 1 mới kéo nổi, có xe chạy là mừng rồi 3bored3

thớt nhảm, e nói thật ô a of trong STD nên e bik, ex k bao h` chạy lại po

dạ e sr, tại e nghe bức xúc 3congratz3
hì hì,sr a

tính e nó z,hè hè 3congratz3

a onl cũng fuya ghê hen 3ahhyes3

Ex cui bắp xe mới bảo tri hang thang mà lỗi động cơ 70%, mà mắc nữa chứ, mua con wave 3 chaj them 3 chaj làm máy 5 chaj nữa làm dàn ao thê thao bao đẹp , bóp ex như bóp con kiến

@Haudongnai 
cu chơi xe được mấy tháng rồi mà cmt bố đời thế, hồi nào mi đi ex được 4 năm như tao thì hãy phán "lỗi động cơ" là con mẹ gì nghe, xe wave mà so với ex hả,nguy hiểm vừa thôi cu

Đậu vay m noi ex ăn po dc ak, còn t ku kia học lóm ở đâu mak, po zin 160, ex 140 z, may chọt kim đồg hồ hả, po zin tram3, ex chưa toi tram2, cứ lấy may bắn toc độ ra ma đo. Vl trăm 6 nghe mà ỉa muốn éo ra

@Haudongnai 
ta có nói ex ăn được xìpo hay fx ko mày
ta chỉ nói là mày nói sai bét,làm gì có ex nào lỗi động cơ là cái quái gì,
rồi wave độ gì đó bóp ex hả,bóp được cái gì, 6 triệu mà đòi so với 43triệu,ko có 1 mặt nào wave so sánh được hết
ta đi con wave việt lốc bạc 2005 với ex tự động 2009 tới bây giờ đủ để hiểu tới từng con ốc của nó
PS ex rin max 110=>120 là hết phim rồi(koso đo đấy),mấy ae ex chém quá đi ta cũng dị giùm

@cutom27691 zay xin moi ba diem cho dau moi test xe exzin cua ông va con wave s độ của t, co ca bầy wave độ ne, thich chiec nao bắt chiec đo. con t đang xaj axelo

anh em đoàn kết zui ze là ok, mình chuyên mục này nên mún anh em hỉu ý mình chút. 3bathing3 3bathing3

thấy huynh post toàn xe, chắc đam mê giữ hen, a có là thành viên trong biker hok?

các bác nhầm lẫn rồi,satria là satria,sport là sport. sao lại so sánh vậy dc. E đã thử,Ex 2011 thì ko bíêt,nhưng 2009 ăn sport nước hậu ( tất nhiên ko chọt ),còn satria thì…ex chưa hít dc khói đâu 3blingeye3

Ai nói gì đâu, tôi có bài phân biệt satria và sport kìa, vào mà xem.

wow, wá dữ, thớt chơi nhìu nhễ, nhìn thư sinh vậy mà chịu chơi ghia 3crisp3

Giờ ngồi lại với anh em trên mạng thôi, tu rồi… 3ahhyes3 3ahhyes3

mình lx 135 đã chạy được 125km/h nè. không hề chém nha,đeo kính,khẩu trang mà nước mắt nước mũi đầm đìa,k dám lên nữa chứ chắc còn lên thêm 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3

@exJR nghe hơi hám là biết chắc cũng dân nài nhỉ 3big_love3
Ko biết bao giờ mới thôi cái trò so sánh ex với mấy chiếc 2 kì ngày xưa đây. Nói này nói kia chi cho đụng chạm tự ái rồi lấy xe ra đua. U đầu mẻ trán ai chịu. Ai muốn xe vừa bốc vừa đẹp vừa ổn định cứ Ex mà múc. Muốn gây shock muốn net-po thì cứ múc 2 kì. Còn muốn đua thì cứ độ hết bài rồi ra thử. Mỗi người mỗi cách chạy khác nhau, cho dù xe cùi đi nữa thì 10 thằng nài chỉ 3 4 thằng đạt maxspeed thôii 3bored3 3bored3

LX chạy nhiu đó là được rồi, tua nó tốt, thank bạn có ý kiến. 3congratz3

cái thứ 3 là nhãm chưa từng thấy,có trớn thì wave vẫn ăn nova như thường 3bored3 3bored3.cái vụ này tui thấy quoài.mấy ông ex từ xa kéo hết ga,trog khi con ngta đag chạy từ từ ngắm cảnh sao theo kịp???[size=6]nói kiểu đó thì tui đi bộ mag dép lào 15k 2 đôi vẫn ăn dc F22.[/size]

từ 0 lên 100 sport khoảng 6s,ex>10s.sport top speed 140,ex topspeed 125.thử hỏi thua là sao?thua là thua cái gì,có phải do mấy bác nge ngta đồn ko?ai đồn,thằng chạy ex đồn đúng ko? 3crisp3 cũng nghe đồn là vậy,mà sao xách xe ra test nó ngược lại 3crisp3.raider DOHC thì còn có cửa test vs sport.ex SOHC làm gì có bản lĩnh đó

trước đây ham test,thấy thằng nào chạy ex ngag mà láo láo,liếc liếc mình là mình gõ nó ngay,nhưng h nghĩ lại thấy kì,xe mình ăn chắc,mắc gì phải làm thế 3crisp3.h lên trái 57,có gõ vs z125 thì gõ,chứ ex gõ lảm gì,ăn là đương nhiên,chả có gì vinh dự 3crisp3.cũng như cầm dao chém lộn vs thằng cụt 2 tay vậy 3crisp3

ngta nói đi 2 thì xấu,tui thấy ko hẳn.1 phần ko nhỏ đi ex mới là xấu,xấu tính.cái gì của mình thì coi nó là no1.con ex ăn dc x-bike thôi chứ có gì ghê gớm mà coi vô địch.tui thấy vs dân đi ex xe gì cũng thua ex,nova thua lun mà 3bored3.đi xe wtrong là biết xe mình ntn. 3bored3

@rhapsody98268 ai cũng mở miệng câu "hết bài rồi test" hết bài là sao?dên,trái bao nhiêu?xăng gió chỉnh sao?giỏi cái miệng nói.thằng chủ lò xe còn chưa dám bảo tao có thể làm xe hết bài nữa.chỉ có hết tiền,ko có hết bài.xe zin phản ánh xe độ.thằng nào zin ăn thì độ cũng ăn.đề mới tuỳ thằng chạy,max speed tuỳ thuộc trọng lượng thằng chạy(đương nhiên núp gió) cứ kéo cứng ga là sẽ lên
@exJR NSR topspeed hơn 160 đó.nova cũng đã 150 rồi 3bored3

#1396854 0
tất cả thua super CUB của anh hết 3crisp3 3crisp3 3crisp3

các bác " bảo trọng long thể" nhé. 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3

satria phong cách và mắc hơn 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3

Thank axit nhé, dụ 2 thì này bác rành hơn em nhìu,,, ái mộ, anh em vào mà cm, axit nói chuẩn ghê… 3crisp3 3congratz3, mấy ông Ex cứ chém…Tui mà còn con Satria là mấy ông chết.

