Chuyện lạ 2014-07-16 00:26:51

Fan cuồng chi 30.000 USD thẩm mỹ giống Kim Kardashian/////gần giống rùi đó, cố lên em


[size=6]Để có được thân hình nóng bỏng như cô nàng 'siêu vòng 3', một phụ nữ đã chi khoản tiền lớn cho việc dao kéo và rơi vào nợ nần.[/size]
Sau nhiều cuộc phẫu thuật Claire Leeson (phải) hài lòng với gương mặt giống thần tượng hiện giờ.
Claire Leeson, 24 tuổi, đến từ London, Anh, được mọi người  biết đến nhiều hơn kể từ khi cô bỏ ra một khoản tiền lớn để dao kéo giống với ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian. Trò truyện trên TV Show, cô cho hay: "Tôi bị ám ảnh kể từ khi một người bạn nói tôi giống người nổi tiếng. Hơn nữa, do quá ngưỡng mộ vẻ đẹp của cô ấy nên tôi đã phẫu thuật cơ thể nhằm có được nét cuốn hút như vậy".
Bảng thống kê chi phí thẩm mỹ của Claire Leeson.
Mặc dù đang nợ nần khá nhiều nhưng điều này không thể ngăn cản Claire thực hiện giấc mơ làm đẹp. Chi phí của những lần tu sửa nhan sắc này khoảng 30.000 USD (630 triệu đồng) bao gồm nâng ngực, làm trắng răng, nối tóc, nhuộm da. Bên cạnh đó, cô còn học cách trang điểm mắt khói, đeo lông mi giả, tạo kiểu lông mày, mua quần áo và làm móng giống người đẹp "siêu vòng 3".
Cô tâm sự: "Tuy nâng ngực khá đau đớn nhưng tôi vẫn cảm thấy tuyệt vời vì có thân hình bốc lửa như Kim. Ngay sau khi thẩm mỹ, dù số tiền nợ nần đã tăng lên nhiều nhưng bản thân xinh đẹp như mong muốn là điều tuyệt vời nhất. Tôi hoàn toàn tự tin khi mỗi khi ra ngoài với ngoại hình mới".
Claire dự định độn mông để giống Kim hơn nữa.
Không những vậy, Claire Leeson còn thường xuyên mặc quần độn mông nhằm có được vòng 3 hút mắt như ngôi sao truyền hình thực tế. Cô bật mí đây mới chỉ là khởi đầu cho những thay đổi vóc dáng, và trong tương lai, khi có đủ điều kiện kinh tế, cô muốn phẫu thuật độn mông vĩnh viễn để hoàn thiện nhan sắc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)