Bóng đá 2012-10-17 10:17:22

Fabregas Sẽ Gắn Bó Trọn Đời Với Arsenal, Nếu…


Cesc Fabregas thổ lộ anh đáng ra sẽ gắn bó với Arsenal đến khi giải nghệ nếu Barca không đặt vấn đề chuyển nhượng với anh.

Fabregas thổ lộ anh đúng thực rất phấn khích khi biết Barca quan tâm đến mình và tìm cách ra đi hồi còn khoác áo Arsenal. Tuy nhiên, F4 khẳng định điều này không thể phủ lấp tình yêu lớn của anh dành cho “Pháo thủ” thành London.

“Giấc mơ của tôi là được chơi bóng cho Barca, nhưng không có chuyện tôi phản bội lại Arsenal. Ngược lại, tôi đã có cơ hội được sống ở thành phố đẹp nhất thế giới (London), tôi đã được thi đấu cho một đội bóng xuất sắc, được làm việc với một HLV đại tài (Wenger) và nhận được sự ủng hộ từ các CĐV dễ mến”
, Fabregas chia sẻ.

“Nó không phải là một dạng câu hỏi về sự sống hay cái chết. Nhưng đúng là nếu Barca không tiếp xúc với tôi, tôi có lẽ đã dành trọn sự nghiệp trong màu áo Arsenal. Đó là sự thật”.

Fabregas đã chấp nhận giảm lương đáng kể để có thể trở lại với nơi đào tạo ra anh là Barca hồi mùa Hè 2011. Tuy nhiên, “nhạc trưởng” 25 tuổi này khẳng định các quyết định của anh chưa bao giờ bị tiền chi phối.

“Vâng, đúng là có một vài đội bóng sẵn sàng trả cho tôi tôi nhiều hơn. Nhưng thực sự trong đầu tôi chỉ nghĩ đến chuyện đến với Barca hay ở lại Arsenal. Điều cuối cùng trong đầu tôi mới là vấn đề tiền bạc và tôi đã đến với Barca dù chịu thiệt về tài chính”,Fabregas kết thúc câu chuyện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)