(RSX 110 CXN, Bugi Denso Premi, Tăng áp, dên lớn, nòng 165.) test với Ex nào mún thử, Drag chưa thua ai.

nghĩ lại tức cười.lúc đầu bảo "ex ăn po từ đề tới hậu",sau 1 thời gian,gian hồ test nhiều lần.thế là câu đó trở thành "ex thua po đề,bù lại ăn hậu".thế là gian hồ test tiếp,cm dc po ăn.thế là thành "chạy ngag ngag kéo thì ex ăn" rồi gian hồ lại cm dc điều đó sai.thế là thành "ex có trớn sẽ ăn po" =))=))
công nhận mấy ông ex hay thật,chống chế đủ đường.vụng chèo khéo chống,thật đáng ngưỡng mộ 3congratz3 3congratz3
ex có những mặt tốt,mà ít nghe ông nào đề cập.đó là côn dễ đi,tiết kiệm xăng,bền.mấy cái mặt hơn sport ko lôi ra,lôi cái mặt thua ra mà bảo ăn,đần thế 3bored3.chiếc ex ngày càng xấu đi vì mấy cái ông phát cuồng vì ex "Ex vô địch",đi thì lạng lách,mặt thì ngước lên trời 1 góc 45độ,thấy 2thì là kiếm ch gõ,nẹt bô.làm cái giọng khó ưa.ko phải tất cả ng đi ex,nhưng 1 phần ko nhỏ 3bored3 3bored3

#1397531 0
Anh em chuyển lên đi CBR , R1 hay RSX hết đi 3crisp3 3crisp3 cho mấy em Ex nó hết kêu ca. chạy mà qua mặt anh mà Bố láo, anh cho hửi bụi, 3crisp3,bùn bùn lấy 1098 ra chơi, anh chấp 2 cây cột điện. 3crisp3

comment dùm Honey 3adore3

vẫn thích ex 2011 3aha3……………

Tính ra ex 2011 cũng được cái tua thêm số 5, chạy cũng không qua Dash hay satria được.


@IRIS310 GSX,ko phải RSX 3ahhyes3.bác cũng vui,mà chém kiểu đó thì chỉ tỏ ra nguy hiểm.mấy con PKL 1k cc chạy 1km2 chấp 5 trụ là ít 3curse3

BX em ghi nhầm đó bác, thông cảm, hihi, àh mà 5 trụ hả bác, giờ em biết tỉ lệ mà còn cược…khakha

chém vậy thôi,có test đâu mà bít 3aha3 3aha3
nhưng PKL thì đề ghê lắm,cược 4 trụ chắc ăn 100% 3aha3 3aha3

3crisp3 3crisp3 uhm ,vòng tay ga của con PKL ngắn lắm, nhích một phát là giựt kinh hồn. 3blingeye3 3blingeye3 Mấy anh fan của ex dâu ùi nhỉ 3crisp3 3crisp3

#1398877 0
thớt chắc củng ham tốc độ lắm nhưng nên nhớ một điều .hết bài phải xo với hết bài .đừng đem cxn ra xo với xe zin .nếu muốn xo thì xo với pxl kìa 3bored3

PKL thì e đem Busa ra chơi, có gì đâu 3crisp3 3crisp3

#1399727 0
stylebox nói đúng đó,ex nước đề ko lại satria nhưng nước hậu thì ko có đồi thủ.còn ex 2011 thì ko bik nước đề ntn.nhưng theo tui bik thì ex 2011 mạnh hơn mấy chiếc ex trước.hiện tui cũng đang chạy chiếc ex 2010 nên tui bik.đi đường xa tui đua với 5 chiếc,đi gần 2km tui mới qua mặt đươc mấy chiếc xipo voi satria,đường vũng tàu nha anh em.
tui tham gia biker của vietyo nhưng chưa đi off.hihihi,vì chưa rảnh.eheheh.Mong đi off zoi anh em cho zui.

Mình là đầu đàn Club mà hok bit bạn nhỉ, bạn tên gì hả kent, mà đính chính lại cho kent rõ nhé, nếu tính tới thởi điểm hiện tại, Ex có thể không so lại được với satria, có thể kiểm chứng được điều đó, mình từng đi satria, anh_so_em_tat_axit cũng là người khá am hiểu về dòng xe này, chưa nói bên bikervietnam anh em cũng test hoài, bạn có tin chiếc Wave RSX 110 CXN, Bugi Denso Premi, Tăng áp, dên lớn, nòng 165. nếu đua với Ex, không biết ex có chịu nổi không nữa, huống chi là satria , nếu RSX zin thì mình chỉ cam kết đi drag 200m thôi, chứ để zin mà đua đường trường thì RSX không thể nào chạy bằng, nói chung kết luận tóm gọn, Ex < Satria

@exJR: dên,trái bao nhiêu,lòng gì là max vậy?giỏi cái miệng.thằng chủ lò xe còn chưa dám nói cái câu [size=4]hết bài[/size].ai mà mở miệng tí là hết bài hết bài là ếch ngồi đáy giếng.xe muốn làm chỉ sợ hết tiền,làm gì sợ hết bài 3bored3.ngta so zin vs zin thôi,zin ăn thì chọt cũng ăn,chứ ai mà so chọt vs chọt.thế hỏi 1 câu,2 con cầm 4 củ,chọt có giống nhau ko 3bored3

thôi,ta ko can thiệp nữa.trời phật hãy giúp con giác ngộ mấy thằng ngu này 3aha3.công nhận thằng ya hay.thiết kế 1 chiếc xe chỉ ăn dc thằng 125 máy nằm(xbike),nhưng tạo cho nó 1 tên tuổi ngang 1 thằng trùm 2 thì(nova) 3ahhyes3 3ahhyes3.
à quên,em chia sẽ tí knghiem.nếu muốn test xe thì 2thang phải cùng muốn test.chứ đừng 1 mún test,1 ngắm cảnh.

thằng nào lìu thi ăn thoy,max lòng 165 ex 3bored3

#1402974 0
@axit: chú tuổi gì mà mở miệng ra là chữi người khác vậy ? tôi ăn nói rất đàng hoàng chú có đọc KỸ chưa mà nói tôi vậy?chú đang chứng tỏ sự nguy hiểm của mình đấy 3bored3
cái nick này của chú mà có bên biker chắc củng bị ban rồi
tôi chơi xe bằng khả năng biết gì thì làm đó.không biết cái gì thì đi hỏi người ta không dám nhận mình biết nhiều về xe như chú
tôi dám chắc rằng đọc cái này chú nhột lắm đấy!

