Chuyện lạ 2011-10-01 05:40:33

Fan sốc nặng khi gái mại dâm viết blog là... đàn ông :))


[size=2]Không phải là nàng Nhược Tiểu An trẻ trung xinh đẹp mà là một 'anh già' đã có gia đình.[/size]


Mấy ngày gần đây, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao khi "cô gái mại dâm có học nhất" Nhược Tiểu An (Ruo Xiaoan chia sẻ về việc "hành nghề" trên blog cá nhân. Cô nàng 22 tuổi nổi tiếng với "chiến tích" quan hệ với hơn 3000 người đàn ông, trong đó có rất nhiều quan chức, nhân vật đặc biệt… Cảnh sát nhanh chóng nhảy vào cuộc và phát hiện ra một bí mật động trời. Chẳng có cô nàng Nhược Tiểu An tóc vàng mắt tròn vo nào hết, tác giả thực sự của những đoạn blog gây chấn động dư luận là một biên tập viên họ Lâm. Anh này 31 tuổi, đã lập gia đình, đang sinh sống tại Hàng Châu, Trung Quốc.





Ảnh "cô nàng" Nhược Tiểu An trên blog chấn động cư dân mạng.
Để tăng sức hút cho blog cá nhân của mình, anh ta đã lấy ảnh của một cô gái trẻ, liên tục tung lên những bức hình kute dễ thương của cô nàng nữ sinh này. Không một ai mảy may nghi ngờ cái lốt của "gái mại dâm có học" ấy lại là một người đàn ông. Những dòng tâm sự đẫm nước mắt, những buồn vui trăn trở của Nhược Tiểu An mỗi khi "hành nghề" hiện lên chân thực khiến các fan ùa vào comment, đồng cảm. Hơn 170.000 người hâm mộ trang blog cá nhân này, mỗi ngày họ cùng lắng nghe, chia sẻ, cùng chờ đợi Nhược Tiểu An trút bỏ nỗi lòng.

Khi nghe "cô nàng" bị cảnh sát hỏi thăm, các fan ào lên lo lắng, phản đối, phẫn nộ, để rồi cuối cùng tất cả mới ngã ngửa ra với thông tin vừa được công bố. Hóa ra mọi người đều bị lừa, một cú lừa đau điếng, một câu chuyện hoàn hảo được dựng lên từ đầu đến cuối, được trau chuốt đến từng câu từng chữ, được lựa chọn bối cảnh chân thực đến khó tin. Anh chàng họ Lâm này quả là một "siêu cao thủ", với đầu óc tưởng tượng "siêu phàm" ấy có lẽ anh ta nên đi viết kịch bản cho phim truyền hình thì hơn nhỉ?

Hiện tại, chủ nhân thực sự của blog gái mại dâm chấn động cư dân mạng đang bị tạm giam với tội danh "gây rối trật tự xã hội". Cảnh sát sẽ tiến hành điều tra thấm vấn rõ hơn về động cơ đánh lừa dư luận của anh chàng biên tập viên thích tưởng tượng này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)