Thần tượng của bạn 2011-11-04 13:56:46

Fan hâm mộ 50 tuổi cố gắng bắt chước Phạm Băng Băng =))


[size=2]Là một fans lớn của nữ diễn viên họ Phạm, người phụ nữ ngũ tuần này không ngại bắt chước lại những tư thế đầy gợi cảm của người đẹp.[/size] [justify]Gần đây, trên một diễn đàn ở Vũ Hán đã sôi nổi bàn luận về thông tin "Một bà mẹ 50 tuổi bắt chước dáng chụp ảnh của Phạm Băng Băng". Trong những bức ảnh này, một người phụ nữ khoảng 50 tuổi, mặc trang phục tương tự Phạm Băng Băng và cũng cố gắng để tạo dáng gần giống với nữ minh tinh này.




Cư dân mạng nhận xét, mặc dù không còn trẻ và sở hữu thân hình, gương mặt quyến rũ như Phạm Băng Băng nhưng người phụ nữ này có "khí chất ngôi sao" chẳng kém gì mỹ nhân họ Phạm.

Các phóng viên đã nhanh chóng tìm hiểu về "tung tích" của người phụ nữ kể trên và được biết hiện bà đang sống ở Hà Bắc, Vũ Há và người chụp ảnh cho bà chính là cô con gái. Được biết, bà từng làm công việc kinh doanh trong 18 năm trước khi quyết định về hưu vì vấn đề sức khỏe. Sau khi nghỉ hưu, bà đã tham gia nhiều chương trình văn hóa văn nghệ để làm phong phú thêm cuộc sống của mình.




Viên Viên - cô con gái cho biết mẹ cô là một người vui tính, sống trẻ trung, nếu thích một chiếc váy đẹp, bà sẽ mua nó mà không chần chừ, bà cũng yêu thích việc chụp ảnh và cô chính là nhiếp ảnh gia chính của mẹ mình. Ngoài ra, mẹ Viên Viên là một fans hâm mộ lớn của Phạm Băng Băng, bà thường xuyên nhờ con gái lên mạng tải các hình ảnh của Phạm băng Băng, sau đó, tìm các trang phục gần giống của nữ diễn viên và tạo nên những bức ảnh bắt chước kể trên.






Không ngại bắt chước những tư thế gợi cảm


Viên Viên cho rằng việc chụp ảnh bắt chước thần tượng sẽ khiến mẹ cô vui vẻ hơn. Khi gửi những bức ảnh này lên internet, cô không ngờ tới sự nổi tiếng bất ngờ của nó cũng như sức lan tỏa trong cộng đồng.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)