#1402989 0
giời ạ cái clip nhìn mà ức chế vãi, ông anh mình đi với mình con exc 2k10 tống 2 còn kéo lên được 120 (đường quốc lộ đoạn gần giáp ranh giữa ninh thuận và bình thuận) cha nội này chạy exc 2k11 5 cấp mà keo đek lên nổi 110.

em cũng thế,test theo khả năng.chứ ko test theo hết bài,vì thằng chủ lò còn chưa dám nói câu đó 3bored3.chính bác mới là ng coi mình biết nhiều khi nói cái câu "hết bài",chứ ko phải em,em đâu có nói em biết 3crisp3,em thắc mắc là bác xem tới đâu tới bao nhiêu là hết bài
em ko có nhột,vì em thấy bác có hiểu biết về xe chứ ko phải ko, 3bored3chỉ nhột mỗi từ "hết bài" thôi 3crisp3
biker à,đọc bài thôi,nhưng cũng chẳng có trường hợp làm em phải bức xúc tới vậy.ngta cũng có biết xe cộ,ko phải…..
còn bác nữa,trẻ con quá,chỉ xuống tùm lum.nếu thích thì chỉ hết đi,mỏi tay chơi,có chết ai đâu 3crisp3
@ExciterGP lòng 165chưa max 3bored3

k quan tam ….. 3aha3

Mở Toptic mà anh em nóng quá….haiza, biết trước vấn đề này mà không tránh khỏi… 3ahhyes3 3ahhyes3

#1403377 0
3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 po là nhất……………………..

#1403431 0
bàn tán gì mà ko có hình chi hết?
đây là ex 2010

đây là satria

Chắc hết bàn rồi anhluat ah, xong chuyện rồi.chuyện nhà này lôi qua nhà kia nói típ lun…haha, mấy ông bạn mình máu thiệt. 3crisp3

sport hay satria khác nhau về dàn vỏ thôi!so 2 con khác động cơ, khác đời mà các bác cũng đi so được sao!các bác thử cho xe ex &satria chạy liên tục 100h xem ai ăn được em axelo của suzuki 125 mới ra bên Thái.hehe.

Ai bán chiếc Moto 250cc Ko …..mình mun mua 1 chiếc chạy ..chiếc Ex của mình te tua rồi …chạy chịu ko nỗi muốn mua chiếc 250cc chạy …Mà nghe nói chiếc CR125B chạy chán lắm ko bjk sao AE cho ý kiến nào

động cơ 2 thì đổ xăng thì đừng có hỏi !!! Vào cây xăng làm anh hùng hộ em cái """ ĐẦY BÌNH CHO BỐ """" 3aha3

satria 135cc mà.máy mạnh chạy nhanh hơn hẳn ex11.ẽ vừa nhỏ nhẹ,chạy nhanh lạy bị đảo nữa max speed khoảg 120km/h à.satria là đỉnh nhất

#1403747 0
Công nhận SPORT 2 thì sẽ mạnh hơn EX 4 thì thật,
Nhưng chưa thấy bạn nào nói đến khả năng duy trì tốc độ max của hai xe này thế nào,
EX có lợi thế công nghệ 4 thì và làm mát bằng chất lỏng, trên lý thuyết khả năng duy trì tốc độ cao trên quãng đường dài sẽ tốt hơn Sport, vì động cơ sẽ mát hơn khi chạy liên tục.
Chạy đường dài còn yếu tố này nữa mà sao không thấy ai bàn tán nhở?

@chip_x :chuẩn.lúc trước xe zin mình đi VT-SG 120km phà phà.chưa test cụ thể là kéo max bao nhiêu km là máy nóng dữ,nhưng rõ ràng sport nóng hơn.nhưng nếu xét quảng đường dưới 150km thì ít có đoạn đường nào dài đủ kéo đủ lâu để lupe(xét những đường mình đã đi,ít có đoạn trống).khoảng 200km chưa test nhưng chắc sport đi ko nổi.dưới 120km thì cứ yên tâm.2 thì càng nóng chạy càng ác,miễn đừng lupe
ý quên,đã hứa ko vào cm nữa mà.tại bác hay,lôi cái điểm mạnh ex ra 3congratz3

satria ai bảo 135cc hả pipita7?mình là mình chỉ thích xe nào tăng tốc 0-96km trong bao nhiêu tích tắc thôi.chứ max speed chỉ là trẻ ranh đua đòi nổ cho sướng tai thôi

Đang test đi Drag (Đua đường ngắn trông khoảng thời gian ngắn nhất), chứ không phải đang nói đến vấn đề chạy đường trường, nên nếu nói đến độ bền đi đường xa thì có lẻ ông Satria sẽ khó cầm nổi.chạy có xíu mà nóng lắm rồi.

Anh em cm thoải mái, có gì đâu mà hứa hẹn. 3congratz3, nhớ thank bài em nhé, điểm danh lun anh em trong topic

satria chu kì dao dộng của pittong ngắn nên tạo được công suất lớn ,như vậy máy nhanh nóng chạy đường dài thì không ăn được dòng 4 kì đời mới rồi. Các bác sang biker xem axelo 125 của suzuki test chạy 100h không nghỉ kìa,lập kỉ lục luôn.
http://img192.imageshack.us/img192/8412/mi1o.jpg

ngày 5-1-2011 vừa qua tại trường đua kenjeran indonesia , suzuki đã giới thiệu tới công chúng chiếc xe mới nhất của họ trong năm 2011 và kết hợp với test xe : đó chính là suzuki axelo 125

về cơ bản chiếc axelo 125 là cùng thế hệ với động cơ của shogun 125 , nhưng được cải tiến ở hệ thống đánh lửa CDI , hệ thống xả vì vậy công suất của động cơ đã nâng nên mức 10 ps (7,35 kw )

trong những năm qua , shogun 125 đã để mất thị phần khá nhiều vào tay honda supra x 125 ( future 125 ) và jupiter vì vậy lần này suzuki đã có khá nhiều cải tiến để làm mới mình và hy vọng có thể chiếm được vị trí trong lòng người tiêu dùng , đặc biệt là các tay lái ưa tốc độ

chiếc axelo nhìn bề ngoài có nhiều góc cạnh và trông thể thao , mạnh mẽ hơn hẳn người anh em shogun trước kia , đặc biệt suzuki đã trang bị thêm đĩa sau cho hệ thống phanh

theo thử nghiệm tại trường đua chiếc xe có khả năng đạt tốc độ 90 km/h tại số 3 , số 4 tốc độ tối đa có khả năng đạt 110 km/h , gia tốc là nhanh hơn so với shogun , mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 46 km / 1 lít xăng

với những sự thay đổi mang tính trẻ trung và thể thao hơn , hy vọng suzuki sẽ có những bước đột phá trong năm 2011





Click this bar to view the original image of 800x600px.




