Bóng đá 2016-05-18 09:30:59

Fan MU la ó đòi HLV Van Gaal phải ra đi


Cổ động viên MU không muốn Louis van Gaal tiếp tục dẫn dắt đội bóng. Họ hy vọng có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện mùa tới.

Sau khi trận đấu giữa MU và Bournemouth trên sân Old Trafford khép lại, HLV Louis van Gaal có bài phát biểu nhằm gửi lời cảm ơn sự ủng hộ của CĐV.
Tuy nhiên, ông Van Gaal cho rằng: "CĐV MU mong đợi đội bóng gặt hái thành công quá cao. Trong khi, CLB đang thực hiện quá trình chuyển giao".
Mùa này, MU kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 khi cùng được 66 điểm như Man City nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại (+14 so với +30). Do vậy, CĐV MU cho rằng nên nói lời tạm biệt với HLV Van Gaal.
Fan MU đánh giá, nhà cầm quân người Hà Lan đến lúc phải ra đi, bởi kết quả và lối chơi của đội bóng là không đủ tốt.
Dù nhận sự la ó từ CĐV MU trên khán đài, HLV Van Gaal vẫn cùng các học trò đi quanh sân cảm ơn người hâm mộ.
Tương lai của chiến lược gia người Hà Lan chắc chắn chưa được đảm bảo. Ông sẽ còn một trận để cứu vãn sự nghiệp ở Old Trafford khi đá chung kết cúp FA gặp Crystal Palace trên sân Wembley ngày 21/5.
HLV Van Gaal có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên cùng MU, bởi Crystal Palace không được đánh giá cao. Tuy nhiên, bất cứ đội bóng nào vào chung kết cũng đều xứng đáng nâng cao cúp vô địch.

Cựu Chủ tịch của CLB Sunderland, Niall Quinn nhận định, Louis van Gaal không phải là huấn luyện viên phù hợp để dẫn dắt MU.  


Theo đánh giá của cựu cầu thủ Alan Smith, CĐV MU khó chấp nhận với lời giải thích từ phía HLV Van Gaal. Lý do là đội bóng đã chi tới 240 triệu bảng để tăng cường lực lượng, nhưng kết quả thi đấu không tốt khi đứng ngoài top 4.


Trận đá bù vòng 38 Ngoại hạng Anh giữa đội chủ nhà MU và Bournemouth diễn ra trên sân Old Trafford lúc 2h. Kết quả là "Quỷ đỏ" Manchester giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

MU kết thúc Premier League mùa này với 66 điểm và đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Họ bằng điểm với đội xếp ngay phía trên là Man City nhưng kém hiệu số bàn thắng bại (+14 so với +30). Còn Bournemouth trụ hạng ở vị trí thứ 16 khi có 42 điểm.


Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16.

Theo :ZingNews

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)