Chuyện shock 2012-05-13 05:33:59

FAN HKT ĐÂU. VÔ ĐÂY THỚT CHO XEM CÁI NÀY >.<


Những Hình Ảnh Cute và Lung Linh nhất của HKT Band

Hình ảnh trên HKT như 1 lũ chó thành tinh xổng chuồng. Điệu bộ của những anh í là


Tuấn Kiệt : Anh đây không bị HÔI NÁCH nhé các em nhỏ thân yêu… ko tin à? Hưởi thử xem….


TiTi : Các em thấy anh có man lỳ không vậy? Tóc anh nữa, có giống con chó nuôi ở nhà các em hay giống như là cái đầu của 1 con CÚ MÈO ko???


Gia Hùng : Anh tự thấy bản thân anh rất là đẹp trai.. cho nên các em khỏi chê nhé, chỉ đc khen thôi các em có hỉu chưa???






Nhìn thì như là 1 con chó bị suy dinh dưỡng, xầu vãi lồn. Cái mặt thì như cái quần qè ngta, Cái tóc vàng khè như CỨT, đã vậy còn tĩa nhọn nhọn nhìn mà muốn mắc ỉa. Xấu hơn con chó nhà TAO nữa. Chụp hình thì làm địu bộ Xì-tin, nhí nhảnh dễ thương lắm… Nhìn vãi lồn kinh tởm. trông như là mấy đứa bại mà khóai nghi text làm như ta đây cũng đẹp trai, phong cách xì tin lắm. Muốn đc mấy em thân yêu hâm mộ. nịnh bợ như nịnh 1 thằng đỹ trai bao. có bộ mặt ngàn cân phấn.





Còn đây thì sao? Titi đẹp trai, lai CHÓ, hiếm có, khó tìm của các em FAN trông có giống như 1 xác ướp thời tiền sử cổ đại của AI CẬP. Đã xấu còn bài đặc làm màu mè.. Phát ói




Địt mẹ, nhìn mấy tấm này TAO là TAo muốn mắc ỉa lắm đấy, nhưng phải ráng ngồi viết cho xong bài để mấy em FAN đọc đỡ tủi thân! =))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))




Chụp hình thì làm như mình đẹp trai, cute lắm, MẮC ỈA Ứ CHỊU ĐC!! Nhìn như vầy mà cò đứa nào khen thằng này đẹp nữa thì Trời ơi là Trời, Ông đang đi vui chơi ở đâu ra đây mà coi nè ông Trời ơi!! Tui nó mù lòa hết rồi..




Nhìn cái mặt anh í đang sung sướng vì đc các em hâm mộ " Anh titi đẹp chó ơi! cho em chụp chung 1 tấm hình với anh titi chó đc ko ạ?? " Và Cái bộ mặt NGÀN CÂN PHẤN của anh Titi đẹp chai chó em nhìn mà em đéo muốn nhìn lại lần thứ 2 :t




Này thì bài đặc vẽ mắt, bôi phấn, trét kem… Ngta làm đẹp còn TITI làm xấu như 1 cục cức pha trộn giữa Vàng và Đen!! Kinh vãi lồn. Bài đặc bắt chước ăn theo nhưng làm xấu quắc. 1 câu nói wen thuộc, Giống y 1 con CHÓ xổng chuồng.




Thằng này nhìn nó giống cái gì cũng ko biết luôn! Trời ơi, xem cái mũi của Anh Kiệt kìa, nó tét còn hơn cái đít khỉ, còn cái mõ thì sao? hô phải nói :))






Còn cái thằng này, cái tàằng Lon Ton khốn nạn này, TAO là TAO ghét mày con hơn cái lũ HKT chó chết kia nữa đấy, mày nghĩ mày là ai? đc nổi tiếng đến bao nhiêu?? Michael Jackson chắc ( Mày nên cám ơn tao đi thằng CHÓ vì mày đc đem ra so sánh với Michael, đó là phước TU 9 đời tổ tông nhà mày đấy.) Tao đọc Face của mày là tao thấy mặt mày còn dầy hơn cả mặt lũ HKT, địt con mẹ mày, mày nghĩ mày nổi tiếng tới đâu hả thằng chó???? Mày và tụi HKT còn ko đáng theo xách dép cho tụi 365 Band. Mày nói Cty Hàn Quốc nào mời mày?? Cái mặt như cái đít NGỰA của mày mà cũng bào đặt đòi đú hả con? Mày nên biến đi cho tụi Anti nó nhờ… Mày hỉu chữa.


Chúng mày sao cứ thích al2m chuyện để ý. Sống ở loài người mà cứ thích chưng điện như 1 loài thú. Nếu biết thân biết phận 1 tí thì đâu có ra cớ sự, bị bọn Anti nó chửi đéo thấy nổi MẶT TRỜI. Danh tiếng XẤU của chúng bây cho dù có nhảy cả chục con Sông hay con Biển cũng ko rữa sạch đc nữa.


Coi xong Blog vui lòng để lại lời nhắn. Đó là điều lịch sự tất yếu, nếu ai vào đây mà ko lịch sự với tôi thì cũng đừng hòng mong tôi lịch sự lại nhé. Các Fan hay AntiFan cũng vậy!! Đứa nào vào đọc xong rồi đi ra…tao cho từng đứa ra đường xa tông nát người hết.. Đụ mẹ TAO đéo có đùa cho vui làng vui xóm đâu nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)