Click this bar to view the original image of 800x600px.








Click this bar to view the original image of 800x600px.




Click this bar to view the original image of 800x600px.

satria + sport số 1 em thjk 2 xe này lắm mà mâm ko cho mua híc 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3

#1404089 0
nói nhìu làm gì thử đi rồi sẽ bít ngay 3crisp3

tested 3bored3………………………

ex mà ăn dc sport từ đề đến hậu tôi chết liền, trừ khi độ rồi thì hok biết .
còn suzuki sport phải so với z125 thì sport hok lại z125 nhá dièu này hội 2 thì đã thử rồi hok tin thì lên youtube mà search từ khóa hội 2 thì . 3burning3

ranh the ………………….

ẽ zin ,po zin ,đua khoảng đường 7km thì nằm ex,còn 3km thì nằm po đi 3bored3

#1404409 0
1 tí kiến thức để bác phân biệt giữa su sport120 và su satria120 (các điểm chính) nhé:
1. sport120: sườn, gắp xe có màu xám tối, các góc cạnh của sườn, gắp được vuốt (bo) tròn tròn, nhìn dày dặn. Tay lái của sport ngang và có cảm giác cao hơn. Đèn lái sau (cụm xi nhan và đèn stop) nhìn có hình chữ V. Hai cánh chim có màu đen (2 miếng nhựa dùng để che pô e, nằm ở 2 bên sườn xe).
2. satria120: sườn, gắp xe có màu xám trắng (trắng nhiều hơn xám ), các góc cạnh của sườn, gắp nhìn rất vuông vức, không được vuốt tròn, nhìn sườn và gắp có cảm giác mỏng. Tay lái của satria hơi cụp vào trong (tựa tựa Nova) và có cảm giác thấp hơn sport. Đèn lái sau (cụm xi nhan và đèn stop) nhìn xa xa giống của Su Viva đời đầu (tất cả miếng che bóng đèn có màu cam đỏ đậm), nhưng khi nhìn gần thì đèn lái sau có 2 vòng tròn chìm (giang hồ gọi là "2 hòn…" ). Hai cánh chim có màu xám trắng (có dán tem màu xanh).
Hiện tại bây giờ đèn lái sau và cánh chim (theo xe) satria rất khó tìm, đa số là gắn của su sport.

Còn về su sport120 đời 2003 và su satria đời 2004-2006, chủ yếu bạn nhìn sườn xe, đó là điểm dễ phân biệt nhất.

Quên, còn 1 điểm quan trọng nữa là bạn có thể nhìn số máy, số sườn để phân biệt.

#1404431 0
110 (đời thường là 97-98) nè


120 (98-2002)


RGX 2003


Satria nè 2000


Satria 2006


NÓI CHUNG GIỜ RA ĐƯỜNG AE KO PHÂN BIỆN ĐC ĐÂU VÌ NGTA UPDATE DÀN ÁO MÁY MÓC NHÌN KHÓ MÀ BÍT LẮM…PHẢI XEM KHUNG-SƯỜN-MÁY

#1404442 0
Nói chung mỗi xe có 1 ưu điểm riêng của mình
Nhìu lý do để test bít dc ai thắng ai thì khó lắm:
-Nếu nói về ZIN:
-Về đề pa: Xipo
Hậu: EX
Còn về CHỌT:
-Thì mười phân vẹn 10 :))
Ngoài ra còn do tay nài,sức gió,…….v…v…. 3crisp3

bây h ta đã hiểu.thì ra số 125 lớn hơn số 140 3crisp3 3crisp3.hèn chi 140 của sport mới thua 125 của ex 3ahhyes3.bác nào 68kg ko núp gió mà test ex zin dc 130 em kiu = cụ.3bored3.chứ sport zin em chả cần núp gió cũng lên 140 mà lên lẹ nữa là khác.sao cứ bảo thua.cái mặt hơn của ex ko nói,nói cái mặt thua 3bored3

3crisp3 so sanh ngu vl

ex sao lại po dc ta 3ahh3

#1405056 0
EX làm full 135(trái 54mm) ăn đứt sport + satria chọt trái 54 từ đề tới hậu. trái đồng trái sport + satria chẳng là j vs EX cả 3crisp3 3crisp3 3crisp3

#1405057 0
@axit :nếu bạn comment lịch sự thì tui củng zậy .chứ bạn mở miệng ra là chữi người khác chẳng ai tôn trọng bạn đâu

#1405127 0
vẫn khoái dòng 2 thì hơn , còn mấy cục EX thì đc cái bền , mẫu mã cũng đc , nếu 2 thì con sản xuất và đc ông già chấp nhận thì e lấy 2 thì 3crisp3 3crisp3 3crisp3

@cervelo sport chọt nào trái 54 3crisp3.trái zin 56 rồi,lại 1 ng thích tỏ ra nguy hiểm 3crisp3
acc clone của ai vậy

#1405879 0
ay da,nói chung hậu thì ex an,để thì po+satria.zay đi.tranh cải woai,

Có tiền vừa vừa mà mê tốc độ, anh em chơi con 2 thì nhé, nếu là đại gia thì chơi moto, nhưng nếu chơi moto thì chơi cho đáng, không thì mấy em nhỏ nó cười. 3crisp3 3crisp3

Nếu là dân mê tốc độ thì chuyện đổ xăng đừng tính vào đây, moto ăn xăng ngang hoặc hơn Innova , thì con 2 thì không tốn đáng bao nhiu đâu, đừng nói ra câu " 2 thì Uống xăng " nhé.

3congratz3 3congratz3

thằng bạn mới thử ex 2010 côn tay xanh GP với chiếc sport đời 98 ) lên dàn mủ Satria . 2 chiêc đều zin . và kết quả khi tét 5km đại lộ nguyển văn linh . đề thì sport bỏ ex 3 xác xe . còn khi về đích thì ex chỉ thua sport 1 xác xe . 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3

98 hả bạn, hihi, của mình là 2000, cho mình hỏi anh em, nếu 98 vs 2000 thì ai hơn…?

Và nếu kết quả test 5km của bạn là ex thua 1 xác xe,vậy thì đi drag ex thua rõ ràng hơn rồi bạn ah, vì đi drag chỉ có 200 - 300m thôi. 3congratz3

đơn giản,
động cơ 2 thì: (điển hình là mấy con Sport) là thực hiện 2 Thì Nén-Nổ trong 1 vòng quay của trục khủy
động cơ 4 thì: là thực hiện 4 thì Hút-Nén-Nổ-Xã trong 2 vòng quay của trục khủy
suy ra đc 2 thì mún quay 2 vòng trục khủy thì phải thực hiện 2 lần, tức là Nén-Nổ-Ne-Nổ => có 2 thì nổ, trong khi đó 4 thì quay 2 vòng trục khủy thì có 1 thì nổ
nên 2 thì sẽ hao xăng hơn 4 thì, và lượng khí thãi cũng lớn hơn rất nhìu
mặc ưu điểm, cứ nghĩ là công suất cũa 2 thì gấp đôi 4 thì, nhưng thực tế vì nhìu nguyên nhân mà 2 thì chỉ gấp 1,5 lần 4 thì thôi

tranh luận sôi nổi ghê ^^ . minh có ex, từng chạy lên 140km/h. chạy đường trường thì chưa xe nào qua. nhưng đề pa ko = sipo 120 nữa huống chi thằng satria 3ahhyes3. thằng satria mới nẹt mấy cái mà ko thấy nó đâu nữa, nhưng cố gắng theo 1km thi 3bye3 3bye3 3bye3 Satria

đo = gì.đồng hồ ex zin tui đo 165,nhưng đo đồng hồ koso thì 125 3crisp3.ko tin thì wa biker xem ai nói đồng hồ ex chuẩn,tốc độ thực ko wa 125(tui 68kg).đồng hồ sport cũng nhẹ,nhưng lệch 2~3km là cùng
ex chỉ ăn sport trong 1 trường hợp duy nhất là chạy >30km mà kéo hết ga từ đầu tới cuối.vì thằng sport có thể lupe. 3bored3nhưng ở VN có bao nhiêu khúc đường như thế 3bored3
và ko có chuyện ga cuối thằng ex ăn sport,vì rõ ràng 1 thằng 125 1 thằng 140.thằng 140 càng ngày càng xa.nếu mà khoảng cách đó rút lại là do thằng đi trước gặp chướng ngại thắng lại.2 thằng cùng chạy,thằng nào tốc độ tối đa lớn hơn thì đi càng lâu cách thằng phía sau càng xa (kiến thức vật lý cơ bản) ko tính khoảng đề
vdu test 1km,ăn 1 thân xe,thì 2km ăn hơn 2than xe,3km ăn hơn 3 thân xe.làm gì có chuyện ngược lại. 3bored3.5km mà thua 1km à 3bored3

satria ( 125 )là hàng 2006 đẹp tuyệt. nếu còn zin k dưới 100 chay ( vận tốc có thể đạt 160km giữ vận tốc ấy khoảng 18 km )

sport ( 120 ) hàng trước 2006 gồm có 2003 ,2001, 98, 97 nếu còn zin giá khoảng 70 chay… ( vận tốc tối đa đạt 152 km )

ex đem ra đua với cả 2 điều thua cậu ạ. cả đường trường và đề ba . chi cần đề ba bỏ 300m la k ăn nổi, chạy tới 160km nhã ga từ từ xuống 110km rồi lên lại.

ex 2011 vận tốc tối đa đạt 131 km/h. ex đời trước 2011 đạt 128,2 km/h ( K tin ra xem thông số kỹ thuật ) thằng nào chạy dc 140km/h 1 là đã độ xe 2 là đồng hồ bị hư 3 là vấp cục đá lên dc 140km)

Và thông báo 1 điều là LX 135 đề pa với ex thì ex chỉ qua mặt khi đã vào số 4 còn trước đó thì nằm cách 3m và 2 chiếc chạy hết công sức thì khoảng cách ex với LX k quá 80m. ( ai rảnh lấy 2 chiếc ra đại lộ mà thử)

@phungduong bác nói cái phần ex đúng.nhưng phần sport sai 3blur3.ko cần độ đồng hồ đâu,đồng hồ zin đã ảo sẳn rồi 3crisp3
satria và sport là 1 dòng xe cùng 120cc 2 thì.sport là của malay,satria là của indo.satria thiên về đề,sport thiên về hậu.ko lệch nhiều đâu.topspeed vẫn là 140, 0~100 trong 6s
satria có các đời 99~202 và 206 sport có các đời 97~203(rgx).satria 99 là con duy nhất có đề,sport 97 là sport 110
giá thì 45 củ cho 98,mỗi đời cộng thêm 10 củ.riêng 203 tầm 110 củ,206 tầm 150 củ.chỉ tính xe thường,ko áp dụng cho zin từng con ốc như mới đập thùng.vì zin từng con ốc thì 98 cũng gần 80 củ.đó là giá cách đây 2 tháng,h chắc lên nữa rồi
nếu so vs z125 thì sport thua từ đề tới hậu,dù trái sport 56 to hơn trái z 54.nhưng sport dễ chịu,vì phụ tùng dễ kiếm,giá cũng dễ thở hơn và nhiều thợ sửa hơn z125

#1411838 0
TỲm hai bác nào có xe ex với stra gì đó
Đi đua với nhau
Ngồi đó chém gió ko mệt ah`
3crisp3 3crisp3 3crisp3

ex 135 phân khối vs Satria 175 phân khối:cái nào chạy hơn pà con 3congratz3

ô mai gốt, satria đã có 175 ???? 3blingeye3, các bác ý kiến đi

cao nhân nào phán sport 175 hơn cả NSR 150 3blur3 3blur3

xipo 110cc
satria 120cc khác nhé các đồng chí!
2stork vs 4stork thì khó so sánh thật vì đề thì satria sẽ ăn đấy hậu thì có thể sẽ là ex
nếu so sánh về dung tích xilanh thì chưa hoàn toàn chính xác!
ex135 nhưng thật tế chỉ là 134,5cc lên full135 là # biệt nhiều lắm nhé!
satria120cc 2thi 6speed (ae tự phán đi mình xoắn :P )

@badboy94:biker hết đây cu em ;));))

#1425431 0
@stylebox:" 98 hả bạn, hihi, của mình là 2000, cho mình hỏi anh em, nếu 98 vs 2000 thì ai hơn…?"

bác hỏi cái này khó trả lời 3crisp3

98 2000 gì cũng vậy,quan trog cục máy còn ngon ko.satria đề,sport hậu.nhưng khác ko nhìu.vs lại đồ satria mắc hơn
hơn thua ở cái VND 3crisp3

Cá nhân minh dùng ex2010, mình thấy bạn pót nhìu bài về xe, chắc bạn cũng là 1 biker, ex2010 vs satria bạn nói ex ăn ở nước hậu, cơ sở nào mà bạn kết luận vậy, ý kiến mình hoàn toàn khác, ex2010-2011 không bao h có cửa ăn satria nha bạn, kể cả đề lẩn hậu. Nếu satria mà thua thì chỉ có 3 trường hợp thôi, chạy quảng đường dài luppe, nài sợ tốc độ, hết xăng.

#1499525 0
Vậy ex làm full 135 (ic, bugi, bông mai, po móc, po air, cam độ, lo xo nồi, lò xo đầu, dạt lòng ngắn bớt, mở lỗ xăng lỗ lửa lớn ra) vậy chạy 1KM7 có ăn nổi satria zin k bạn, đang quan tam vấn đề này, đề pa thì ex chắc k lại ùi, hậu thì ra sao ai biết cho ý kiến, xe làm rồi mà k có satria zin để thử

Mình nghỉ là hậu nổi. Mà ai lại mang 2 thì với 4 thì so với nhau.

giải thích cho nhiều bác thắc mắc.nói 2 thì ăn đề 4 thì ăn hậu là [size=3]đúng[/size] khi và chỉ khi xét 2 con [size=4]cùng mã lực[/size].ví dụ cbr150 với z125 cùng 17hp.thằng z125 ăn đề,bù lại cbr150 ăn hậu.còn ex với sport ko cùng hp,ex11 sport16,tức là gấp rưỡi.nên ko có chuyện đó.
full135 có thể ăn,nhưng phải test,nói ko sao hình dung dc bác độ ntn 3blur3
@hero:sport hay satria gì cũng là 120cc hết.riêng thằng sport có sport 110 riêng.sport 120 là RGV,RGX (203).sport 110 là RG 3bored3

#1502527 0
Tại xe mình làm rồi mà bạn k có ai đi satria zin nên k thử được , xe làm full 135 đi thấy cũng được bữa test 1k3 núp gió chưa hết số 4 dc gần 160 theo đồng hồ xe nên muốn thử với satria zin coi thế nào đó mà, mà mình độ những j mình có nói trên ùi mà 3ahhyes3 3ahhyes3

vậy là hơn 130 nếu xe 209 2010.nếu còn ga nhiều thì 1km7 ăn sport rồi đó

Anh em vẫn còn bàn luận ah, hay hay……….. 3congratz3

#1507236 0
Xe mình là ex 2010, 160 là cứng ga ùi nhưng mới sang số 4, ngâm chút nữa có thể lên chút nữa, số 3 đi trên 150, nói chung từ 0 lên 140 cũng nhanh, từ đó trở đi thì chậm, mình nghe nói 2 thì mạnh hơn 4 thì 1,7 lần là chỉ ở những số đầu thôi hà chứ mấy số sau nó íu từ từ, giống như xe dên đôn j đó, đề hồn lắm nhưng hậu yếu dần, k biết đúng không nhỉ

Cho mình hỏi Exciter vs Sport là ×

#1639597 0
Tôi cũng đi exciter vào đây đọc thấy nhục quá. Mấy ông đi exciter đừng nghĩ lên đc 150-160 là ăn đc sport satria. Các ông dân chơi mới tập đú thì ngồi phán bừa thôi. Kể cả xe của mấy ông lên 180km/h cũng đéo thể nào ngửi đc khói xipo satria. Mấy ông chưa nghe câu: Muôn vàn lời nói ko bằng làn khói Xipo àk. Tôi tự thấy xấu hổ cho bản thân tôi vì có những đứa đi exciter mà coi nó là hoàng đế. 1 xe là dòng Sport, 1 xe là dòng bình dân, Close topic đi, so sánh vớ vẩn quá mấy ông nông dân. Nói zì thì nói Exciter đéo đủ tuổi ăn Sport 2 troke đâu nhé. Kể cả 50cc.

Haha, noise phán câu nghe chắc như đinh, thôi thì không bàn thêm…….. 3crisp3

Không biết mấy bác kia chạy ra sao mà số 3 150 oh my god. Còn mấy bạn cứ so sánh chi cho mệt close topic đi xách xe đi thử cho chắc =)). đó giờ 4 thì mà ăn đc 2 thì thì mình chỉ mới thấy có FX mới ăn đc sport thôi nhưng zin. Chứ mấy bác này chắc chưa bao giờ ôm 1 chiếc sport ra thử xe 1 fát thì sẻ biết đâu là sống đâu là chết =))

@beobatman: bác nguy hiểm quá.3crisp3.raider150 thì may ra ăn hậu 3crisp3chứ fx thì chưa ăn nổi sport đâu 3bored3

#1647480 0
@Axit: Từ đầu topic em thấy bác 1 mực Exciter sẽ ko chịu thua. Em nói thật, ex làm ra để cho bọn thanh niên bây giờ thủ dâm tinh thần với nhau thôi. Chả có cái ji là kinh khủng trên 1 con xe tầm thường như này cả đâu. Xe nhập khẩu em ko biết nhưng xe sản xuất trong nước giới hạn tốc độ là 120km/h. Kể cả xe bác có 1000cc mà sản xuất trong đất nước việt nam này thì cũng ko thể qua 120km/h :) FX là xe nhập nguyên chiếc thì chắc chắn bác fải hiểu cái sức mạnh của nó như thế nào, đặc biệt nó là DOHC chứ ko fải SOHC như con exciter này đâu. Exciter chỉ bắt nạt những con dưới cơ thôi chứ chưa đủ tuổi so tài vs đàn anh trang bị dàn máy sport :)

@noise: ở trên mình nói fx,raider so với sport đó bạn.edit lại cho rõ rồi.chứ sport thì mình đag chạy đây 3crisp3

#1648309 0
@axit sory bác :D Vì em đọc topic này từ hqua nên ko nhớ rõ cụ thể ai vs ai nữa. Sorry bác nhé. ^^

xàm lồn………………………….

#1652993 0
Ex chưa đủ tuổi ngửi khói mấy xe 2 thì của suzuki 3bored3

chưa ăn nổi sonic125,nói gì fx cam đôi,nói gì 2 thì 3be_eaten3
ko tin thì ráng kiếm con sonic còn ngon ra test với ex thì biết.sonic đi 2 mà gần 130km/h,ex chưa bao h đi 1 dc quá 125km/h.mỗi thằng gần 70kg đấy
ex dc cái nhiều đồ độ thôi.chứ zin thì ăn xbike thôi.với lại trôg lịch sự,đi làm dc,và bền.

#1654816 0
Thế mấy bạn có chạy ex bùa chưa mà phán hay dạ, mình nói ở trên là ex làm chứ đâu phải xe zin, bác nào có spo, satria zin mình nhận nghe, chạy 1k7, đem xe ra thử là biết, ngồi trên đây đoán mò cũng vậy thôi, vì mấy đứa bạn k ai chạy spo k thử dc nên mới lên đây nhờ các bạn tư vấn dùm, mình cũng đã từng cầm spo chạy rồi nên mình biết lực máy của nó

FX bây giờ thì ít quá rồi chứ chẳng biết sao chứ FX thật sự không phải đùa đã có rất nhiều ng ko tin điều này nhưng bạn cứ kiếm 2 chiếc zin như nhau bạn thử rồ sẻ biết chứ đừng nói đến raider

Còn bạn kêu thử 1km7 thì chắc chẳng ai dám thử với bạn rồi mấy cái wave độ nó còn chưa dám thử 1k2 nữa chứ đừng nói chi. 2 thì điều tất nhiên là khi nó đạt đến tốc độ cao nhất thì nó sẻ tuột lại từ từ rồi.

Những xe mình đã từng ôm cũng không ít FX EX sport và mình cũng mới bán 1 cái EX đây =))

#1666554 0
cứ tập đủ rồi nhàpo vào bệnh viện , Riêng e chạy ex Gp 2011 đã text vs Zr , đề 3 Zr vẫn ngon hơn chạy về sau e thấy mệt quá k vượt nữa , e chào thua đàn anh 3crisp3 3crisp3 3crisp3

@zeddy: ý bác là hậu z125 thua?đề nghị bóp chym thằng chạy z125.chym bé quá,chạy chưa hết số 5

không biết bác sao chứ em thấy sport zin đi với yaz còn mệt mỏi thì ex là cái gì vote bác axit =))

Exciter chỉ là dòng xe phổ thông thôi sao mà so sánh với xipo dc,đem 1 chiếc Ex làm hết bài ra solo với 1 xipo P-X-L thì củng hửi khói thôi,còn anh nào nói Ex 2011bóp cổ Zr125 thì đem ra đây gặp Z zin của tui,10 ăn 8 thôi. alo:0933.227.097

Ex mà zin đi bão ngoài thanh đa - xô việt nghệ tĩnh bị wave dream nó bóp cổ như con

#1706152 0
Ẽ số 3 mà 150km/h lận àh, giỏi nhỉ ;)) 3crisp3 3crisp3

#1709143 0
K tin qua đây cho xem hé, số 3 150 (theo đồng hồ xe), mà sonic 2 valve hay 4 valve vậy mọi người

@t165: sonic 2 valve.lên dc cục máy cbr150(4valve).hình như 6tr thì phải,giá cũng lâu rồi.khoảng 3 năm trước.
150 là theo đồng hồ xe thôi bạn.chứ thực tế chắc khoảng 130 là cùng 3be_eaten3

#1711603 0
Đúng rồi, cố tình để chữ đồng hồ trong ngoặc mà hihi, vậy mà đó giờ tưởng sonic 4 valve k chứ, ex mà lên trái 58 bằng sonic chắc chạy hơn sonic zin

#1716542 0
anh_so_em_tat_axit ý tớ chỉ là chạy vẫn thua Zr thôi , Zr vẫn là đàn anh, vừa rồi text Zr chấp tớ 1 trụ nhưng tớ vẫn thua 3crisp3 3crisp3

#2488932 0
nói sẵn zậy đi, đi kiếm chuyện thì chạy satria còn đi chở gái thì chạy ex. khỏi phải bàn cãi về chuyện chiếc satria chạy nhanh hơn hay chiếc ex chạy nhanh hơn. chạy chiếc satria đi kiếm chuyện do nó đề 3 lẹ hơn mấy chiếc khác, còn chiếc ex đi chở gái vì chạy chiếc nó thấy ngầu zậy thui khỏi phải bàn cãi chi cho mệt còn ai hok mún nữa thì lấy chiếc satria ra đua zới chiếc ex đi, đua xong rùi sẵn 1 bị công an bắt 2 thì dô bệnh viện 3ahhyes3 3ahhyes3 còn 3 thì xuống gặp tổ tiên 3ahh3 3ahh3

#2488945 0
kiếm chuyện —> đi chọc công an 3crisp3 3crisp3. chào đồng chí, biến mẹ mày đi 3crisp3 3crisp3

#2488947 0
chọc công an cho dí chơi 3crisp3 3crisp3

bàn típ nào,đang hay

#2989006 0
mình thây' satria khung? hon chu'. lam o? vo van ngan thay hoai

về tốc độ ,cả đề lẫn hậu ,đề 3 thằng ex ko bị dẫn 4 5 xác mới lạ ,nc hậu ex cố gắng lắm thì thấy dc bản số của po 3bye3 ,dân nài xe thì ai cũng biết ko thằng nài ex mà dám ra với po ,po chấm 2 3 xác thì may ra dám thử 3ahhyes3

mình chỉ chạy qua ex2010 trái 59 mà chưa từng leo lên satria nên k dám cmt nhiều. So sánh thì chắc 2 kỳ phải hơn rồi. Nhưng đừng ai nói nước đề nước hậu hay ..v…vv… Xe chỉ là vũ khí, còn nài xe mới là chiến binh bạn à, xe bạn độ bao nhiêu ?! Nài bạn cứng bao nhiêu ?! :-)

3ahhyes3 Sao các bác máu tốc độ thế, em thích con Ex chỉ vì ít hao xăng, tay côn với lại nam tính chứ có bao giờ em quan tâm đến Topspeed zì zì đó đâu, chạy trong SG mà chạy 70 - 80Km/h thì nguy cơ ngắm Gà khỏa thân hơi bị cao 3blur3 3blur3 3ahhyes3 em ra ngoài QL thì chạy < 80 là cùng chứ nào h chưa giám thử cảm zác mạnh > 100km/h cả 3ahhyes3 đối với em xe như là vợ thứ 2 và củng là phương tiện đi lại chứ hok thix đua bơi nguy hiểm lớm 3blingeye3 3blingeye3

luc trc cũng như mấy con gà đếch biết gì kêu ex zin ăn đứt xì po :)) giờ khác la liếm trong bi ker với 5s thì mới biết sipo nó mạnh cỡ nào 3crisp3 3crisp3

#3030756 0
close cái topic này giùm đi, ngay từ đầu đã chẳng ra gì rồi.
ai đời lại đi so sánh 2 dòng xe hoàn toàn khác nhau.
1 thằng 2 thì, 1 thằng 4 thì
1 thằng xylanh 120~125cc, 1 thằng 135cc
1 thằng sản xuất trước năm 2000, 1 thằng sản xuất 2009~2011
1 thằng hộp số 5 6 cấp, 1 thằng hộp số 4 5 cấp
so sánh thế chẳng khác gì đi so inova với mini cooper, hay lambroghini với ford focus, hay hayabusa với honda goldwing. kiu bác stylebox so sánh thử xem đc không
các chú có thấy các giải đua xe như F1 hay moto GP trên thế giới điều đầu tiên khi đua là các xe phải có cùng dung tích xylanh,( các mẫu xe bây giờ thì 4 thì rồi), có kích thước xe nằm qui định, dùng cùng 1 loại nhiên liệu.

so sánh về tốc độ 2 con này?? 1 bên 2 kì 1 bên 4 ki?? mâu thuẫn qua chăng??? về tốc độ thừa hiu Satria ăn chắc rùi…Thường thì người ta tính tốc độ theo 1 khoảng nhất định….vài Km đổ lại thui?? chứ ai tình vài chục hay vài trăm km dâu??? nên Satria ăn chắc….Dòng Ex 2009, 2010 thì good rùi, nhà có em 2011 chay như shit kéo hì hục lun đc 110km/h 3blingeye3 3blingeye3

mấy thằng chưa chạy sport bao h mới nói ex ăn sport,cứ test thử đi là biết liền à. sport chấp ex 1 mắt 3bored3
còn mấy thằng nói ex 2011 chạy đc có 115 trong khi ex 2010 thì toàn trên 130 thì nói thật nguyên nhân là do cái đồng hồ đó 3ahhyes3 may ra đề 3 thì ex 10 nhỉnh hơn xíu, còn lại cũng như nhau à 3ahhyes3

moi~ ng khac nhau thoi. Satria h` mac thay me dc. dek co bac de? hot. di may chiec 2 thi` hoi cuc chut thoi. tai bh` do` cua no' tuong doi la kho' tim`. o trong noi ô TP con de~ chu' ve may tinh? le? tim` loi` con mat'.con YEX135. bh` tui no chay cung nhiu`.noi chung EX bị hãm tốc độ cũng tốt cho ng ta thôi. chứ mở PÍT PÉT ra chạy cho cố tai nạn ầm ầm. YEX135 pít pét cũng hok có thua ai đâu. nói chung thang nao` cũng đc. côn tay là fee oai`. kakaakaka

Có 1 thang ngu tỏ ra nguy hiem kia exciter dòngxe cùi nhat trong dòng xe côn là 1 đứa con nít ma đòi xêp hang vs 2 thi ha?, nói thiet đem ra nup jo thua jupiter xe côn đeo jữ dc toc đô bang côn tư đông đâu may em ak

ai đào mộ ghê thế @@

Em đào lên còn nói ai 

Nghe mấy ông bl tui bưx mình j đâu, ex tuoi j ma so vs xipo,đứa nào kêu ex 4 thì bền hơn ra đây điểm danh coi, xe pb mơi dm mua dc 6 thang nồi dọng học học vậy hơn đéo j đề pa thua ariblade lam cặc j ăn dc xipo, ec chay dữ lắm cho núp jó luon 125 sắp đứt dây ga, jupiter z1 nek xe mơi mua ne xe zin tháo bửng nup jo lên 125 chưa noi, ex loài xe cùi bắp dc cai kiểu dáng nhái pkl làm giá bán dm mắc như quỷ…. Máááá- bao cùi

Nghe mấy ông bl tui bưx mình j đâu, ex tuoi j ma so vs xipo,đứa nào kêu ex 4 thì bền hơn ra đây điểm danh coi, xe pb mơi dm mua dc 6 thang nồi dọng học học vậy hơn đéo j đề pa thua ariblade lam cặc j ăn dc xipo, ec chay dữ lắm cho núp jó luon 125 sắp đứt dây ga, jupiter z1 nek xe mơi mua ne xe zin tháo bửng nup jo lên 125 chưa noi, ex loài xe cùi bắp dc cai kiểu dáng nhái pkl làm giá bán dm mắc như quỷ…. Máááá- bao cùi

Ex cui bắp xe mới bảo tri hang thang mà lỗi động cơ 70%, mà mắc nữa chứ, mua con wave 3 chaj them 3 chaj 5 chaj nữa làm dàn ao thê thao bao đẹp , bóp ex như bóp con kiến

Ex cui bắp xe mới bảo tri hang thang mà lỗi động cơ 70%, mà mắc nữa chứ, mua con wave 3 chaj them 3 chaj 5 chaj nữa làm dàn ao thê thao bao đẹp , bóp ex như bóp con kiến

ex 135 cơ mà, nova 125 đời 2001 a ra chấp ex 3 trụ, cho ex làm bài full 150cc luôn :))

đi ex 4 năm,ko phàn nàn gì về chất lượng yaVN nếu biết bảo dưỡng xe,chắc sau này ta già ta trưng em nó trong tủ kính phòng khách quá,kỉ niệm thời sinh viên nghèo khó

thj neu muon so toc do
 mua dc may thang dọng nồi y nhu cam bua ma gõ. yamaha ta chj ket dc kieu dang ngoai ra cha co j ngon3curse3

thím nào đào mộ lên ác thế,làm xôn xao dư luận,em củng xin chốt hạ 1 câu.ex zin vs sipo zin từ đề tới hậu đều thua sipo .còn nói về vấn đề đem 2 xe ra chọt chẹt thì mình xin miển bàn,ai nhiều tiền hơn thì ăn.
 
 

zay ex zin vs wave cos3 den nho 3bac thj sao bxc 175. ex co an dc con nay thj hay so bi toc do . loi dog co ngay cho, bi dọng noi ay xe zin mua dc 6 thag tro di la bi may dua gan nha la om xom vj vu n ay
 

ko xl bac to dang chui caj pic. kiaa. superCup 85 cua to lam may baj xoxo ma   po120 di 3 chay xoan het ga nua la noi chj tram 6, con ex. caj loi mjh hay noi la bi do.ng noi. thang gap phanh truoc de bi di luon cap phuoc. depa cug y may. nhieu do thoi3blingeye3

không bít thì đừng có nói nhảm..
ex 2011 gp chay ko lại ex 2010 khi dề pa.và vận tốc…
su sìpo ăn dứt exciter..không phải bàn cải.
em đả thử..gồm su - ex 2011 gp - ex 2010
tình trạng 3 chiếc zin..không độ diếc zì hết..
độ dài 2km.
exciter chỉ đi sau hửi khói su sìpo..

Nói nhanh cho nó vuông là ntn.Nếu thích ngầu và tốc độ thì nên mua sìpo.Còn thích đi êm nhìn đẹp thì mua ex thế thôi.sao mấy chú cứ phải lên đây mà cãi nhau thế hả.

Đi sipi thì cách 1km là người ta biết mình rồi.còn đi ex sát đi cũng chẳng biết là aj

Chủ đề cùng mục


động cơ, mô men, 5 mã, mô men xoắn, 2 kỳ, FX 125, size 3, quan điểm, dòng xe, khám phá,
https://linkvaobong88ag.club Lời Ca Khúc Tin mới Tin bóng đá Chords up

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)